Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng nổi bật trong ngày (14/6)

Thứ Bảy 14/06/2008 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng với Euro 2008 đang diễn ra rất sôi động và hấp dẫn ở Áo và Thụy Sĩ thì thị trường chuyển nhượng tại châu Âu cũng đã dần nóng lên. Tuy đến thời điểm này, chưa có một bản hợp đồng nào thực sự đình đám (ngoài việc Scolari tới Chelsea và Mourinho ngồi vào chiếc ghế ở Inter) nhưng chắc chắn mùa hè này, sẽ có không ít những bản hợp đồng lớn được thực hiện.

* 25 triệu bảng cho Dimitar Berbatov


Tăng cường hàng tiền đạo sẽ là mục tiêu số 1 của "Quỷ đỏ" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và chân sút của Tottenham, Dimitar Berbatov lại nổi lên như là một gương mặt sáng giá nhất. Từ cách đây hơn 1 năm, MU đã rất muốn sở hữu tiền đạo người Bungari này nhưng Spurs lại thét giá quá cao (gấp 3 so với khoản tiền 10,6 triệu bảng họ đã chi để mua Berbatov từ Bayer Leverkusen). Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức trị giá 25 triệu bảng cho Berbatov. Sau một mùa giải đại thành công, MU không hề thiếu tiền để tiêu pha trên thị trường chuyển nhượng. Đại diện của Berbatov, Emil Dantchev cũng thừa nhận thân chủ của ông muốn được chơi ở Champions League và chỉ có MU mới có thể đáp ứng được điều này.

* Juventus sắp đạt được thỏa thuận về Xabi Alonso
 

Đoán đội vô địch, trúng thưởng lớn
 
EU [Tên đội] gửi 8581

Ví dụ: EU DUC gửi 8581
Thông tin chi tiết,

* Adebayor sắp ký hợp đồng mới với Arsenal

Thế là, mọi tin đồn về sự ra đi của Adebayor sắp sửa chấm dứt. Tiền đạo người Togo mới đây đã cho biết anh muốn gắn bó lâu dài với Arsenal và sắp sửa gia hạn hợp đồng với CLB. Theo đó, người đại diện của Adebayor đã có cuộc gặp gỡ với HLV Arsene Wenger về một bản hợp đồng mới và tất cả đang tiến triển hết sức tốt đẹp. Mức lương mới của cầu thủ này sẽ rơi vào khoảng 80.000 bảng/1 tuần (hiện tại mới chỉ là 35.000 bảng/1 tuần).

* Inter nhắm tiền vệ Xavi


Tân HLV trưởng Inter Milan, Jose Mourinho đang trong quá trình kiến thiết lại đội bóng với mục tiêu tối thượng là đưa Nerazzurri đến thành công ở đấu trường châu Âu sau hàng chục năm chờ đợi. Trong danh sách cần mua sắm của "Người đặc biệt", một tiền vệ có khả năng sáng tạo được ưu tiên hơn cả. Sau Lampard và Deco, đến lượt Xavi của Barcelona lọt vào tầm ngắm của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Kể từ khi còn nắm quyền ở Chelsea, Mourinho đã rất thích tiền vệ nhỏ con này và không ít lần muốn đưa anh về sân Stamford Bridge nhưng Xavi đều từ chối để gắn bó với Barca. Sang Inter, Mourinho vẫn tiếp tục theo đuổi Xavi và đã có những tiếp xúc với người đại diện của cầu thủ này để nắm tình hình và khả năng kéo Xavi khỏi Nou Camp. Hiện tại giá trị của Xavi rơi vào khoảng 40 triệu Euro. Chưa rõ, lần này ý định của Xavi thế nào vì dường như tiền vệ người Tây Ban Nha muốn gắn bó trọn đời với đội bóng mà anh đã gia nhập từ khi mới 11 tuổi.

* Barcelona theo dõi tài năng trẻ người Brazil

Trong một động thái khác, giám đốc kỹ thuật của Barcelona, Txiki Begiristain cùng chuyên gia săn lùng tài năng ở khu vực Nam Mỹ, Pep Costa đã bay tới Brazil để xem giò cẳng của tiền vệ mới nổi, Hernanes trong trận đấu với Argentina ở vòng loại WC 2010. Cầu thủ 23 tuổi này đang thuộc quyền sở hữu của CLB Sao Paulo (Brazil) và hiện được khá nhiều CLB lớn nhòm ngó. Barcelona đã để mắt tới Hernanes từ lâu nhưng Sao Paulo có ý định "làm giá" khi nhận thấy cầu thủ của họ đang rất được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Dự kiến, Barca sẽ đưa ra lời đề nghị khoảng 10 triệu Euro với Sao Paulo về cầu thủ này.

* MU giành được tài năng trẻ Davide Petrucci từ AS Roma

Gần đây, AS Roma đã tỏ ra khá tức tối khi bị MU "cướp mất" một ngôi sao trẻ đầy triển vọng, Davide Petrucci. ĐKVĐ Champions League chỉ mất có 200.000 bảng cộng mức lương hàng năm 95.000 bảng và mọi chi phí đi lại giữa Anh và Italia để sở hữu được Petrucci, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của á quân Serie A và ghi được 14 bàn trong 19 trận đấu ở đội trẻ mùa vừa rồi. Petrucci cho biết: "Cơ hội được chơi ở một CLB mạnh nhất thế giới là một mãnh lực không gì cưỡng lại nổi. Tôi vẫn là một fan của Roma và hạnh phúc với những gì CLB mang lại cho tôi thời gian vừa qua. Cha tôi cũng sẽ đến anh với công việc làm vườn ở CLB. Ngày 30/6 tới đây, tôi sẽ có mặt ở nước Anh và gia nhập vào đội trẻ của MU. Roma đã đóng con đường ký kết hợp đồng chuyên nghiệp với tôi còn MU luôn rộng mở. Vì thế, tại sao tôi lại không chọn MU cơ chứ".

  • Mai Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X