Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp chuyển nhượng Bundesliga: Tấp nập trước mùa

Thứ Sáu 02/12/2011 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chưa đến kì chuyển nhượng mùa đông, thế nhưng thị trường chuyển nhượng tại Bundesliga lúc này đã bắt đầu rậm rịch sôi động khi các ông lớn bắt đầu mua sắm.

Bayern Munich không muốn mua sắm trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay, thế nhưng như vậy không có nghĩa là họ thoát khỏi vòng xoáy chuyển nhượng. Theo Bild, Bayern Munich đang đứng trước khả năng mất đi tiền đạo Ivica Olic trong kì chuyển nhượng mùa đông năm nay. Suất đá chính trên hàng công của Bayern Munich hiện đang thuộc về Mario Gomez, và dĩ nhiên điều đó khiến cho Ivica Olic bị đẩy lên băng ghế dự bị. Vì vậy, tiền đạo người Croatia đang nuôi ý định ra đi nếu không được ra sân nhiều hơn.

Ivica Olic có thể rời Bayern Munich trong mùa đông này

Hiện tại, Wolfsburg đang để mắt đến Olic khi tiền đạo này khẳng định khả năng ra đi. Chưa hết, theo lời người đại diện của Olic, tiền đạo 32 tuổi này cũng nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ từ Serie A. Bản hợp đồng của Olic chỉ còn thời hạn đến mùa nên chắc chắn Bayern Munich đang tính đến chuyện thanh lí tiền đạo này ngay trong tháng Một. Nếu Olic ra đi, Bayern Munich nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Papis Cisse của Freiburg để thay thế.

Khác với Bayern Munich, Dortmund lúc này bắt đầu chuẩn bị cho kì chuyển nhượng đông. ĐKVĐ Bundesliga mới đây vừa xác nhận thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ trẻ Leonardo Bittencourt. Năm nay 17 tuổi, Bittencourt thi đấu ở vai trò tiền vệ trung tâm và Dortmund cũng vừa xác nhận kí hợp đồng bốn năm với tiền vệ trẻ này. Mức phí chuyển nhượng của Bittencourt không được tiết lộ nhưng theo suy đoán của báo chí Đức, thì mức giá của tiền vệ này vào khoảng 3 triệu euro. Bittencourt đã ghi được 2 bàn thắng trong 12 trận ra sân trong màu áo Enegie Cottbus. Tiền vệ này sẽ chính thức gia nhập Dortmund vào tháng 7/2012.

Ngoài Bittencourt, Dortmund cũng đang để mắt đến một cầu thủ trẻ khác nữa là Maximilian Beister của Hamburg. Beister năm nay 21 tuổi, thi đấu ở vai trò tiền đạo và gây ấn tượng trong quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn tại Fortuna Dusseldorf. Tiền đạo này đã ghi được 8 bàn thắng, có 10 đường chuyền thành bàn trong 16 trận thi đấu cho đội bóng đá chơi tại 2. Bundesliga (giải hạng dưới của Bundesliga). Bản hợp đồng của Beister có thời hạn đến mùa hè 2013 và Hamburg đang muốn gia hạn với cầu thủ trẻ này. Tuy nhiên nếu việc gia hạn thất bại, Hamburg sẽ bán Beister trong kì chuyển nhượng mùa hè 2012. Hiện tại ngoài Dortmund, một số câu lạc bộ khác cũng đang muốn có Beister như Bayer Leverkusen, Hoffenheim và Wolfsburg.

Cũng giống Dortmund, Bayer Leverkusen vừa mới chính thức mua đứt thủ thành Bernd Leno. Chính việc mua đứt Leno đang khiến Bayer Leverkusen tính đến chuyện bán thủ thành Rene Adler. Nguyên nhân là bởi Leno đang thi đấu khá tốt, trong khi Adler cũng không còn mặn mà trong việc ở lại Bayer Leverkusen khi bản hợp đồng của thủ thành này sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng đôi bên vẫn chưa gia hạn, bởi chính Adler đã từ chối lời đề nghị gia hạn của Bayer Leverkusen.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X