Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin vắn bóng đá quốc tế ngày 27/10

Thứ Sáu 27/10/2006 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Palermo nhắm Carlos Tevez. Totti chấp nhận việc bị chỉ trích, Lauren sẽ trở lại đội hình Arsenal vào dịp năm mới, Newcastle thương lượng với tập đoàn Belgravia, Arsenal mua tài năng Italia,...là những tin vắn nổi bật ngày 27/10

* Palermo nhắm Carlos Tevez

Tevez sẽ chuyển sang đất Italia?
Theo tin từ nước Anh, CLB đang xếp thứ 2 ở Serie A, Palermo đang theo đuổi tiền đạo Carlos Tevez của West Ham. Việc chấp nhận để Andrea Caracciolo ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tới Liverpool?) sẽ khiến đội bóng đảo Sicily chỉ còn đúng 3 tiền đạo: Amauri, Di Michele, Brienza. Tevez đang trải qua thời gian tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình ở xứ sở sương mù. Viễn cảnh được chơi bóng ở Italia, nơi mà những "đồng hương" của Tevez như Maradona, Batistuta, Crespo, ....đã trải qua những năm tháng tươi đẹp nhất  rõ ràng là rất hấp dẫn. Nhưng Tevez có muốn đi hay không khi chính anh từng tuyên bố cảm thấy hạnh phúc và muốn ở lại tìm kiếm vinh quang tại Anh. Câu trả lời sẽ có vào tháng Giêng.

* Totti chấp nhận bị chỉ trích

Đến giờ phút này, "Hoàng tử" thành Rome, Francesco Totti thừa nhận, anh xứng đáng nhận những lời chỉ trích gần đây từ HLV Luciano Spalletti, khi liên tục thể hiện sự chủ quan về khả năng giành Scudetto của AS Roma mùa này. Spalletti đã mắng thủ quân của CLB thành Roma rằng: "Anh phải suy nghĩ cẩn thận về những điều định nói". bởi theo ông, sự vênh váo của số 10 là một trong những nguyên nhân khiến cho AS Roma bị mất vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng sau 2 trận hoà liên tiếp vừa qua.

* Lauren trở lại vào dịp năm mới

Theo HLV Arsenal, Arsene Wenger, nhiều khả năng "Những thùng thuốc súng" sẽ tiếp tục thiếu vắng sự phục vụ của hậu vệ trái Lauren cho tới dịp năm mới. Cựu cầu thủ quốc tế người Cameroon đã chơi trận gần đây nhất cho CLB Bắc London là hồi tháng 1 trong cuộc chạm trán với Wigan ở Carling Cup và từ đó nghỉ thi đấu vì bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng

Newcastle sẽ bị bán?
* Newcastle thương lượng với tập đoàn Belgravia

Newcastle khẳng định, các cuộc thương lượng với tập đoàn đầu tư Belgravia đang tiếp diễn. CLB phía Đông Bắc đã ra thông báo này sau khi giới thạo tin cho rằng, công ty Belgravia đang thương lượng với tất cả các cổ đông của "Chim ác là" về việc mua bán CLB. Ban đầu Newcastle phủ nhận về các cuộc thương lượng đó, nhưng giờ đây đã công nhận, mặc dù nhấn mạnh rằng. vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào đối với đội bóng St James Park. "Trong khi các cuộc thương lượng giữa 2 bên đang tiếp diễn, Newcastle vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào từ phía Belgravia hay bất cứ đối tác nào khác", một thông cáo của CLB đã khẳng định

* Arsenal mua tài năng Italia

HL V Arsene Wenger lại tiếp tục chiến lược săn "lúa non" bằng việc đề nghị mua tiền vệ Ahmed Apimah Barusso. Cái giá mà Arsenal muốn trả cho CLB Rimini (Serie B) là 2 triệu bảng. Barusso cũng là mục tiêu theo đuổi của Inter Milan và Fiorentina. Được biết Wenger đã để ý đến Barusso từ lâu và coi anh là một Essien mới.

* Southgate chuẩn bị có hợp đồng với Middlesbrough

Gareth Southgate đang chuẩn bị có được bản hợp đồng với tư cách là HLV trưởng của Middlesbrough. Những chiến thắng ấn tượng trước Everton và Newcastle ở 2 vòng đấu gần đây đã thuyết phục chủ tịch Middlesbrough, Gibson quyết định để Southgate dẫn dắt CLB theo một hợp đồng hoàn chỉnh. Hiện tại, tân HLV của Boro vẫn đang điều hành CLB khi hợp đồng ký lúc anh vẫn thi đấu còn thời hạn 3 tháng nữa.

Bảo Vân (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X