Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn bongda24h (tối 9/2): Sneijder "tiếc rẻ" vì không được MU mời gọi trong tháng 1

Thứ Năm 09/02/2012 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Hãy cùng điểm qua một số tin vắn đáng chú ý trong buổi tối ngày hôm nay.

Barca sẽ không "bắt tay" Real thử lửa Arsenal: Chẳng là  mới đây, cả 2 gã khổng lồ của nền bóng đá xứ sở bò tót đã được đồn rằng cùng công khai để mắt tới "siêu nhân" Robin Van Persie của The Gunners. Nếu đó là sự thật thì đây quả là một mối đe dọa to lớn với đội chủ sân Emirates bởi nếu không nhanh tay kí kết một hợp đồng với với chân sút chủ lực của mình, họ sẽ buộc phải bất lực nhìn tiền đạo người Hà Lan sang chơi cho La Liga. Theo thông tin được biết trước đó, hợp đồng của Robin Van Persie còn khoảng 15 tháng nữa sẽ đáo hạn nhưng hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu gì là anh sẽ tiếp tục kí vào một bản giao kèo mới với Arsenal. Tuy nhiên thì CĐV cũng như BLĐ Pháo Thủ thành London có thể "bớt lo" hơn phần nào vì trước mắt, Barca đã lên tiếng phủ nhận tin đồn "dính líu" đến Robin Van Persie. Đích thân phó chủ tịch của Barca- Josep Maria Bartomeu cho hay: "Chẳng có gì xảy ra cả, đó chỉ là tin đồn. Bây giờ không phải thời điểm thích hợp để nói về Robin Van Persie."

Robin van Persie đang được Real nhòm ngó sau hơn nửa mùa giải cực kỳ thăng hoa trong màu áo Arsenal
Wesley Sneijder: "Tôi sẽ về Man Utd trong tháng 1 nếu như họ đề nghị": Câu nói này của cầu thủ mang áo số 10 bên phía Inter đồng nghĩa với việc anh đang công khai "bật đèn xanh" cho đội chủ sân Old Trafford. Như chúng ta đã biết, mùa hè năm ngoái, báo chí châu âu đã rộ lên thông tin rằng Sir Alex đang ngắm Sneider như người kế thừa xứng đáng cho vị trí mà Paul Scholes để lại. Thế nhưng "yêu sách" lương lên tới 250.000 bảng/tuần của Sneijder bị cho là quá đáng và điều đó đã thật sự chọc giận đến HLV nóng tính Alex Ferguson. Rồi từ đó cho đến nay, mặc dù bản thân số 10 của Inter đã nhiều lần úp mở muốn trở thành Quỷ Đỏ thế nhưng dường như là Ông già gân chẳng còn đoái hoài gì đến cầu thủ sáng tạo này nữa. Tuy nhiên thì theo Sneijder, các thông tin trước đó chỉ là tin đồn và anh chưa từng nhận được bất kì lời đề nghị chính thức nào từ sân Old Trafford: "Tôi không phải người mù, tôi biết là mình đang dành được sự quan tâm từ phía Manchester United, tuy nhiên thì chưa từng có một sự liên lạc chính thức nào giữa tôi và đội bóng này." Điều này đồng nghĩa với việc, ngôi sao 27 tuổi người Hà Lan vẫn tiếp tục nuôi mộng về với ĐKVĐ Premier League. Chúng ta hãy cùng chờ xem, liệu Sneijder có được toại nguyện hay một lần nữa anh lại tiếp tục "bật đèn xanh" để rồi bị Sir Alex phớt lờ.

Siêu sao xứ Wales- Gareth Bale muốn gắn bó với Tottenham: Bất chấp việc được gã khổng lồ xứ Catalan "tán tỉnh", ngày hôm nay ngôi sao chạy cánh của Spurs đã "tỏ lòng trung" với đội bóng của mình. Điều đáng nói ở đây là, hợp đồng của anh ở sân White Hart Lane có thời hạn đến tận 2015, vậy mà Bale không ngần ngại tuyên bố với báo chí rằng anh còn muốn tiếp tục cống hiến cho Gà Trống nhiều năm sau đó. Vậy chẳng phải là ngôi sao 22 tuổi này đang ngầm bày tỏ mong muốn cống hiến gần như toàn bộ sự nghiệp cho sân White Hart Lane hay sao?

Abramovich cảnh báo rằng chiếc ghế HLV của Villas Boas đang "lung lay": Hơn ai hết, Andre Villas Boas là người rõ nhất về điều này. Chẳng mấy khi mà ông chủ nổi tiếng thiếu kiên nhẫn-Roman Abramovich lại theo dõi sát sao đội bóng của mình như thời gian này. Chỉ trong vòng 5 ngày, cánh báo chí đã phát hiện ra rằng tỉ phú người Nga xuất hiện để xem Chelsea thi đấu và tập luyện tới 3 lần.Sở dĩ có việc này là vì Abramovich đã thật sự "nóng mặt" với những thành tích nghèo nàn của The Blues thời gian gần đây. Mặc dù Chelsea vẫn đúng thứ 4 trên BXH nhưng khoảng cách giữa họ và đội đầu bảng đã lên tới 14 điểm. Chính vì thế, Villas Boas hiểu rằng mình phải làm tốt hơn, hay cụ thể là ít nhất giúp Chelsea chắc suất trong Top 4 nếu không muốn bị "đá đít" ngay mùa hè này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X