Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp vòng 10 giải hạng nhất Pháp

Chủ Nhật 07/10/2007 05:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm qua, trừ trận đấu giữa AS Monaco và Nancy đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội khách Nancy. Những trận đấu khác ở vòng 10 giải hạng nhất Pháp đã diễn ra với nhiều niềm vui và cũng không ít nỗi buồn.

Ở trận đấu sớm nhất cách đây hai ngày, các cầu thủ khách Nancy đã có chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-1, khi họ có chuyến làm khách trên sân St Louis II của đội chủ nhà Monaco. Mặc dù được thi đấu trên sân nhà, nhưng các cầu thủ Monaco không thể tránh khỏi một trận thua trước CLB đang đứng đầu bảng xếp hạng. Với 2 bàn thắng của Kim và một bàn của I.Dia, các cầu thủ khách đã hoàn tất chiến thắng, dù cho đội nhà có được bàn thắng danh dự ở phút thứ 73, do công của J. Koller. Sau trận thắng này, các cầu thủ Nancy vững vàng trên ngôi đầu bảng với 22 điểm và còn một trận chưa đấu. Trong khi đó, đội chủ sân St Louis II vẫn lẹt đẹt ở vị trí 11 với 9 điểm ít hơn.


Dù cho thi đấu rất tốt ở Champions League, nhưng các Marseille vẫn không sao
cải thiện được tình hình ở giải trong nước

Mặc dù mới có chiến thắng gây sốc trước các cầu thủ Liverpool ngay trên sân khách, nhưng các cầu thủ Marseille cũng không thể tránh khỏi chuỗi thành tích kém cỏi ở đấu trường trong nước. Thi đấu rất kiên cường trước đội chủ nhà, nhưng bàn thắng muộn màng ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của Dernis bên phía CLB Saint Etienne đã cướp đi 1 điểm của đội khách. Thậm chí Marseille còn phải thi đấu thiếu người ở phút thứ 87, thẻ đỏ thuộc về Taiwo.

Bị thủng lưới 2 bàn mà không ghi được bàn thắng nào là những gì mà các cầu thủ Nice phải nhận trong trận đấu đêm qua. Trận đấu diễn ra rất fair-play với chỉ một chiếc thẻ vàng được rút ra cho cầu thủ Ederson của đội khách. Hai bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Melo ở phút thứ 31, và Matsui ở phút 60. Như vậy là quá đủ để đội chủ nhà Le Mans có được 3 điểm và tạm thời xếp ở vị trí thứ 3.

2-0 cũng là kết quả mà các cầu thủ Lens giành được trước đội khách Auxerre. Ở phút thứ 22 là Pieroni (penalty) lập công cho các cầu thủ chủ nhà. Còn người ấn định tỷ số của trận đấu là Mangane với pha làm bàn ở phút thứ 79. Đội khách dù đã rất cố gắng nhưng cũng không thể có được một bàn thắng danh dự và đành trở về tay trắng. Đồng thời lóp ngóp ở vị trí thứ 16 với vẻn vẹn 9 điểm sau 10 vòng đấu.


Các cầu thủ Lens đã có chiến thắng rất quan trọng trên sân nhà

Trận thắng đậm nhất ở lượt trận đêm qua thuộc về đội chủ nhà Lille, khi họ tiếp đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 6, Valenciennes. Ba bàn thắng được ghi bởi Kluivert (3'), lichsteiner (38') và Plestan (64') đã buộc các cầu thủ khách phải ra về trong cay đắng. Dù cho hết vòng đấu này, Lille vẫn xếp sau Valenciennes tới 4 bậc, với 4 điểm ít hơn.

Chất lượng trận đấu giữa Lorient và Caen cũng không khác gì mấy thứ hạng mà họ đang nắm giữ. Lorient ở vị trí thứ 12, trong khi đội khách Caen còn kém hơn đến 5 bậc, và ngấp nghé khu vực có nguy cơ xuống hạng. Không có một bàn thắng nào được ghi đã khép lại một trận đấu tẻ nhạt nhất lượt trận đêm qua.

Một trong những đội chủ nhà bị thất bại đó là Metz. Mặc dù có được bàn thắng ở phút thứ 69 do công của Francois nhưng đó là chưa đủ để san lấp khoảng cách hai bàn mà các cầu thủ Strasbourg có được ở những phút cuối hiệp một và đầu hiệp hai. Ở phút thứ 43 là Mouloungui, sau đó là Guesta ở phút thứ 49 đã đem lại hai bàn thắng quý giá trong chuyến làm khách trên sân nhà của Metz.


Các cầu thủ PSG vẫn tiếp tục gây thất vọng

Đội bóng thủ đô vẫn tiếp tục gây thất vọng khi để thất bại ngay trên sân nhà "Công viên các hoàng tử" trước đội bóng Rennes. Dù sao đó cũng là điều dễ hiểu khi CLB Rennes đang xếp trên Paris St Germain tới 9 bậc trong bảng xếp hạng. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của lượt trận hạng nhất Pháp đêm qua. Thứ tự các đội bóng có thể thay đổi sau khi các cặp đôi Bordeaux - Lyon và Sochaux - Toulouse sẽ diễn ra đêm nay.
  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X