Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn Bongda24h (tối 15/2): Người của Udinese ôm mộng về Man Utd

Thứ Tư 15/02/2012 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua một số tin vắn đáng chú ý trong buổi tối ngày hôm nay.

Người của Udinese ôm mộng tới Old Trafford: Người công khai ước mơ được tới thi đấu cho Man Utd là trung vệ 24 tuổi- Mehdi Benatia. Thế nhưng theo như những thông tin mới nhất thì chính Quỷ Đỏ là người đã ươm mầm cho suy nghĩ đó cầu thủ người Marốc bởi chính Quỷ Đỏ đã liên hệ trước với Benetia. Trung vệ của Udinese có một sự khởi đầu sự nghiệp bết bát ở Marseille trước khi bị đội bóng này "đá đít" xuống chơi ở giải thấp hơn của Pháp trong màu áo Tours và Clermont Foot trước khi được kí hợp đồng với Udinese. Đó có thể coi là bước ngoặt trong sự nghiệp của cầu thủ này khi đội bóng của anh đã thi đấu khá thành công thời gian gần đây và tất nhiên, anh cũng được thơm lây vì đã góp công ít nhiều cho Udinese. Có lẽ, chính vì vậy mà trung vệ này rất lấy làm vui mừng khi được hay tin MU đang để mắt tới mình: "Được MU nhòm ngó đã trở thành một giấc mơ có thật đối với tôi."

Mehdi Benatia gọi việc được MU để ý là một "giấc mơ có thật"
David Bentley sẽ chẳng được ở lại White Hart Lane: 4 năm trước đây, Bentley từng là một trong những cầu thủ trẻ chạy cánh hot nhất nước Anh khi đồng ý về Spurs từ Blackburn Rovers với mức giá 15 triệu bảng. Thế nhưng sau thời gian không thể hiện được gì nhiều trong màu áo CLB, anh đã mất dần chỗ đứng ở White Hart Lane và bị đẩy sang đội bóng khác dưới dạng cho mượn. Đầu tiên là Birmingham, sau đó Bentley chuyển qua West Ham trước khi gặp chấn thương nặng ở đầu gối và bị thải hồi về Tottenham hồi tháng 10. Và khi mà Spurs đang rục rịch nghĩ tới việc cho CLB nào đó mượn Bentley thì đại diện của anh cũng đã lên tiếng về việc anh muốn chuyển tới giải nhà nghề Mỹ sau khi nhận ra bản thân Bentley hết cơ hội tranh đấu tại White Hart Lane.

Wayne Rooney cuối cùng cũng đã nghĩ ra...tên cho ngựa cưng: Từng "học đòi" đàn anh Michael Owen và Sir Alex tậu ngựa đua với giá 63.000 bảng Anh từ trước Christmas nhưng cho đến hôm nay, Wazza mới quyết định được việc đặt tên cho chú ngựa của mình. Được biết, đáng lý ra chú ngựa của Rooney có tên là Oceans Seven nhưng sau đó anh đã bị buộc phải thay đổi do trùng với tên đã đăng kí. Và cuối cùng, sau 2 tháng đắn đo thì R10 cũng đã quyết định gọi thú cưng của mình là Switcharooney. Ngoài bản thân Rooney, tiền đạo ngôi sao của MU còn chia quyền sở hữu chú ngựa cưng với vợ.

Tottenham nhanh tay cuỗm sao trẻ của Brazil: Theo thông báo mới nhất từ Sao Paulo thì trung vệ Bruno Univi của họ đã hoàn tất việc kí kết hợp đồng với Tottenham Hotspurs và sắp sửa bay sang London. Univi nổi lên với vai trò đội trưởng của tuyển trẻ Brazil giảnh chức vô địch giải World Cup U20 hồi tháng 8 trên đất Colombia. Và vì thị trường chuyển nhượng ở Anh đã đóng cửa tháng trước nên trung vệ trẻ của Sao Paulo không thể thi đấu cho đội hình 1 của Spurs nhưng việc "nhập kho" một măng non như Univi được cho là nước đi khôn ngoan của đội chủ sân White Hart Lane. Được biết, vào lúc này cả 2 đội bóng đã đồng ý với khoản phí chuyển nhượng trị giá vào khoảng 3.2 triệu bảng.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol Tiktok Sala đời đầu – thế hệ tài năng của lĩnh vực livestream

Idol TikTok Sala đã bén duyên và thành công với lĩnh vực Livestream giải trí được gần 3 năm. Được biết đến với ID TikTok: myhoa1304 có tên thật là Trần Thị Mỹ Hoa, hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sala là một trong những Idol TikTok đời đầu thường xuyên xuất hiện trên BXH hàng ngày và các sự kiện nổi bật của TikTok Live Việt Nam. Hiện tại, cái tên Sala vẫn luôn giữ vững phong độ và là một trong số Idol thành công nhất trên nền tảng giải trí TikTok.

Xem thêm
top-arrow
X