Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin vắn bóng đá trên báo chí thể thao Châu Âu

Thứ Ba 06/02/2007 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đậm đặc trên các mặt báo thể thao Châu Âu ngày hôm nay là những thông tin xunh quanh lượt trận giao hữu Quốc tế sẽ diễn ra vào đêm nay và đêm mai trên các sân cỏ Châu Âu. Sự xuất hiện của tiền vệ Joey Barton trong màu áo đội tuyển Anh và kỷ lục mà Ayala sẽ lập được là một ví dụ.

Anh

+ Hầu hết các mặt báo nước Anh hôm nay đưa tin và đăng ảnh về buổi tập của cầu thủ Joey Barton của Man City lần đầu tiên được khoác áo đội tuyển Anh và hình ảnh cầu thủ này trao đổi với những đồng đội mới Steven Gerrard và Frank Lampard.

+ CLB Tottenham Hotspur có thể sẽ phải nhận án phạt của LĐBĐ Anh (FA) sau khi cho phát những hình ảnh về pha "giả vờ ngã" dẫn đến của phạt đền cho MU trên màn hình lớn ở SVĐ White Hart Lane - điều đã kích thích những cổ động viên của đội chủ nhà. - Hầu hết các báo

+ Fernando Torres cho biết anh thà gia nhập Arsenal còn hơn là  Manchester United - Mirror.

+ Clarence Seedorf  đã lên tiếng bênh vực đồng đội cũ ở CLB Inter Milan - Emre, sau khi cầu thủ này bị cáo buộc đã có những hành động phân biệt chủng tộc. - Mirror

+ Micheal Ballack đã lên tiếng đáp trả những lời chỉ trích anh đăng trên tờ Mirror.

+ HLV của đội tuyển Nigeria -  Augustin Eguavoen đã chỉ trích CLB Chelsea vì không chịu nhả cầu thủ John Obi Mikel về tham dự trận đấu giao hữu với đội tuyển QG - Mirror, Star, Express.

+ Giám đốc kỹ thuật của CLB Barcelona Txiki Begiristain sẽ đến Old Trafford để quan sát Frank Lampard thi đấu trong trận Giao hữu với Tây Ban Nha và thứ Tư tới. - The Sun

+ Cristiano Ronaldo tiết lộ rằng anh rất mong muốn không bị các Cổ động viên đội khách la ó mỗi khi anh có bóng nữa. - Sun, Star and Times.

+ Mark Viduka vẫn tỏ ra khá thờ ơ với những vụ chuyển nhượng mặc dù tiền đạo của Middlebrough này sẽ trở thành cầu thủ tự do sau khi kết thúc mùa giải này -  Sun.

+ Tân HLV đội tuyển U-21 Anh đã yêu cầu FA hãy bắt đầu tìm người kế nhiệm mình mặc dù ông này thậm chí còn chưa bắt đầu cương vị mới của mình. - Mail

+ HLV của đội tuyển Scotland Alex McLeish hy vọng đội tuyển Italia sẽ phải thi đấu những trận vòng loại Euro 2008 trong sân không có khán giả - Daily Record

Italy

+ Tờ  Gazzetta Dello Sport đã cho rằng các giải bóng đá Italia sẽ trở lại thi đấu vào tuần tới mặc dù đến Thứ Tư tuần sau ngày 14 tháng Hai mới có quyết định chính thức về việc này.

+ Tiền đạo Thiery Henry của Arsenal khiến những lời đồn về việc anh sẽ chuyển sang thi đấu cho Inter Milan chưa thể chấm dứt với câu nói " HLV Wenger sẽ quyết định tương lai của tôi." - Gazzetta Dello Sport.

+ Cầu thủ Philipe Mexes sẽ gia hạn hợp đồng với Roma - Corriere Dello Sport.

Tây Ban Nha

+ Giám đốc kỹ thuật của Real Madrid - Predrag Mijatovic đã khẳng định CLB vẫn đặt niềm tin vào HLV Fabio Capello và cho biết ông đã từng dành 2 chức vô địch Là Liga cùng CLB này và đã chiến thắng Bayern Munich của Real thì sẽ có thể thay đổi được tất cả - As và Marca

+ Người đại diện của Cristiano Ronaldo đã nói : "Ai mà không muốn chơi cho Real Madrid chứ ?" - As

Pháp

+ Lyon đã có kết quả thi đấu khá tồi tệ thời gian gần đây và đội trưởng Juninho vẫn cho biết họ vẫn có thể mất nốt 11 điểm dẫn trước còn lại  L'Equipe.

+ Djibril Cisse cho biết Thiery Henry là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình đội tuyển Pháp,  và David Trezeguet và cầu thủ này sẽ thay nhau chiếm vị trí còn lại - L'Equipe.

+ Roberto Ayala sẽ phá được kỷ lục khoác áo đội tuyển Quốc Gia Argentina trong trận đấu gặp đội tuyển Pháp sắp tới. Anh cho biết điều này ít ra cũng sẽ khiến các cầu thủ khác chịu lắng nghe anh nói hơn. - L'Equipe.

Đức

+ HLV Ottmar Hitzfeld của Bayern Munich sẽ có một bài phát biểu tại Zurich nơi CLB này luyện tập - Bild

  • Nga Huyền

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X