Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 6/7): MU lại được Inter gợi ý vụ Wesley Sneijder

Thứ Tư 06/07/2011 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 6/7.

Barca nhăm nhe hỏi mua Neymar: Khi các cuộc đàm phán với Udinese về vụ Alexis Sanchez rơi vào bế tắc, Barca đang tính lên kế hoạch cạnh tranh với Real để có chữ kí của Neymar. Dù theo đuổi tiền đạo của Santos từ khi mùa giải 2010/11 hạ màn, nhưng Los Blancos chưa thể giải quyết dứt điểm việc chiêu mộ Neymar. Nguyên nhân xuất phát của chuyện này là do Real không đồng ý chi 45 triệu euro như theo yêu cầu từ phía Santos. Cho đến thời điểm hiện tại, đội bóng Hoàng gia mới chỉ đưa ra mức phí chuyển nhượng 35 triệu euro. Trước tình hình trên, Barca bóng gió nói đến khả năng sẽ liên hệ với đội bóng chủ quản của Neymar trong những ngày tới. Rõ ràng, nếu Real không nhanh chân, thêm một mục tiêu nữa của đội bóng Hoàng gia có nguy cơ bị đối thủ cướp ngay trước mắt. Như đã biết, Real để Juve lôi kéo Sergio Aguero trên đường đến thành Turin.

Inter cho phép Wesley Sneijder gặp gỡ MU

MU lại được Inter gợi ý vụ Wesley Sneijder:
Cách đây 1 năm, khi đó Paul Scholes chưa tuyên bố giải nghệ, MU đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Wesley Sneijder với mục đích thay thế vai trò của tiền vệ người Anh trong tương lai. Ở thời điểm đó, MU tỏ ra quá chắc lép với thương vụ này khi không chấp nhận bỏ ra 35 triệu bảng để thuyết phục Inter nhả Wesley Sneijder. Kể từ đầu Hè năm nay, “quỷ đỏ” gấp rút cử đại diện sang Italia nhằm đàm phán với Nerazzurri về việc mua tiền vệ người Hà Lan. Tuy nhiên, Inter khẳng định chỉ để cựu cầu thủ Real rời Giuseppe Meazza khi nhận đủ 40 triệu bảng. Trong khi đó, MU chỉ mới chồng lên bàn đàm phán 35 triệu bảng. Việc hai bên chưa thống nhất mức phí chuyển nhượng khiến vụ mua bán này rơi vào bế tắc. Nhưng mới nhất, Inter đã bật đèn xanh cho phép MU tiếp cận với Wesley Sneijder. Rõ ràng, đây là tín hiệu tích cực cho thấy khả năng đội chủ sân Old Trafford có thể chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan. Theo đó, phiên chợ Hè còn khoảng hơn một tháng nữa mới khép, MU sẽ có đủ thời gian để thuyết phục Inter nhượng lại Wesley Sneijder.

Inter chính thức hỏi mua Kaka: Kể từ khi chuyển đến Real vào năm 2009 với mức phí chuyển nhượng lên tới 68,5 triệu euro, Kaka không đóng góp được nhiều cho đội bóng Hoàng gia. Thực tế, tiền vệ người Brazil sử dụng phần lớn thời gian ở Bernabeu để dưỡng thương. Trong khi đó, Kaka thuộc nhóm cầu thủ hưởng lương cao ngất ngưởng ở Real (khoảng 10 triệu euro/mùa). Trước tình cảnh này, Los Blancos đã chào bán cựu cầu thủ Milan với giá 40 triệu euro nhằm thu lại một phần khoản tiền chi ra vào mùa hè 2009. Tuy nhiên, phong độ đi xuống của Kaka và bệnh án chấn thương của anh khiến nhiều đại gia của châu Âu không dám mạo hiểm đầu tư vào thương vụ này, ngoại trừ Inter. Mới nhất, Nerazzurri chính thức hỏi mua tiền vệ 29 tuổi này với giá 31 triệu euro. Dù còn cách mức giá Real đưa ra tới 9 triệu euro, nhưng xem ra khả năng Inter chiêu mộ được tiền vệ người Brazil là rất lớn. Thực tế, với sự gia nhập của Hamit Antintop (từ Bayern) và Nuri Sahin (từ Dortmund), khu trung tuyến của Real trở nên khá chật chội. Hơn nữa, đội bóng Hoàng gia muốn đẩy Kaka đi nhằm giảm quỹ lương vốn đang ngày càng phình to.

