Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan trước vòng đấu 12 V-League: Tướng mới xuất trận

Thứ Sáu 08/05/2009 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng loạt thay HLV trước lượt trận thứ 12, mọi con mắt đang đổ dồn về Thể Công, XM.HP và M.NĐ. Cả 3 HLV mới sẽ có màn ra mắt vào thứ Bẩy này, với rất nhiều kì vọng. Nhưng không phải tất cả đều tin chắc vào một khởi đầu hoàn hảo.

Cuộc chiến được mong chờ nhất giữa HAGL và B.BD bỗng chốc bị lu mờ bởi những kỳ vọng dành cho các HLV mới. Không phải Pleiku mà Hàng Đẫy, Lạch Tray và Thống Nhất mới là tâm điểm chú ý. Chuyện thắng thua giữa cựu vương HAGL và ĐKVĐ B.BD bỗng dưng không còn quá quan trọng.

Phố Núi không bình yên

Nếu không xảy ra sự việc cả 3 CLB thay HLV trước lượt trận đấu này, cặp đấu giữa HAGL và B.BD chắc chắn sẽ là tâm điểm gần như duy nhất của lượt đấu thứ 12. Đội bóng phố Núi đang trên đường tìm về tốp đầu sau 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách. Trong khi đó, B.BD đang chờ một cuộc đổi vận mạnh mẽ sau khi “trảm” HLV Vital.

HLV Vương Tiến Dũng sẽ có đáp án giúp XM.HP giải bài toán QK4

Nhưng đây không phải là cuộc chiến của sự cách tân. Dấu ấn mà HLV Chatchai đang tạo dựng chưa thực sự rõ nét. Cuộc đối đầu trên sân Hàng Đẫy có yếu tố của may mắn. Chiến thắng tại Thiên Trường là sự bừng sáng của Lee Nguyễn. Còn trong lối chơi, HAGL vẫn chưa tạo ra đột biến đáng kể. B.BD cũng ở trong tình huống tương tự. Hai chiến thắng của HLV Nguyễn Minh Dũng không phải là sự lột xác của Đội bóng đất Thủ. B.BD thắng vì chơi với đúng sức mình và sức bật mới sau khi thay HLV ngoại bằng một HLV nội hiểu cầu thủ hơn.

Cho dù cả hai đều có những thay đổi trên băng ghế huấn luyện, nhưng dường như cuộc chiến vẫn chỉ là cuộc đối đầu của những nền tảng cũ. Chatchai hay Nguyễn Minh Dũng chưa tạo ra được dấu ấn riêng ở đội bóng. Cả HAGL lẫn B.BD vẫn “vận hành” bằng phong độ, con người cũ trên nền tảng tinh thần mới. Phố Núi sẽ có một buổi chiều không yên bình khi HAGL tiếp đón ĐKVĐ B.BD. Nhất là khi vị HLV người Thái chưa tạo được những dấu ấn thực sự rõ rệt.

Khởi binh

Đừng mong chờ nhiều vào những cuộc ra mắt hoàn hảo. ĐT.LA, QK4 và sân nhà của TP.HCM không phải là bước tạo đà mơ ước của những vị “tướng” mới. Thậm chí, không loại trừ khả năng sẽ có những khởi đầu không mấy tốt đẹp đang đón chờ họ.

Rất có thể, HLV Đinh Thế Nam vẫn “đứng lớp” trong trận đấu với QK4. HLV Vương Tiến Dũng muốn có nhiều hơn 3 ngày ngắn ngủi để khiến XM.HP lột xác. Huống chi, chỉ cách đó 1 tuần, chính đối thủ QK4 là tác nhân khiến ông mất ghế ở Thể Công. Chảo lửa Lạch Tray đang sống lại hy vọng quay về với những giây phút huy hoàng của mùa giải trước. Chỉ tiếc, QK4 lại tỏ ra là đối thủ khá khó chịu với HLV Vương Tiến Dũng.

Thể Công cũng có nỗi khổ tương tự. Giá đây là thời kì đầu của ĐT.LA, có lẽ tân HLV Lê Thụy Hải cũng mạnh dạn đặt mục tiêu 3 điểm trên sân nhà. Nhưng đội bóng của “bầu” Thắng giờ đang khác và Jose Luis cũng không phải là HLV Trần Công Minh. ĐT.LA vẫn có những lỗ hổng lớn với những gương mặt cũ, già nua trong đội hình. Nhưng bù lại, họ có một Jose Luis với kinh nghiệm và tài năng của một HLV châu Âu. Vì thế, Thể Công khó có thể mơ ngay đến một khởi đầu hoàn hảo với tân HLV Lê Thụy Hải.

M.NĐ còn gặp khó hơn thế. HLV Nguyễn Thế Cường vốn chưa có kinh nghiệm ở V.League, lại phải làm khách ngay trong lần đầu tiên xuất quân. Chưa dừng lại ở đó, TP.HCM lại là đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong nhóm cuối bảng. Không lẽ, TP.HCM lại chấp nhận thua và tụt xuống cuối BXH để cho M.NĐ có khởi đầu suôn sẻ?

Một trận cầu đinh, 3 tiêu điểm khiến vòng đấu thứ 12 trở nên sôi động hơn. Dư luận đang hướng về những màn ra mắt của các HLV mới.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X