Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 4/7): Lần thứ 3, Fabregas khước từ Real

Thứ Hai 04/07/2011 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 4/7.

Chelsea lại “nổ” khi hỏi mua Pepe: Để gia cố hàng thủ Chelsea ở mùa giải tới, tân HLV Villas-Boas để mắt tới hậu vệ đẳng cấp trên thế giới. Dù ngôi sao đó thuộc biên chế ở bất cứ đội nào, kể cả đang khoác áo Real cũng sẽ  được The Blues đưa vào tầm ngắm. Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của Pepe ở mùa giải vừa qua trong màu áo Los Blancos, HLV Villas Boas tin rằng nếu đưa hậu vệ người Bồ Đào Nha về sân Stamford Bridge trong mùa hè năm nay, hàng thủ của Chelsea sẽ trở nên chắc chắn hơn với cặp trung vệ John Terry – Pepe. Thế nhưng, khó cho đội bóng của tỉ phú người Nga là cựu cầu thủ Porto mới đồng ý ở lại Real thêm 4 năm với mức lương gần 4 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, HLV Villas-Boas tin rằng Chelsea sẽ thành công trong thương vụ này khi để nghị Los Blancos mức phí chuyển nhượng lên tới gần 30 triệu bảng. Hiện tại, Real chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì về thông tin trên. Quả thật, để đội bóng Hoàng gia nhả Pepe là rất khó, bởi HLV Mourinho xem hậu vệ người Bồ Đào Nha là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của ông nhằm chống lại lối đá tiqui-taca của đại kình địch Barca.

Rời Arsenal, chỉ muốn đến Barca

Lần thứ 3, Fabregas khước từ Real:
Đội bóng Hoàng gia muốn ngáng đường Barca trong vụ chiêu mộ Fabregas. Theo đó, chủ tịch Perez đã gửi lời đề nghị đầy sức nặng tới Pháo thủ. Được biết, Real sẵn sàng chuyển cho Arsenal 50 triệu euro tiền mặt nếu có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha. Trớ trêu thay, tấm chân tình của Los Blancos đã bị chối bỏ. Vấn đề không phải xuất phát từ Arsenal mà do Fabregas từ chối khoác áo đội chủ sân Bernabeu. Đây là lần thứ 3 tiền vệ 24 tuổi này ngoảnh mặt lại với Real (lần đầu vào năm 2006 khi cựu chủ tịch Real,
Ramon Calderon dụ F4 bằng bản hợp đồng 5 năm. Lần thứ 2 vào năm 2009 trước sự thuyết phục của ông chủ Perez). Như vậy, Fabregas đang thực hiện đúng như tuyên bố của mình khi chỉ thi đấu cho Barca nếu rời Arsenal. Hiện tại, gã khồng lồ xứ Catalan đang thuyết phục đối tác chấp nhận thanh toán 37 triệu euro theo cách đưa trước 9 triệu euro, và khoản tiền còn lại sẽ được hoàn trả dần trong 3 năm. Có lẽ phương án Barca nêu ra khó lòng được Arsenal chấp nhận, bởi HLV Wenger đang cần tiền để bổ sung lực lượng cho mùa giải mới.

Inter “cướp hàng” của Arsenal: Kể từ khi Barca đẩy nhanh quá trình đàm phán nhằm chiêu mộ bằng được Fabregas trong phiên chợ Hè, Arsenal đã nhắm người thay thế tiền vệ người Tây Ban Nha. Mục tiêu mà Pháo thủ nhắm tới là cầu thủ khá nổi tiếng ở Argentina, Ricardo Alvarez (Velez Sarsfield). Tuy nhiên, Arsenal khó có khả năng giành chữ kí của tiền vệ tấn công sinh năm 1988, bởi Inter đã đạt được thỏa thuận với đội bóng của Argentina. Được biết, trước mắt Nerazzurri sẽ trả cho đối tác 5,5 triệu euro. Tuy nhiên, khoản tiền chuyển nhượng có thể tăng lên tới 9 triệu euro phụ thuộc vào đóng góp của Ricardo Alvarez trong mùa giải đầu tiên chơi cho Inter. Như vậy, HLV Wenger sẽ phải săn tiền vệ khác nhằm thay thế vai trò dẫn dắt lối chơi của Fabregas ở mùa giải tới.

Chelsea dạm hỏi Theo Walcott với giá 20 triệu bảng: Tất nhiên, đây mới chỉ là thông tin trên các trang báo thể thao ở Anh. Nhưng thương vụ trên sẽ nhanh chóng được Chelsea gửi đề nghị chính thức đến Pháo thủ trong thời gian tới. Trước viễn cảnh đội hình của Arsenal có nguy cơ “tan đàn xẻ nghé”, Theo Walcott đã bị dao động rất nhiều. Do đó, sự quan tâm của Chelsea có thể sẽ làm tiền đạo người Anh suy nghĩ về việc rời Emirates. Nếu gia nhập The Blues, Theo Walcott không chỉ nhận mức lương cao, mà cơ hội gặt hái thành công cũng sáng hơn. Dù vậy, không dễ để thuyết phục HLV Wenger nhượng lại tiền đạo 22 tuổi này, bởi Theo Walcott được xem là một trong những cầu thủ trụ cột của Arsenal nếu sắp tới Fabregas và Nasri ra đi.

Liverpool có thêm tân binh: Sau bản hợp đồng đình đàm Jordan Henderson với giá gần 20 triệu bảng, Liverpool đã chiêu mộ thêm được một cầu thủ nữa trong mùa hè. Lần này, HLV Dalglish đưa về sân Anfield thủ môn Alexander Marangon (có biệt danh là Doni) từ Roma. Sở dĩ, The Kop phải tìm người đóng thế cho Pepe Reina, bởi thủ thành người Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu ở đầu mùa giải mới vì cần thời gian dưỡng thương sau khi phẫu thuật chứng thoát vị đĩa đệm. Được biết, Liverpool thực hiện quá trình đàm phán khá chóng vánh với Roma khi thuyết phục đối tác nhượng lại thủ môn người Brazil với giá 1,8 triệu bảng. Sau khi có được chữ kí của Doni, đội bóng vùng Merseyside tiếp tục kế hoạch mua sắm với hai mục tiêu khác là Stewart Downing (Aston Villa) và Charlie Adam (Blackpool).

Barca ra tối hậu thư cho Udinese: Dường như gã khổng lồ xứ Catalan không còn đủ kiên nhẫn để theo đuổi Alexis Sanchez (Udinese). Do đó, Barca đã thúc đội bóng của Italia sớm có câu trả lời dứt điểm về việc bán Alexis Sanchez. Theo báo chí Tây Ban Nha, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ có buổi nói chuyện cuối cùng với Udinese về hình thức thanh toán mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro dành cho tiền đạo người Chilê. Được biết, Barca sẽ chuyển trước cho đối tác 27 triệu euro, khoản tiền còn lại sẽ được thanh toán trong năm đầu tiên. Tuy nhiên, Udinese muốn nhận đủ 40 triệu euro trong một lần. Thực ra, đây là vấn đề bế tắc còn lại trong thương vụ này, nhưng khả năng Udinese để Alexis Sanchez ra đi là rất cao, bởi từ lâu tâm trí của tiền đạo người Chilê đã hướng về Nou Camp.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Xem thêm
top-arrow
X