Bojan Krkic cách Roma chưa đầy 48 giờ nữa: Theo thông tin từ giới truyền thông Italia, Bojan Krkic sẽ có mặt ở Roma để thực hiện buổi kiểm tra y tế. Nếu không có bất ngờ xảy ra, tiền đạo 21 tuổi này sẽ kí vào bản hợp đồng khoác áo đội chủ sân Olimpico trong vòng khoảng 48 tiếng nữa với mức giá chuyển nhượng 10 triệu euro. Tuy nhiên, có một điều kiện đáng chú ý trong bản hợp đồng là Blaugarana có thể mua lại Bojan Krkic với mức phí bằng 120% giá trị so với lúc Barca bán chân sút sinh năm 1990 cho Roma. Còn với Barca, sau khi nhượng lại Bojan Krkic cho đội bóng áo bã trầu, gã khổng lồ xứ Catalan chắc chắn cần đẩy nhanh quá trình đàm phán mua Alexis Sanchez (Udinese), bởi trong tay HLV Guardiola chỉ còn 3 tiền đạo “xịn” là Lionel Messi, David Villa và Pedro.

Inter có tân binh thứ tư: Sau khi chiêu mộ 2 thủ môn Emiliano Viviano (từ Bologna), Francesco Bardi (từ Livorno), tiền đạo Luc Castaignos (từ Feyenoord), Inter vừa mới kí hợp đồng với tiền vệ Gabriel Ricardo Alvarez ( từ Velez Sarsfield) với giá gần 12 triệu euro. Như vậy, đây là bản hợp đồng có mức phí chuyển nhượng lớn nhất cho đến thời điểm hiện tại của Inter trong phiên chợ Hè. Có thể nói Nerazzurri đã đàm phán với đối tác khá chóng vánh trong thương vụ trên. Trước đó, nhiều người dự đoán Ricardo Alvarez sẽ gia nhập Arsenal để thay thế vai trò của Fabregas (sắp trở về Barca). Nhưng do Inter đáp ứng khoản tiền yêu cầu của đội bóng Argentina, nên các điều khoản hợp đồng nhanh chóng được hai bên thống nhất. Được biết, Ricardo Alvarez sẽ khoác áo Inter trong 5 năm tới với mức lương 1,2 triệu euro/mùa. Nhận xét về tiền vệ người Argentina, tân HLV Gasperini của Inter đánh giá cao khả năng hòa nhập của Ricardo Alvarez trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của ông.

Arsenal nhòm ngó Thiago Motta: Sau khi để mất Ricardo Alvarez vào tay Inter, HLV Wenger tin rằng Arsenal sẽ chiêu mộ thành công Thiago Motta của chính đối thủ. Sở dĩ, Giáo sư có niềm tin như vậy bởi nhiều khả năng Ricardo Alvarez sẽ thay thế vai trò của Thiago Motta trong đội hình Inter ở mùa tới. Hiện tại, tiền vệ người Italia đã bước sang tuổi 28 và không còn duy trì phong độ thi đấu ổn định ở mùa giải vừa qua. Được biết, nếu muốn có sự phục vụ của Thiago Motta, đội bóng thành London cần sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 9 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng trước thời hạn của tiền vệ sinh năm 1982. Hiện tại, Inter chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì về lời đề nghị mua lại Thiago Motta từ phía Arsenal.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Xem thêm
top-arrow
X