Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 5/7): Chelsea trả giá khủng cho Javier Pastore

Thứ Ba 05/07/2011 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng ngày 5/7.

Real và Fabio Coentrao lại gặp gỡ nhau: Cách đây vài ngày, với việc bật lại HLV  , Fabio Coentrao đã không được triệu tập cùng đồng đội ở Benfica trong chuyến tập luyện ở Thụy Sĩ. Nhưng hậu vệ sinh năm 1988 cũng chẳng còn tâm trí để quan tâm đến chuyện này, bởi anh cùng người đại diện đã đến Madrid để có buổi nói chuyện với BLĐ đội chủ sân Bernabeu. Tất nhiên, mục đích của lần gặp gỡ này nhằm bàn bạc về tương lai của Fabio Coentrao. Dù Real theo đuổi hậu vệ 23 tuổi này từ đầu Hè, nhưng hợp đồng với cầu thủ của Benfica chưa được kí xuất phát từ việc chưa thống nhất mức phí chuyển nhượng. Trong khi Los Blancos chỉ chấp nhận chi 25 triệu euro cho thương vụ này, thì đối tác nhất quyết chỉ để Fabio Coentrao ra đi khi nhận đủ 30 triệu bảng. Tuy nhiên, sau buổi nói chuyện giữa hậu vệ người Bồ Đào Nha và đại diện của Real, khả năng Fabio Coentrao về Bernabeu được dự đoán sẽ sớm xảy ra.

Chelsea nâng mức giá mua Javier Pastore

Chelsea trả giá khủng cho Javier Pastore: Cũng giống như Alexis Sanchez, tiền vệ người Argentina, Javier Pastore trở thành “hàng hot” trong phiên chợ Hè. Thực tế, nhiều đại gia của bóng đá châu Âu như Man City, Chelsea, thậm chí có cả Real đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Javier Pastore. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản của tiền vệ 22 tuổi này, Palermo lại chào bán tuyển thủ người Argentina với giá quá cao lên tới 44 triệu bảng (khoảng 53 triệu euro). Rõ ràng, khoản tiền chuyển nhượng trên đã làm nản lòng các ông lớn ở châu Âu, trừ Chelsea. Mới nhất, đội bóng của tỉ phú Abramovich chính thức hỏi mua Javier Pastore 50 triệu euro. Sở dĩ, The Blues nâng giá tiền vệ người Argentina lên như vậy với lí do sau đây. Trong khi đối thủ cạnh tranh chức vô địch ngoại hạng Anh như MU, Liverpool đã có thêm tân binh trong mùa hè này, thì Chelsea vẫn chưa chiêu mộ được bất cứ cầu thủ nào (dù đưa vào tầm ngắm khá nhiều mục tiêu). Thế nên, đội bóng của tỉ phú người Nga mới đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ Javier Pastore. Tuy nhiên, 50 triệu euro đã đủ thuyết phục Palermo chịu nhả ngôi sao sáng nhất của mình hay chưa thì Chelsea phải chờ mới biết được.

Bojan Krkic trên đường đến Roma: Đó là thông tin từ giám đốc của Roma, Walter Sabatini. Như vậy, khả năng Bojan Krkic gia nhập đội chủ sân Olimpico không còn là tin đồn. Thực ra, việc tiền đạo 20 tuổi này phải ra đi khi có dấu hiệu chững lại trong màu áo Barca là điều dễ hiểu. Ở Nou Camp, bộ ba Messi-Villa-Pedro (sắp tới có thể thêm Alexis Sanchez) thì Bojan Krkic khó có thể cạnh tranh vị trí đá chính với những chân sút thượng hạng kể trên. Trước tính cảnh đó, cựu HLV Barca B, Luis Enrique lên kế hoạch giải cứu Bojan Krkic khi đến nhậm chức HLV ở Roma. Theo thông tin từ báo chí Italia, để có sự phục vụ của tiền đạo 20 tuổi này, đội chủ sân Olimpico phải trả cho Barca 10 triệu euro. Có lẽ điều khoản hợp đồng trong thương vụ trên sẽ được hai bên công bố trong những ngày tới.

Arsenal chính thức mất Gael Clichy: Như vậy, Arsenal đã không thể giữ chân Gael Clichy trước sự quan tâm của Man City dành cho hậu vệ 25 tuổi này. Sau buổi kiểm tra y tế, tuyển thủ người Pháp chính thức trở thành người của Man City và đây cũng là thông tin xuất hiện nhiều nhất trên các mặt báo trong ngày hôm nay. Chỉ phải chi ra 7 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Gael Clichy trước một năm được xem là thách thức quá nhỏ đối với Man City. Còn với hậu vệ 25 tuổi này, cơ hội giải cơn khát danh hiệu của anh được mở ra, bởi Man City đang vươn lên mạnh mẽ trong 2 mùa giải gần đây ở ngoại hạng Anh khi sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng. Với bản hợp đồng 4 năm cùng The Citizens, Gael Clichy tin rằng tham vọng của Man City sẽ giúp anh đạt mục tiêu giành chức vô địch Premier League sau 6 năm mùa giải gần đây trắng tay ở các mặt trận khi khoác áo Arsenal.

Juve gặp thuận lợi trong việc chiêu mộ Giuseppe Rossi: Không phải đợi đến lúc Lão phu nhân gửi lời đề nghị tiền đạo của Villarreal chuyển đến thành Turin thi đấu. Mới đây, chân sút người Italia tâm sự muốn khoác áo Juve. Hẳn thông tin trên sẽ khiến đội chủ sân Delle Api cảm thấy vui mừng, bởi tân HLV Antonio Conte muốn đưa về Juve bộ đôi sát thủ Sergio Aguero – Giuseppe Rossi mùa hè này. Trong khi Sergio Aguero đang trên đường đến Italia, thì nhiệm vụ còn lại của Juve là chính thức liên hệ với Villarreal nhằm đề nghị đối tác nhả cựu cầu thủ MU. Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của Rossi không mềm chút nào (ước tính khoảng 35 triệu euro). Sở dĩ tiền đạo 24 tuổi này được chào bán với mức giá như vậy, bởi Rossi đang là cầu thủ trụ cột của Villarreal. Ở mùa giải vừa qua, chân sút người Italia thể hiện sự trưởng thành vượt bậc khi có 32 lần lập công (18 bàn tại La Liga). Rõ ràng, nếu chiêu mộ thành công Giuseppe Rossi, Juve có thể yên tâm về sức mạnh hàng công ở mùa giải tới.

Real và Barca cùng để mắt đến Ezequiel Lavezzi: Tiền đạo đang thuộc biên chế của Napoli bất ngờ được hai ông lớn ở La Liga, Barca và Real quan tâm. Với Barca, gã khổng lồ xứ Catalan xem Ezequiel Lavezzi là phương án dự phòng nếu không chiêu mộ được Alexis Sanchez (Udinese). Trong khi đó Real đã để ý tiền đạo 26 tuổi người Argentina từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tại, khoản tiền để có được chữ kí của Ezequiel Lavezzi ước tính khoảng 20 triệu euro. Dù không phải là “hàng hot” như Sergio Aguero hay Alexis Sanchez, song nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu sẽ không bỏ qua cơ hội mua chân sút thi đấu ổn định của Napoli. Ở mùa giải vừa qua, ngoài vài trò thu hút hậu vệ đối phương, Ezequiel Lavezzi còn đóng góp 9 bàn thắng cho đội bóng của Italia. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1985 được xem là bổ sung lí tưởng cho hàng công của Real và Barca.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Xem thêm
top-arrow
X