Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 8/7): MU bị Arsenal ép giá vụ Samir Nasri

Thứ Sáu 08/07/2011 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 8/7.

Chelsea sẽ nâng giá Luka Modric lên 30 triệu bảng: Mùa hè năm nay, Luka Modric trở thành “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng, bởi ba đại gia (Chelsea, MU, Arsenal) tranh nhau xếp hàng để có chữ kí của tiền vệ người Croatia. Tuy nhiên, Tottenham khẳng định Luka Modric nằm trong kế hoạch xây dựng tương lai của đội bóng và đó không phải là cầu thủ để bán. Trong khi đó, tiền vệ sinh năm 1985 một mực đòi ra đi để đến với đội bóng sở hữu lực lượng hùng hậu hơn nhằm có cơ hội gặt hái danh hiệu trong sự nghiệp. Do đó, trước sự chèo kéo của các ông lớn ở giải ngoại hạng Anh, Tottenham khó lòng giữ được ngôi sao của mình. Hiện tại, Chelsea đã đề nghị Spurs nhượng lại Luka Modric với mức phí 22 triệu bảng. Theo tin không chính thức từ nội bộ đội chủ sân Stamford Bridge, The Blues có thể sẽ nâng giá hỏi tiền vệ người Croatia lên tới 30 triệu bảng trong những ngày tới nhằm sớm giải quyết thương vụ này để tránh cảnh “đêm dài lắm mộng” trước sự cạnh tranh của MU và Arsenal. Với lời đề nghị hấp dẫn trên, có lẽ Tottenham buông Luka Modric cho đối tác.

Arsenal nâng giá Samir Nasri

MU bị Arsenal ép giá vụ Samir Nasri: Quả thật, MU tỏ ra khá kiên nhẫn trước đòi hỏi quá đáng từ phía Arsenal. Trước đó, “quỷ đỏ” thông báo sẵn sàng đáp ứng khoản tiền 20 triệu bảng theo yêu cầu của đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, Pháo thủ có định ép giá MU trong thương vụ này. Mới nhất, The Gunners cho biết chỉ ngồi vào bàn đàm phán khi đội chủ sân Old Trafford trả thêm 5 triệu bảng. Hiện tại, MU chưa đưa ra phản hồi trước yêu cầu mới của The Gunners, nhưng khả năng “quỷ đỏ” nâng giá Samir Nasri lên 25 triệu bảng là rất khó xảy ra. Thế nên, tiền vệ người Pháp đã nổi loạn ở Emirates để đòi được ra đi. Trước tình cảnh như vậy, e rằng HLV Wenger muốn giữ chân cựu cầu thủ Marseille cũng không dễ. Chính vì vậy, cuộc gặp giữa hai bên trong những ngày tới rất có thể sẽ có câu trả lời về tương lai của Samir Nasri.

Arsenal trả giá khủng cho Juan Manuel Mata: Khi viễn cảnh mất Fabregas và Samir Nasri ngày càng đến gần, Arsenal đang đẩy nhanh tiến độ tìm người lấp khoảng trống ở khu trung tuyến. Được biết, HLV Wenger đã đưa Juan Manuel Mata (Valencia) vào danh sách mục tiêu cần chiêu mộ trong mùa hè năm nay. Cách đây chưa lâu, đội bóng thành London gửi đến Valencia lời đề nghị đầy sức nặng với mức phí 18 triệu bảng cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Nhưng có lẽ Los Che đang có ý định ép giá Arsenal trong vụ này. Được biết, Valencia chỉ đồng ý ngồi nói chuyện tiếp khi đối tác nâng giá chuyển nhượng lên 25 triệu bảng. Sở dĩ, đội chủ sân Mestalla cương quyết như vậy, bởi Valencia cho rằng Arsenal rất khát tiền vệ dẫn dắt lối chơi, bởi ngày đội trưởng Fabregas trở về Barca không còn xa. Rõ ràng, đội bóng thành London đang gặp bất lợi khi theo đuổi Juan Mata dù Pháo thủ đã đưa ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục của đội bóng.

Barca muốn bán đứt Ibrahimovic cho Milan: Ở mùa hè 2009, gã khổng lồ xứ Catalan phải chi ra 30 triệu euro cộng thêm tiền đạo Eto’o để đổi lấy sự phục vụ của Ibrahimovic. Nhưng sau một mùa giải, Barca đã tống cổ chân sút người Thụy Điển sang Milan theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Thực tế, ở mùa giải vừa qua, Ibrahimovic thi đấu rất tốt khi ghi 14 bàn thắng và đóng góp 14 đường chuyền thành bàn cho đồng đội. Tuy nhiên, Blaugrana không có ý định gọi cựu cầu thủ Inter trở về Nou Camp. Mới đây, đội bóng xứ Catalan đề nghị Milan đổi Ibra lấy Thiago Silva. Tuy nhiên, khó khăn ở chỗ là hậu vệ người Brazil là trụ cột trong đội hình của Rossoneri. Hiện tại, Milan vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì về lời đề nghị của Barca.

Real chuẩn bị bán Ezequiel Garay: Được đưa về sân Bernabeu từ năm 2008, nhưng Ezequiel Garay chưa khi nào có vị trí chính thức trong đội hình của Real. Thế nên, hậu vệ người Argentina đã tìm cho mình bến đỗ mới trong mùa hè năm nay. Hiện tại, Ezequiel Garay đang hoàn tất thủ tục để gia nhập đội bóng của Bồ Đào Nha, Benfica. Được biết, mức phí chuyển nhượng của hậu vệ 24 tuổi này rơi vào khoảng 10 triệu euro. Đến với Benfica, Ezequiel Garay được hi vọng sẽ lấp khoảng trống do David Luiz để lại sau khi chuyển đến Chelsea hồi đầu năm. Như vậy, hậu vệ người Argentina trở thành cầu thủ đầu tiên rời Bernabeu trong mùa hè này.

MU sắp bán tiếp Darron Gibson cho Sunderland: Sau khi nhượng lại Wes Brown và Jonh O’shea cho đội chủ sân Ánh sáng, MU có thể sẽ bán thêm một cầu thủ nữa cho “Mèo đen”. Được biết, Sunderland đã liên hệ với “quỷ đỏ” về việc mua lại Darron Gibson. Tuy nhiên, tiền vệ người Ireland chưa đồng ý gia nhập sân Ánh sáng, bởi mức lương 30 nghìn bảng/tuần mà phía Sunderland đưa ra chưa thuyết phục được Gibson. Được biết, tiền vệ 23 tuổi này muốn nhận 40 nghìn bảng/tuần. Dù chưa thống nhất khoản thu nhập, nhưng khả năng tuyển thủ người Ireland nối gót hai đồng đội cũ ở MU là Wes Brown và John O’Shea sang khoác áo Sunderland ở mùa giải tới là rất cao.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves lột xác mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Mùa hè này, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đang tạo nên những cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng. Với việc bán Max Kilman cho West Ham thu về 40 triệu bảng, "Bầy Sói" đã có đủ nguồn lực để xây dựng lại đội hình và hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, "Bầy sói" đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

Xem thêm
top-arrow
X