Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan trước vòng đấu 24 V-League: Cao áp và nước lũ

Thứ Bảy 08/08/2009 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
SHB.ĐN đã chính thức trở thành tân vô địch V.League. Mọi chuyện đã ngã ngũ ở tốp đầu khi T&T HN cũng giữ vững vị trí thứ Hai bằng phong độ ổn định và ấn tượng. Mọi con mắt chỉ còn hướng về nhóm cuối, nơi TP.HCM và QK4 đang “chạy lũ”.

Thắng Thanh Hóa ở lượt đấu trước, QK4 san bằng cách biệt với đội xếp trên TP.HCM. Trong khi đó, ở trận đấu bù, thày trò HLV Lư Đình Tuấn đã thúc thủ trước HAGL, đành chôn chân ở vị trí thứ ba từ dưới lên. Nếu cùng ngày, QK4 tiếp tục lặp lại thành tích ở trận lượt đi trước Thể Công, trong khi TP.HCM không thể tạo ra sự khác biệt trước CS.ĐT, nhóm dưới sẽ có sự xáo trộn đáng kể.

Người lính đứng dậy

Lượt đi trên sân QK4, chiến thắng đậm đà 3-0 trước Thể Công đưa đội bóng của HLV Vũ Quang Bảo tiến thêm một nấc mới trên BXH. Trận đấu ấy cũng đánh dấu bước ngoặt lớn của Thể Công khi HLV Vương Tiến Dũng nói lời chia tay CLB. Và giờ, có thể một bước ngoặt khác lại sắp xảy ra với một kịch bản tương tự.

TP.HCM (bên trái) đi vào tâm bão sau thất bại trước HA.GL

Thể Công đang có khá nhiều bất ổn. HLV Lê Thụy Hải không hài lòng với một số nhân tố xung quanh mình. Ông đã không thể toàn tâm toàn ý về vấn đề chuyên môn. Và cái “tôi” vốn rất lớn trong vị HLV đầy cá tính này cũng không thể được phát huy. HLV Lê Thụy Hải đang ở ngưỡng của sự bất lực. Ông đã từng đệ đơn từ chức nhưng chưa được chấp thuận. Nhưng nếu Thể Công tiếp tục tụt dốc không phanh ở những trận còn lại, có lẽ lãnh đạo đội bóng cũng chẳng còn mặn mà trong việc níu kéo.

Đây chính là cơ hội tốt để đội bóng quân khu tái lập kết quả trận lượt đi. Thiếu vắng 3 trụ cột vì thẻ phạt nhưng với QK4 thì điều đó cũng chẳng lấy gì làm bất ngờ. Họ vốn vẫn thế với lối chơi đôi khi có phần thô bạo quá mức cần thiết. Xét về thực lực, QK4 còn lâu mới bì được với Thể Công. Nhưng ở trong một hoàn cảnh cụ thể, gói gọn trong 90 phút thì điều gì cũng có thể xảy ra. Nhất là khi QK4 có động lực lớn để giành chiến thắng trên sân khách. Còn với Thể Công, V.League đã kết thúc với họ từ lâu. Những người lính của HLV Vũ Quang Bảo sẽ đứng dậy thành công nếu giành được 1 kết quả khả quan ở trận đấu này. Mà ở thời điểm hiện tại, Thể Công cũng không dễ “nuốt gọn” đội bóng quân khu.

Xuống luôn hay đi play-off

Cơ hội cứ ngày một nhỏ lại với đội bóng của HLV Lư Đình Tuấn. Thất bại ở trận đấu bù khiến lợi thế 1 trận chưa đấu tan tành mây khói. Mọi thứ đã ở thế quân bình và TP.HCM cũng chẳng hơn QK4 điều gì, ngoại trừ chỉ số phụ.

Trong hành trình đi tìm hy vọng của mình, họ nổi tiếng với những chiến thắng trước đội bóng mạnh và thất bại trước những đội ngang tầm hoặc yếu hơn. Đấy mới chính là nỗi lo lớn của TP.HCM ở lượt đấu này bởi vốn dĩ CS.ĐT từng được đánh giá ngang cấp họ ở cuộc chiến trụ hạng. Xem ra, câu chuyện của TP.HCM chỉ còn là xuống hạng trực tiếp hay giành được suất play-off. Mọi thứ đang dần an bài với “người Mohican cuối cùng” của nền bóng đá thành phố mang tên Bác.

Những cơn bão đang hình thành ở nhóm cuối bảng. Kẻ “chạy lũ”, người “tránh bão” nhưng ngay cả khi an vị ở một suất play-off thì cũng không ai dám chắc ở trận đấu một mất, một còn ấy. Nhưng thà vớt vát chút niềm tin nhỏ nhoi, còn hơn bị cắt đứt hy vọng.

Danh sách cầu thủ bị treo giò

Minh Phương, Văn Giàu, Antonio Carlos (ĐT.LA), Bật Hiếu, Đức Thắng, Trọng Nghĩa (XM.HP), Hải Anh, Đình Luật, Ngọc Tân (QK4), Duy Linh (thể Công), Văn Quyến (SLNA), Đại Đồng (T&T HN), Văn Tuấn (Thanh Hóa), Thái Dương (HAGL).

(Theo báo Bóng  Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X