Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp các trận đấu World Cup 2010: Thể hiện đẳng cấp

Thứ Tư 10/09/2008 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay tất cả các ĐTQG châu Âu sẽ tiếp tục bước vào loạt trận thứ hai của chiến dịch Vòng loại World Cup 2010. Italia, Tây Ban Nha sẽ có những trận đấu tương đối dễ dàng trong khi Bồ Đào Nha, Đức, CH Séc đã bắt có những chướng ngại vật đầu tiên.

Khó khăn đang chờ đón Loew và các học trò

Đức có lẽ là đội gặp khó khăn nhất khi họ phải hành quân đến sân Olympiastation của Phần Lan. Chiến thắng 6-0 trước Liechtenstien ở lượt trận đầu tiên chưa thể nói lên nhiều điều bởi đối thủ của Đức quá yếu. Đó thực chất chỉ là một cuộc thử nhiệm về mặt chiến thuật hay cách sử dụng người của Joachim Loew. Thử thách thực sự sẽ là Phần Lan, đội bóng mà trong lịch sử người Đức luôn có thành tích áp đảo (chỉ thua duy nhất 1 trận trong 65 lần đối đầu). Nhưng Phần Lan giờ đã khác xưa khá nhiều, hơn nữa họ được chơi trên sân nhà. Với một đội hình thiếu Ballack và Frings, hai nhân tố quan trọng nhất ở tuyến giữa, nếu không chơi với tinh thần cảnh giác và tập trung cao độ, khả năng mất điểm của Đức hoàn toàn có thể xảy ra.

Cũng phải làm khách, tình thế của CH Séc cũng không hơn Đức là mấy khi đối thủ của họ là Bắc Ailen. Với một lối chơi đậm chất Anh truyền thống , sử dụng những đường chuyền dài vượt tuyến, lật cánh đánh đầu và tận dụng nguồn thể lực dào dào của các cá nhân, Bắc Ailen luôn khiến cho các đối thủ của mình rơi vào màn tra tấn thể lực. Đây sẽ là một khó khăn cho Séc. Hầu hết các vị trí của đội bóng xứ Pha lê đã lớn tuổi. Thêm vào nữa, hai trụ cột quan trọng là Ujfalusi và Jankuloski vừa bình phục chấn thương nên sẽ không có được thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, Séc có thể tự tin vào cuộc chiến đêm nay bởi họ có kinh nghiệm đẳng cấp trong khi Bắc Ailen lại không có được điểm rơi phong độ (vừa thua 1-2 trước Slovakia ở lượt trận trước.)

Deco có tiếp tục mang đến niềm vui cho người Bồ

Phải gặp một đối thủ "xương xẩu" hơn rất nhiều là Đan Mạch nhưng Bồ Đào Nha lại có được lợi thế sân nhà. Cuộc đối đầu trên sân Magalhaes sẽ là một thử thách thực sự của tân HLV Carlos Quieros. Chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Malta có thể coi là màn gia mắt ấn tượng của cựu trợ lý tại MU nhưng nó chưa thể là thước đo đánh giá tài cầm quân của ông. Không có ngôi sao sáng nhất, Ronaldo, Quieros sẽ sử dụng Nani trấn giữ hành lang trái. Bên cạnh đó ông còn có Deco và Maniche, những người được dự đoán là sẽ có một buổi tối nhọc nhằn khi phải đối mặt với những "công nhân" ở tuyến giữa như Poulsen hay Vingaard. Một đối thủ xứng tầm như Đan Mạch sẽ khẳng định được sức mạnh thực của Bồ Đào Nha.

Hà Lan là đội nhập cuộc muộn nhất khi đêm nay họ mới ra quân. Tuy nhiên thất bại 1-2 trong trận giao hữu với Australia hôm thứ 7 vừa qua đang là tiếng chuông cảnh tỉnh của đội bóng áo da Cam. Cũng may cho HLV Van Marwijk là đội bóng của ông chỉ phải làm khách của một Macedonia bé nhỏ. Sự chênh lệch về đẳng cấp cũng như nhân tố con người sẽ giúp cho Hà Lan lấy lại được vị thế của mình. Cùng phải tiếp những đội bóng nhỏ khác, Tây Ban Nha chắc chắn sẽ khiến cho lưới của Armenia rung lên không chỉ một lần giống như chiến thắng nhọc nhằn trước Bosnia trong khi Italia cũng có cơ hội để tìm lại niềm tinm nơi người hâm mộ khi được tiếp đối thủ yếu Georgia ngay trên sân nhà.

Lịch thi đấu cụ thể:

Vòng loại World Cup 2010 khu vực Châu Âu
10/9  22:00Nga - Wales
10/9  23:30Đảo Faroe - Romania
11/9  00:00Kazakhstan - Ukraine
11/9  00:00Montenegro - CH Ireland
11/9  00:30Lithuania - Austria
11/9  00:35Phần Lan - Đức
11/9  01:00Thổ Nhĩ Kỳ - Bỉ
11/9  01:15Latvia - Hy Lạp
11/9  01:15Thụy Điển - Hungary
11/9  01:30 Macedonia - Hà Lan
11/9  01:30Iceland - Scotland
11/9  01:30Thụy Sỹ - Luxembourg
11/9  01:45Bắc Ireland - CH Czech
11/9  01:45Slovenia - Slovakia
11/9  01:50Italy - Georgia
11/9  02:00Croatia - Anh
11/9  02:00Pháp - Serbia
11/9  02:45Bồ Đào Nha - Đan Mạch
11/9  03:00Tây Ban Nha - Armenia
Vòng loại World Cup 2010 khu vực Nam Mỹ
11/9  03:40Uruguay - Ecuador
11/9  05:40Chile - Colombia
11/9  07:50Brazil - Bolivia
11/9  09:30Peru - Argentina

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X