Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan trước vòng 17 V-League: Hiểm họa hiện hữu

Thứ Sáu 19/06/2009 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu không thể có điểm ở lượt đấu này, XM.HP, T&T HN, XMCT.TH và TP.HCM sẽ tự tách tốp. Cuộc chiến chống xuống hạng sẽ gói gọn trong những cái tên thất bại kể trên. Hiểm họa đang đến gần hơn bao giờ hết.

Khoảng cách điểm của tốp cuối với vị trí an toàn nhỏ thật đấy, sin sít nhau trên BXH nhưng cứ nhìn những trận thua liên tiếp thời gian qua, ai dám chắc tốp cuối sẽ có điểm. Mà như thế, dù chỉ là 1 điểm cũng trở thành khoảng cách xa vời không thể san lấp.

Chuỗi bất thắng

QK4, XM.HP, TP.HCM và XMCT.TH đang trải qua chuỗi bất thắng kéo dài. QK4 vừa để thua 3 trận liên tiếp, điều chưa từng xảy ra với đội bóng miền Trung này trong suốt giai đoạn 1. Đây không phải là điều khiến ai ngạc nhiên khi bản thân HLV Vũ Quang Bảo cũng đã lường trước được rất nhiều khó khăn đội bóng của ông sẽ gặp phải ở giai đoạn lượt về. Nếu để thua tiếp trước B.BD ở lượt đấu này (mà điều đó thì rất dễ xảy ra), QK4 sẽ kéo dài mạch trận buồn lên con số 4 và giữ nguyên số điểm 21 mong manh. Khi ấy, chỉ cần Thể Công, M.NĐ hay bất cứ đội bóng xếp dưới nào có thêm 3 điểm, QK4 sẽ lún sâu vào vòng xoáy hiểm nguy đã được dự liệu trước dành cho họ.

XMCT.TH (bên phải) thay tướng nhưng khó đổi vận khi đối thủ T&T HN đang trở lại mạnh mẽ

QK4 nguy một thì XMCT.TH nan mười. Thay tướng nhưng vận vẫn chưa đổi với đội bóng xứ Thanh. Lãnh đạo XMCT.TH đã dùng liều doping tiền thưởng để động viên các cầu thủ trước những trận “chung kết” sắp tới. Nhưng ai dám chắc, XMCT.TH sẽ lột xác khi sau mỗi thất bại? HLV Triệu Quang Hà, là người lo nhất bởi thực lực đối thủ ở trận đấu này thế nào thì ông là người hiểu hơn ai hết. T&T HN với sự tăng cường mạnh mẽ về ngoại binh giữa mùa gần như đang có một lực lượng khá hoàn hảo. Trong khi đó, cầu thủ chơi được nhất trong số ngoại binh của đội bóng xứ Thanh là Alejandro lại bị treo giò. Chưa kể, ngay cả khi đủ hết những gương mặt tốt nhất, XMCT.TH cũng không thể bì với T&T HN về lực lượng. Chính trận lượt đi, khi T&T HN còn bộn bề khó khăn và XMCT.TH chưa lâm vào cảnh bi đát thì chính đội bóng của “bầu” Lý đã phải nếm “trái đắng”. Trong khi T&T HN như mọc thêm cánh thì XMCT.TH lại gần như mất đi những gì tốt nhất của giai đoạn 1. Cựu HLV T&T HN sẽ xoay sở thế nào trước đội bóng cũ?

Tham vọng mong manh

HAGL và XM.HP là những đội bóng giàu tham vọng nhất V-League. Nhưng cũng như nhau, cả 2 đều đang gặp phải bài toán thành tích nan giải với những trận đấu không có kết quả tốt ở mùa giải năm nay. Tham vọng bỗng chốc trở nên mong manh như chính vị thế trên BXH của cả 2 lúc này.

HAGL muốn vô địch, nhưng khoảng cách điểm giữa họ với đội đứng đầu đã được nới rộng tới con số 13. XM.HP muốn có vị trí cao nhưng ngay cả cuộc chiến trụ hạng họ còn chưa thoát hẳn. Huống chi, HLV Vương Tiến Dũng còn một mối bận tâm khác khi mọi con mắt đang đổ dồn về đôi chân Denilson. Denilson có ra sân trong trận đấu này hay không là điều mà NHM đất Cảng bận tâm hơn cả chuỗi 3 trận thua của đội nhà. Và ngay cả khi chân sút vẫn còn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương này có thể vào sân thì đó cũng sẽ là hiểm họa với chính bản thân Denilson và CLB XM.HP.

Thua thêm 1 trận nữa, đặc biệt là trận đấu trên sân nhà, sẽ không chỉ HLV Vương Tiến Dũng đau đầu mà chính BLĐ đội bóng cũng sẽ nhức óc với những tiếng la ó trên các khán đài. Thất bại ở Lạch Tray, HAGL sẽ vứt đi nốt 2% cơ hội vô địch của mình. Mọi hiểm họa đang rình rập!

Đã đến lúc phải chạy. Thời gian không còn nhiều để những đội tốp cuối có thể đủng đỉnh đi bộ được nữa. Mỗi một thất bại sẽ đem đến thêm một hiểm họa mà hiểm họa lớn nhất chính là viễn cảnh trở lại hạng Nhất ở mùa giải tới.

Danh sách cầu thủ bị treo giò

Hoàng Lâm (ĐT.LA), Duy Quang (HAGL), Xuân Bình (K.KH), Timothy (CS.ĐT), Sơn Hà, Thanh Nam (QK4), Văn Tuấn, Kim Long (TP.HCM), Sỹ Cường (T&T HN), Hà Đức, Alejandro (XMCT.TH).

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X