Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 30/7): MU chiêu mộ thêm một tiền vệ

Thứ Bảy 30/07/2011 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 30/7.

Inter và Man City tính trao đổi cầu thủ: Sau khi chiêu mộ thành công Sergio Aguero từ Atletico Madrid với mức phí 39 triệu bảng, Man City không còn thiết tha giữ chân Carlos Tevez. Trong khi đó, Inter tỏ ra rất kết tiền đạo người Argentina. Thế nên, Nerazzurri đề nghị đội bóng vùng Eastlands nhượng lại cựu cầu thủ MU. Tuy nhiên, đội chủ sân Giuseppe Meazza không khoái phương án chồng 40 triệu bảng tiền mặt theo như yêu cầu thủ Man City. Thay vào đó, Inter muốn để Samuel Eto’o đến với The Citizens, và Carlos Tevez sẽ đến theo chiều ngược lại. Tất nhiên, Nerazzurri phải chuyển cho Man City khoản tiền chênh lệch trong thương vụ này. Kết quả trao đổi cầu thủ giữa Inter và Man City chỉ được biết rõ hơn sau ngày 31/7.

Sir Alex muốn bổ sung cho đội hình MU thêm một tiền vệ

MU chiêu mộ thêm một tiền vệ: Lần này, GĐĐH của MU, David Gill chỉ rõ vị trí mà MU cần bổ sung nhân sự trong mùa hè này. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, vị quan chức cấp cao này của đội chủ sân Old Trafford cho biết “quỷ đỏ” sẽ mua thêm một tiền vệ. Hiện tại, MU quan tâm đến Luka Modric (Tottenham), Samir Nasri (Arsenal), Wesley Sneijder (Inter). Tuy nhiên, mức phí chuyển nhượng của 3 mục tiêu kể trên đều khá chát. Trong đó, Samir Nasri được định giá thấp nhất, nhưng muốn có chữ kí của tiền vệ người Pháp, MU cần chi ra không dưới 23 triệu bảng. Thế nhưng, Arsenal lại không có ý định để Samir Nasri rời Emirates. Còn nếu muốn có sự phục vụ của Luka Modric hoặc Wesley Sneijder, nhà ĐKVĐ giải ngoại hạng Anh cần gom khoản tiền khoảng 35 triệu bảng. Căn cứ vào tình hình này, MU ngày càng sa lầy trong việc tìm kiếm tiền vệ chất lượng nhằm thay thế vai trò của Paul Scholes.

Arsenal đứng trước nguy cơ bị cướp mất Juan Mata: Trả lời trước giới truyền thông, HLV Wenger của Arsenal cho biết rất thích phong cách thi đấu của Juan Mata. Trước đó, có thông tin cho rằng đội chủ sân Emirates đạt được thỏa thuận với Valencia về mức phí 18 triệu bảng dành cho Juan Mata. Thế nhưng, Pháo thủ có thể sẽ bị cướp mất tiền vệ người Tây Ban Nha ngay trước mũi. Mới nhất, Tottenham đánh tiếng sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để thuyết phục Valencia nhượng lại Juan Manuel Mata. Nếu không thúc đẩy nhanh  quá trình đàm phán với Los Che, nhiều khả năng Arsenal sẽ mất tiền vệ người Tây Ban Nha vào tay của Tottenham.

Diego cân nhắc khả năng đến Atletico Madrid: Gia nhập Wolfsburg từ Juve vào năm 2010 với mức phí chuyển nhượng 15,5 triệu bảng, Diego phần nào chứng tỏ được khả năng của mình trong màu áo đội bóng Đức. Tuy nhiên, tính cách vô kỷ luật của Diego khiến HLV Magath cảm thấy không hài lòng. Thế nên, Wolfsburg thông báo tiền vệ người Brazil có thể tìm cho mình bến đổ mới. Sau khi Atletico bắn tin muốn có sự phục vụ của Diego, tiền vệ 26 tuồi này cho biết đang cân nhắc đến khả năng gia nhập đội chủ sân Vicente Calderon. Được biết, Wolfsburg sẵn sàng tạo điều kiện bằng cách giảm giá để Diego ra đi. Khoản tiền đội bóng Đức muốn thu về trong vụ này rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

Man City tiếp tục mua sắm:  Đội bóng vùng Eastlands cho biết sẽ mua thêm hai tiền vệ trong mùa hè năm nay. Sau khi đưa về sân The City of Manchester thêm 3 tân binh Gael Clichy, Stefan Savic, Sergio Aguero, hiện tại, cầu thủ thuộc biên chế của Man City đã lên tới trên 30 người. Dù chưa đẩy được cầu thủ nào rời khỏi The Citizens, HLV Mancini đang tính bổ sung lực lượng ở khu trung tuyến. Nếu kế hoạch trên được thực hiện, nhà cầm quân người Italia sẽ có trong tay không dưới 10 tiền vệ.

Roma chính thức có Maarten Stekelenburg: Cuối cùng, đội chủ sân Olimpico đã đạt được thỏa thuận với Ajax về thương vụ Maarten Stekelenburg. Hiện tại, mức phí chuyển nhượng của thủ thành 28 tuổi này chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo giới truyền thông Italia, Roma có thể sẽ phải chi ra khoảng 10 triệu bảng. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Ajax và chính thức khoác áo đội bóng Hà Lan từ năm 2002, thủ môn cao 1m97 này đã thi đấu cho Ajax 282 trận. Rõ ràng, với việc có được sự phục vụ của Maarten Stekelenburg, HLV Luis Enrique hoàn toàn yên tâm với vị trí trong khung thành của Roma ở mùa giải tới.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X