Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin tức chuyển nhượng tại Serie A: Inter Milan cân nhắc việc bán Julio Cesar

Thứ Tư 01/06/2011 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày tại Serie A.

Inter Milan: Tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất trong ngày tại Serie A là việc Inter Milan đang cân nhắc đến việc bán thủ thành Julio Cesar cho AS Roma. Mặc dù bản hợp đồng của Julio Cesar với Inter Milan vẫn còn thời hạn cho đến năm 2014 nhưng nguyên nhân của việc này lại bắt nguồn từ cái tên Emiliano Viviano. Thủ thành 25 tuổi này đang thi đấu cực kì xuất sắc trong mà áo Bologna và lọt vàn tầm ngắm của nhiều ông lớn. Điều đáng bàn là Viviano thuộc quyền đồng sở hữu của Inter Milan và Bologna. Tuy nhiêm thủ thành người Italia không muốn tới Inter Milan do vị trí bắt chính ở đây đã có Julio Cesar. Vì vậy, Inter Milan đang cân nhắc việc có nên bán Julio Cesar để nhường chỗ cho Viviano hay không, bởi thủ thành này vừa là người Italia, lại vừa trẻ hơn Julio Cesar rất nhiều (mới 25 tuổi).

Juventus: Sau khi bổ nhiệm HLV Antonio Conte, ban lãnh đạo Juventus đang giúp vị chiến lược gia này trong việc xây dựng đội bóng bằng cách chiêu mộ thêm những cầu thủ mới trong hè này. Cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Biaconeri là trung vệ Simon Kjaer. Thực ra, Juventus đã muốn có Kjaer từ hồi trung vệ này còn thi đấu cho Palermo. Kjaer gia nhập Wolfsbug trong mùa hè năm ngoái với mức giá 13 triệu euro nhưng thi đấu không thành công tại Bundesliga. Vì vậy, Juventus đang nuôi hi vọng chiêu mộ Kjaer với mức giá chỉ 10 triệu euro. Bản hợp đồng của trung vệ người Đan Mạch với Wolsburg có thời hạn cho đến năm 2014.

Julio Cesar có đang đứng trước nguy cơ bị Inter Milan "ruồng bỏ"

Napoli:
Lần đầu tiên từ năm 1993, Napoli mới lại giành quyền tham dự Champions League và điều đó khiến ban lãnh đạo đội bóng không tiếc tiền để chiêu mộ những bản hợp đồng mới nhằm tăng cường sức mạnh trong mùa sau. Mới đây, Napoli đã gia nhập vào hàng ngũ những đội bóng theo đuổi chữ kí của Erik Lamela bao gồm AS Roma, AC Milan, Atletico Madrid, Liverpool and Tottenham. Napoli đang ra giá 15 triệu euro cho tiền vệ sáng tạo 19 tuổi này với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức lương 2 triệu euro/ mùa. River Plate hiện đang gặp khó khăn về tài chính nên Erik Lamela đang đứng trước khả năng chuyển sang thi đấu tại châu Âu trong mùa giải tới.

Lazio: Mới đây, Lazio đã chính thức liên hệ nhằm chiêu mộ Miroslav Klose trong mùa hè này. Klose sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich vào ngày 30/6 tới nhưng việc gia hạn gần như đã thất bại. Nguyên nhân là bởi Bayern Munich không muốn giữ Klose với bản hợp đồng có thời hạn kéo dài. Vì vậy, Klose mới đây cho biết đang sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới tại Serie A và nhiều khả năng đó sẽ là Lazio. Klose sẽ không thể ra sân trong trận đấu gặp Áo tại vòng loại Euro 2012. Tiền đạo 32 tuổi này đã gặp chấn thương sườn trong trận đấu giao hữu với Uruguay hôm chủ Nhật.

AS Roma: Sau khi lên nắm quyền, tân chủ tịch Thomas DiBenettio đang lên kế hoạch mua sắm rầm rộ để giúp AS Roma nhanh chóng lấy lại vị thế của một đại gia. Mới đây, AS Roma đang để mắt đến Vasilis Torosidis của Olympiacos. Cầu thủ người Hi Lạp thi đấu chủ yếu trong vai trò của một hậu vệ cánh phải nhưng cũng có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau trong đội hình như trung vệ, tiền vệ cánh phải, tiền vệ phòng ngự và cả tiền vệ trung tâm. Vì vậy, AS Roma đang ra giá 8 triệu euro cho Torosidis. Tuy nhiên, nhiều khả năng Olympiacos sẽ không chấp nhận mức giá này khi hợp đồng của Torosidis vẫn còn thời hạn đến năm 2015.

Parma: Tiền đạo trẻ của Chelsea, Fabio Borini đang trên đường hồi hương khi Parma cho biết đang chuẩn bị chiêu mộ cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do. Hồi tháng Một, Parma từng nuôi ý định chiêu mộ tiền đạo 20 tuổi này nhưng bất thành. Borini trưởng thành từ học viện đào tạo trẻ của Bologna và gia nhập Chelsea năm 2007. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ này chưa khi nào có cơ hội thể hiện mình tại Stamford Bridge. Mùa này, Borini đã thi đấu cho Swansea theo dạng cho được và có 3 bàn thắng. Bản hợp đồng của Borini với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng gần như việc gia hạn sẽ không diễn ra.

  • Như Đạt (Tổng hợp)

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X