Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp Sea Games 24 ngày thi đấu 6/12

Thứ Năm 06/12/2007 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 18h chiều nay, Sea Games 24 sẽ chính thức bắt đầu bằng lễ khai mạc hoàng tráng mà theo thông báo của nước chủ nhà là tốn hết 2 triệu USD. Tuy nhiên, trước đó, đoàn thể thao Việt Nam sẽ có hy vọng giành huy chương ở các môn cầu may, xe đạp và Rowing.

* Thùy Trang nhịn đau giành HCĐ cho đoàn VN
 

Mặc dù đang gặp chấn thương rạn xương trong buổi tập và thêm một lần té ngã trong buổi chạy ngày hôm qua nhưng cua - rơ Thùy Trang vẫn cố gắng hoàn thành nội dung đổ đèo ở trận Chung kết. Thùy Trang đã thể hiện tinh thần thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của tổ quốc, vượt lên trên nỗi đau đớn vì chấn thương để giành tấm HCĐ

 

Với thành tích 6 phút 31 giây 890', Phan Thị Thùy Trang chỉ về ở vị trí thứ 3 và giành tấm HCĐ duy nhất cho đoàn Việt Nam trong buổi sáng nay. 

Thành tích của Thùy Trang chỉ cao hơn VĐV Lào (17 phút 13 giây 338') và bị hai VĐV Thái Lan
Sattayanun Abdulkare (4 phút 33 giây 934') và

Ausanee Pradupyard (4 phút 41 giây 932') vượt qua. Đây cũng chính là hai cua-rơ giành HCV và bạc ở nội dung này.


* Cầu mây: VN chỉ xếp thứ 4

Tại môn cầu mây, đội nữ Việt Nam đã vượt qua vòng loại nội dung hoop môn cầu mây trong khi đội nam đã thất bại. Đây là nội dung gồm 5 người, đứng thành một vòng tròn và có nhiệm vụ đưa trái cầu vào 3 vòng tròn nằm ở trên cao, cách mặt đất 4m. Mỗi lần thành công, sẽ ghi được 10 điểm. Trong sáng nay, các nữ tuyển thủ đã bước vào chung kết. Dù rất cố gắng nhưng ĐT cầu mây chỉ xếp vị trí thứ 4 và không giành được huy chương.

* Đua thuyền

Ngày hôm nay cũng diễn ra vòng loại của 6 nội dung đua thuyền. Trong đó đôi Dương Thanh Bình - Nguyễn Đình Huy đã xuất sắc về nhất ở nội dung Thuyền đôi nam cự ly 2000 mét. Đôi VĐV của Indonesia về nhì, kém Bình - Huy đến 2,52 giây.

Bốn cô gái Võ Thị Huyền Trang - Cao Thị Tuyết - Trần Thị Sam - Mai Thị Dung cũng hoàn thành lượt thi khá tốt khi về hạng 2/4 ở nội dung Thuyền 4 người nữ cự ly 2000 mét, kém đội Myanmar về nhất 2,22 giây.

Ở nội dung Thuyền 2 mái nhẹ đôi nam cự ly 2000 mét, đôi Nguyễn Văn Dũng - Nguyễn Thế Phong đã về hạng 3/6, kém đôi về nhất của Thái Lan 1,39 giây. Ở nội dung Thuyền 2 mái đôi nam cự ly 2000 mét, đôi Vũ Đình Quyền - Phan Thanh Hảo về hạng 4/6, kém đôi Thái Lan về nhất 8,48 giây.

Trong khi đó Đặng Thị Thắm chỉ về hạng 5/6, kém người về nhất của Indonesia đến 40,08 giây ở nội dung thuyền Thuyền 2 mái đơn nữ. Đoàn VN không tham dự ở nội dung Thuyền 2 mái nhẹ đôi nữ cự ly 2000 mét.

Các nội dung đua thuyền kể trên sẽ diễn ra đợt thi chung kết vào ngày 8/12


(tiếp tục cập nhật)

  • Bongda24h

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X