Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni và Saviola sẽ cập bến Juventus?

Thứ Năm 08/02/2007 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những tin tức mới nhất từ Italia, tiền đạo Luca Toni nhiều khả năng sẽ chia tay Fiorentina để chuyển sang thi đấu cho Juventus sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Tuyển thủ Italia này được cho là đã gặp chuyên gia chuyển nhượng Roberto Bettega của Juve và tỏ rõ mong muốn được khoác áo của đội bóng thành Turin dù sẽ không có cơ hội tham dự các cúp Châu Âu trong mùa bóng sau.

Luca Toni sẽ đến với "Bà đầm già" ....

Theo tờ Tuttosport, giám đốc thể thao Pantaleo Corvino của Fiorentina đã được gia đình chủ tịch Della Valle cho phép đàm phán vấn đề chuyển nhượng của cựu chân sút Palermo với bất cứ một đội bóng nào có quan tâm tới anh.

 

Tham gia "Anh tài sân cỏ"

Cuối mùa hè vừa qua, Toni gần như đã là người của Inter với tham vọng giành được Scudetto cũng như được thi đấu tại Champions League. Tuy nhiên, thương vụ này đã đi vào bế tắc khi The Viola tỏ ra bất hợp tác.

Nhưng giờ đây thì việc được chơi tại đấu trường châu lục không còn là mục tiêu lớn của Toni nữa và việc anh ngỏ ý muốn tới thi đấu cho Juve là một minh chứng cho điều đó. 

Trong một diễn biến khác, Juventus đang nỗ lực tìm kiếm một giải pháp thay thế cho David Trezeguet, người sẽ ra đi vào mùa hè này khi mà bản hợp đồng của anh với "bà đầm già" vẫn còn 12 tháng nữa mới hết hạn.

... để hợp cùng Saviola tạo thành cặp tiền đạo đáng sợ

Bianconeri đang đặc biệt quan tâm tới Javier Saviola, người vẫn chưa gia hạn với Barcelona dù "mối lương duyên" giữa hai bên sẽ chấm dứt vào tháng 6 tới.

Nếu những cuộc đàm phán giữa Juve và Barca có kết quả tích cực, cầu thủ 25 tuổi người Argentina này sẽ có cơ hội gặp lại HLV Didier Deschamps sau khi cả hai đã có một quãng thời gian sát cánh tại Monaco.

Xuất hiện trên tờ La Nacion, Saviola nói:"Lựa chọn hàng đầu của tôi là Barcelona và tôi đang chờ đợi CLB đưa ra một lời đề nghị mới, sau đó tôi mới quyết định liệu mình sẽ chấp nhận hay là không. Tôi sẽ ở đâu vào tháng sáu tới ư? Bản thân tôi chưa thể đưa ra được câu trả lời vì vẫn còn một số việc cần phải giải quyết trước khi có thể đưa ra một quyết định nào đó".

Juve đang chiếm ưu thế trong cuộc đua thăng hạng tại Serie B và việc theo đuổi Saviola có lẽ là một bước đầu tiên để chuẩn bị lực lượng cho mùa bóng trở lại Serie A. Rất có thể họ sẽ sớm liên hệ với Fiorentina sau khi Toni đã tỏ rõ ý định của mình.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X