Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan trước vòng 6 V-League: Tâm điểm ở Long An

Thứ Bảy 21/03/2009 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐKVĐ đang xếp ở vị trí thứ 13 trên BXH. Á quân ĐT.LA cũng chưa có mặt trong Top 3. Nhưng như thế không có nghĩa cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng hàng đầu V-League này kém hấp dẫn.

Tâm điểm của vòng 6 là Long An, nơi đội chủ nhà tiếp đón B.BD trong một trận đấu không khoan nhượng. HLV Vital đang ra sức “cứu ghế” nhưng cho đến lúc này, B.BD cũng chỉ mới có đúng 1 trận thắng và đã để thua tới 3 trận. Trong khi đó, áp lực cũng chưa buông tha HLV Trần Công Minh khi ĐT.LA đang trên đường trở thành “vua hòa”.

Nước mắt người thua?

Khuôn mặt tái xanh vì tiếc nuối sau trận hòa ở Cao Lãnh mới thấy sức ép đang tăng dần lên với HLV Trần Công Minh. Dẫn trước M.NĐ, dẫn trước CS Đồng Tháp nhưng ĐT.LA vẫn để mất 3 điểm đáng tiếc ở những phút cuối trận. Gạch chơi cầu toàn nhằm kiếm tìm chiến thắng, nhưng rồi chính sự cầu toàn như tính cách của HLV Trần Công Minh lại khiến họ mất những điểm số đáng tiếc. ĐT.LA vẫn bất bại nhưng cũng chỉ mới có 1 trận thắng.

NHM đất Thủ không thể tin rằng, đội bóng của họ, đường hoàng là ĐKVĐ lại để thua tới 3 trận liên tiếp chỉ sau 4 vòng (còn một trận chưa đấu với XM.HP). HLV Vital đang “đứng mũi chịu sào” sau những trận đấu “kém duyên” của đội nhà. Nhưng ông thầy người Bồ không thể “chịu sào” mãi khi đã có những thông tin về việc B.BD sẽ tìm HLV trưởng khác nếu CLB vẫn chỉ có những kết quả nghèo nàn. Chiến thắng trước Valencia (Maldives) có giúp các cầu thủ B.BD lên tinh thần đôi chút, nhưng cái đích quan trọng nhất vẫn là niềm vui chiến thắng ở V-League.

ĐTLA (áo sẫm) đang rất tự tin trong cuộc đối đầu với B.BD

HLV Công Minh chịu áp lực 1 thì ông Vital chịu áp lực 10. Thế mà, họ sẽ phải đối đầu nhau trong hoàn cảnh không ai muốn này. Thất bại sẽ thêm một giọt nước vào chiếc ly đã chực đầy. Một trận thua nữa đẩy mọi chuyện đến giới hạn nào thì không chỉ người trong cuộc mới đoán ra được. Và rất có thể người thua cuộc sẽ “khóc”.

Đóng thế và chờ đóng thế

HLV Đinh Thế Nam đang là “người đóng thế”. Nhưng không vì thế mà áp lực vơi đi với HLV người Hải Phòng. Chiến thắng là điều mà hàng vạn NHM Hải Phòng đang “khát” sau những màn trình diễn thất vọng. Chỉ có chiến thắng mới thỏa nỗi khát khao và có thể đưa Lạch Tray trở về đúng biệt danh “chảo lửa”. Thế nhưng, XM.HP sẽ làm thế nào khi không có “nhạc trưởng” Leandro trong đội hình? Tiền vệ mang áo số 18 là linh hồn trong lối chơi của đội bóng đất Cảng. Vắng Leandro, Hải Phòng mất vũ khí nguy hiểm nhất.

HLV Lê Thụy Hải cũng đang chờ đóng thế? Tất cả đều bảo “không”, nhưng ai dám nói trước nếu HLV Vương Tiến Dũng lại tiếp tục kém duyên với chiến thắng. Tiếp K.KH không phải là chuyện dễ dàng dù Thể Công có lợi thế sân nhà. Đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn đang dẫn đầu BXH và là một trong số ít những đội còn lại chưa thua trận nào.

Trận đấu giữa XM.HP và CS Đồng Tháp là màn thể hiện trên sân nhà của “người đóng thế”. Trong khi đó, sẽ có rất nhiều cặp mắt dõi theo thày trò HLV Vương Tiến Dũng trên sân nhà. Phong độ của 2 đội chủ nhà ở trận đấu này có ảnh hưởng rất lớn tới tương lai đội bóng ở những vòng đấu tiếp theo.

Hai hổ đấu nhau ở Long An. Và cũng có rất nhiều trận cầu tâm điểm khác, dù không ngang tầm với cặp đấu ĐT.LA - B.BD nhưng cũng có những ý nghĩa riêng vô cùng đặc biệt.

Điểm nhấn: Nóng ở Lạch Tray

Thua trên phố Núi, nhưng đó không phải là một trận cầu thất vọng của XM.HP. Đã có những nét khởi sắc trong tinh thần thi đấu của các cầu thủ, thậm chí họ cũng rất xuất sắc khi ghi 2 bàn thắng trước khi bị cú đá phạt thần sầu của Evaldo hạ gục. Vì thế, trận đấu với CS Đồng Tháp được NHM đất Cảng mong đợi như một cơn mưa gột sạch những lo toan phiền muộn ở những vòng trước. Một trận thắng, cũng có thể là một cơn mưa bàn thắng đang chờ đợi đội khách, nếu Lạch Tray tiếp tục là “chảo lửa” và XM.HP chơi với tất cả quyết tâm.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X