Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 6/8): MU nhảy vào cuộc chiến giành Joey Barton

Thứ Bảy 06/08/2011 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 6/8.

Real hỏi mua Juan Manuel Vargas: Hiện tại, hàng tiền vệ của đội chủ sân Bernabeu đang khá chật chội, thế nhưng HLV Mourinho vẫn muốn tăng cường nhân sự cho khu trung tuyến. Mới nhất, Real đã gửi lời hỏi mua Juan Manuel Vargas với mức phí 3,5 triệu bảng. Trong 3 năm qua khoác áo Fiorentina, tiền vệ người Peru ra sân 80 trận và ghi được 12 bàn thắng cho đội bóng áo tím ở Serie A. Điều đáng chú ý nhất ở Juan Manuel Vargas là khả năng đảm nhận nhiều vị trí khác nhau. Ngoài chơi sở trường bên cánh trái, cầu thủ 27 tuổi này có thể thi đấu trong vai trò của tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự. Dù nhận được lời đề nghị của Real, nhưng Fiorentina vẫn chưa có phản hồi gì trước nhã ý của Kền kền trắng.

Barton trong tầm ngắm của MU

MU nhảy vào cuộc chiến giành Joey Barton: Sau khi một số ông lớn ở ngoại hạng Anh như Arsenal, Tottenham quan tâm đến Joey Barton, đến lượt MU bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ của Newcastles. Gia nhập đội chủ sân St James Park vào năm 2007 với mức phí 5,8 triệu bảng, tiền vệ 28 tuổi này ra sân 82 trận trong màu áo “chích chòe” và ghi được 8 bàn thắng. Dù không quá xuất sắc tại giải ngoại hạng Anh trong vai trò tiền vệ trung tâm, nhưng Joey Barton có thể đem đến sự yên tâm cho đồng đội nhờ lối chơi máu lửa của mình. Chính vì vậy, HLV Ferguson muốn có sự phục vụ của Joey Barton nhằm tăng chất thép cho khu trung tuyến. So với các đại gia khác, “quỷ đỏ” có lợi thế trong cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ 28 tuổi này. Sở dĩ có thể nhận định như vậy, bởi đội bóng chủ quản của Joey Barton, Newcastle đã được MU nhượng lại Gabriel Obertan. Thế nên, đội chủ sân Old Trafford có thể đề nghị đối tác thực hiện vụ làm ăn tiếp theo.

Chelsea muốn có sự phục vụ của Fernando: Để lấp chỗ trống do Michael Essien để lại ở khu trung tuyến, Chelsea đang tính đưa Fernando (Porto) về sân Stamford Bridge. Mùa giải vừa qua, tuyển thủ người Brazil thi đấu khá hay khi góp phần giúp Porto đạt thành tích ấn tượng với 3 danh hiệu vô địch gồm Europa League, vô địch bóng đá Bồ Đào Nha, Cup quốc gia Bồ Đào Nha. Hơn nữa, đây là học trò cũ của HLV Villas-Boas, nên nhà cầm quân 33 tuổi này sẽ biết cách khai thác điểm mạnh của Fernando. Sắp tới, nhiều khả năng Chelsea sẽ gửi lời đề nghị chính thức đến đối tác. Đây không phải là lần đầu tiên The Blues muốn làm ăn với Porto trong mùa hè năm nay. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge từng hỏi mua Falcao, nhưng nhà ĐKVĐ Europa League đã khước từ với lí do tiền đạo người Colombia là cầu thủ chủ lực của đội bóng.

Nemanja Vidic không đến Juve: Gần đây, giới truyền thông loan tin Lão phu nhân đã tiếp xúc với Nemaja Vidic nhằm thuyết phục trung vệ người Serbia gia nhập sân Delle Alpi. Mới nhất, người đại diện cho thủ quân của MU, Paolo Fabbri lên tiếng bác bỏ thông tin thân chủ của mình sẽ chia tay “quỷ đỏ” trong mùa hè năm nay. Hiện tại, Nemaja Vidic cùng với Ferdinand đang giữ vai trò trụ cột ở hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, không có chuyện MU nhả trung vệ 29 tuổi này. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc HLV Ferguson đã chiêu mộ được Phil Jones sẽ giúp hàng thủ của MU vẫn đảm bảo sự chắc chắn dù không có sự phục vụ của Nemajan Vidic. Tuy nhiên, đó chỉ là sự phỏng đoán của giới truyền thông.

Tottenham để mắt đến Lass Diarra: Với sự xuất sắc của bộ đôi Xabi Alonso và Khedira, tiền vệ đánh chặn người Pháp Lass Diarra ít khi được đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho. Không chấp nhận cảnh “người thừa” ở Bernabeu, cựu cầu thủ Chelsea lên kế hoạch tìm bến đổ mới. Được biết, Real đã chấp thuận nguyện vọng của tiền vệ 26 tuổi này. Hiện tại, Tottenham đang đánh tiếng muốn chiêu mộ Lass Diarra. Nếu Real nhận được lời đề nghị hợp lí từ phía đội chủ sân White Hart Lane, khả năng tuyển thủ người Pháp trở lại thi đấu ở ngoại hạng Anh là khá cao. Còn với Spurs, HLV Harry Redknapp cần có sự phục vụ của cầu thủ như Lass Diarra để tăng khả năng phòng thủ từ xa cho đội hình Tottenham ở mùa tới.

Juve muốn tăng cường sức mạnh bên cánh trái: Dù tân binh Mirko Vucinic có thể đá như một tiền vệ cánh trái, nhưng Juve muốn tiền đạo 27 tuổi này thi đấu ở vị trí trung tâm trên hàng công. Chính vì vậy, Lão phu nhân có kế hoạch đưa về sân Delle Alpi một chuyên gia đá cánh nhằm tăng cường sức tấn công ở mùa tới. Để phục vụ cho sơ đồ chiến thuật 4-2-4 mà HLV Antonio Conte đang xây dựng cho Juve, đội bóng thành Turin cần sở hữu cầu thủ tốt nhất phục vụ cho lối đá tấn công tổng lực với 6 cầu thủ có thiên hương chơi xông lên phía trước (gồm cả hàng tiền vệ và tiền đạo). Được biết, Juve tỏ ra kết tới tiền vệ Luis Nani (MU). Dù đang phải cạnh tranh suất đá chính ở sân Old Trafford, nhưng cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha chỉ muốn khoác áo “quỷ đỏ”. Đây thực sự là thách thức rất lớn cho Juve nếu muốn có sự phục vụ của Luis Nani.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X