Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 3/8): Chelsea chi tiền tấn cho Pato

Thứ Tư 03/08/2011 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 3/8.

Liverpool rao bán Alberto Aquilani 9 triệu bảng: Hàng tiền vệ của đội chủ sân Anfield đang trong tình trạng khủng hoảng thừa, thế nên HLV Dalglish lên kế hoạch bán một số cầu thủ nhằm giảm sự chật chội ở khu trung tuyến. Trong số những tiền vệ không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của nhà cầm quân người Scotland ở mùa tới có Alberto Aquilani. Dù được đưa về sân Anfield với mức phí chuyển nhượng khá cao 17 triệu bảng vào năm 2009, nhưng tiền vệ 27 tuổi này không phù hợp với môi trường bóng đá ở ngoại hạng Anh. Do đó, tuyển thủ người Italia bị đem cho Juve mượn từ mùa giải trước. Thế nên, việc Livepool rao bán tiền vệ 27 tuổi này không gây bất ngờ cho nhiều người. Được biết, khoản tiền HLV Dalglish muốn thu về trong nụ này là 9 triệu bảng. Hiện tại, The Kop đang mở cửa nhận đề nghị từ phía đội bóng muốn có sự phục vụ của Alberto Aquilani.

Chelsea đưa Pato vào tầm ngắm

Chelsea chi tiền tấn cho Pato: Mùa giải 2011/12 ở ngoại hạng Anh chỉ còn 10 ngày nữa sẽ khởi tranh. Vì vậy, Chelsea đang gấp rút chuẩn bị lực lượng nhằm lật đổ sự thống trị của MU. Kể từ đầu Hè, đội chủ sân Stamford Bridge chưa chiêu mộ được một tân binh chất lượng nào. Hiện tại, The Blues vẫn theo đuổi Luka Modric, nhưng thương vụ trên đang trong tình trạng đóng băng. Tuy nhiên, Chelsea vốn nổi tiếng với những vụ áp phe đình đàm diễn ra vào ngày gần cuối của kỳ chuyển nhượng. Mới nhất, đội bóng của tỉ phú Abramovich đưa thêm một cầu thủ chất lượng vào tầm ngắm. Lần này, đội chủ sân Stamford Bridge đánh tiếng hỏi mua chân sút thượng hạng Pato của Milan. Mùa trước, tiền đạo người Brazil góp công lớn vào thành tích giành Scudetto lần thứ 18 của Rossoneri với 14 bàn thắng trong 25 trận. Theo thông tin từ báo chí Anh, Chelsea sẵn sàng trả cho nhà ĐKVĐ Serie A 20 triệu euro tiền mặt cộng thêm một trong hai tiền đạo Nicolas Anelka hoặc Salomon Kalou để đổi lấy sự phục vụ của “chú vịt”. Nếu vụ mua bán này thành công, đây sẽ là thương vụ bom tấn của Chelsea trong mùa hè năm nay.

Inter định giá bán Maicon: Sau khi đội chủ sân Giuseppe Meazza chiêu mộ Jonathan với mức phí 5,5 triệu euro từ Santos, tân HLV Gasperini không có ý định đưa Maicon vào kế hoạch sự dụng mùa tới. Ở độ tuổi 30, hậu vệ người Brazil được cho là không phù hợp với sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của Inter. Do đó, Nerazzurri thông báo Maicon có thể tự tìm cho mình bến đổ mới. Tuy nhiên, Inter không quên thòng thêm điều kiện chỉ đàm phán với đội bóng trả 20 triệu bảng để có chữ kí của hậu vệ phải người Brazil. Từ lâu, Real muốn có sự phục vụ của Maicon, nhưng hiện tại hàng thủ của đội bóng Hoàng gia đã biên chế đủ người. Theo đó, nếu Maicon gia nhập sân Bernabeu, hậu vệ 30 tuổi này có khả năng phải làm bạn với băng ghế dự bị. Tuy nhiên, Real không phải là đội bóng duy nhất muốn có chữ kí của hậu vệ 30 tuổi này. Được biết, Man City cũng có ý định chiêu mộ tuyển thủ người Brazil.

Chelsea sẽ thu về hơn 13 triệu bảng nếu bán Yuri Zhirkov: Tiền vệ người Nga từng được đánh giá rất cao khi gia nhập Chelsea vào năm 2009 với mức phí 17 triệu bảng từ CSKA Moscow, nhưng Yuri Zhirkov không chứng tỏ được khả năng khi khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge trong 2 năm qua. Hiện tại, tiền vệ 27 tuổi này đang bị thất sủng ở Chelsea và có ý định trở lại quê nhà thi đấu. Trước tình cảnh trên, Anzhi Makhachkala (Nga) muốn giải cứu Yuri Zhirkov khỏi sân Stamford Bridge. Còn với The Blues, đội bóng thành London sẵn sàng để tiền vệ 27 tuổi này ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lí. Hiện tại, đội bóng của Nga đã trả 13,2 triệu bảng cho Yuri Zhirkov. Dù Chelsea chưa có câu trả lời, nhưng khả năng đội bóng chủ sân Stamford Bridge bán cựu cầu thủ CSKA Moscow là rất lớn.

Juve muốn chiêu mộ tiền vệ cánh trái: Dù tân binh Mirko Vucinic có thể đá như một tiền vệ cánh trái, nhưng Juve muốn tiền đạo 27 tuổi này thi đấu ở vị trí trung tâm trên hàng công. Chính vì vậy, Lão phu nhân có kế hoạch đưa về sân Delle Alpi một chuyên gia đá cánh nhằm tăng cường sức tấn công ở mùa tới. Để phục vụ cho sơ đồ chiến thuật 4-2-4 mà HLV Antonio Conte đang xây dựng cho Juve, đội bóng thành Turin cần sở hữu cầu thủ tốt nhất phục vụ cho lối đá tấn công tổng lực với 6 cầu thủ có thiên hương chơi xông lên phía trước (gồm cả hàng tiền vệ và tiền đạo). Được biết, Juve tỏ ra kết tới tiền vệ Luis Nani (MU). Dù đang phải cạnh tranh suất đá chính ở sân Old Trafford, nhưng cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha chỉ muốn khoác áo “quỷ đỏ”. Đây thực sự là thách thức rất lớn cho Juve nếu muốn có sự phục vụ của Luis Nani.

Arsenal săn tài năng trẻ Joel Campbell: Với chính sách chiêu mộ cầu thủ đang ở dạng tiềm năng, từ lâu Arsenal đã để mắt tới tiền đạo 19 tuổi, Joel Campell. Chân sút người Costa Rica thi đấu khá hay trong màu áo ĐT U20 nước này khi ghi 8 bàn trong 12 trận. Để trở thành đội bóng chủ quan của Joel Campbell, Arsenal có thể chỉ phải bỏ ra 1 triệu bảng. Nếu chiêu mộ thành công tiền đạo sinh năm 1992, đội bóng thành London sẽ chưa có sự phục vụ của Joel Campbell ở mùa tới, bởi tuyển thủ người Costa Rica còn thiếu giấy phép lao động ở châu Âu. Theo đó, nhiều khả năng Arsenal phải mang cho mượn Joel Campell trước khi có kế hoạch sử dụng. Hiện tại, HLV Wenger cũng đang có tới 5 tiền đạo trong tay. Do đó, nếu đưa chân sút 19 tuổi này về Emirates thì anh cũng chỉ đóng vai trò dự bị.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Xem thêm
top-arrow
X