Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 29/6): MU sẽ nhận 40 triệu euro nếu nhả Nani

Thứ Tư 29/06/2011 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 29/6.

Barca sắp kết thúc việc mở nút thắt vụ Fabregas: Những ngày gần đây, Barca liên tục nâng giá Fabregas để thuyết phục Arsenal nhượng lại tiền vệ người Tây Ban Nha. Sau khi khoản tiền 35 triệu bảng chưa làm đối tác gật đầu, gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục quẳng thêm 2 triệu bảng lên bàn đàm phán nhằm tăng sức nặng cho lời dạm hỏi F4 của mình. Hiện tại, Arsenal chưa đưa ra phản ứng trước lời đề nghị mới của Blaugrana, nhưng nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải đầu hàng trong việc giữ chân Fabregas. Mới nhất, giới truyền thông Anh đưa tin Barca sẽ giải quyết dứt điểm việc hỏi mua tiền vệ sinh năm 1987 trong tuần này, bởi có tin Real đang lên kế hoạch phá Barca trong vụ này bằng việc trả giá thủ quân của Arsenal lên tới 50 triệu bảng.


Nhiều khả năng Nani sẽ rời khỏi MU trong mùa hè năm nay

MU sẽ nhận 40 triệu euro nếu nhả Nani: Sau khi Bayern gây sốc với đề nghị mua lại Nani với giá 30 triệu euro, nhiều người tin rằng HLV Ferguson sẽ để tuyển thủ người Bồ Đào Nha ra đi nhằm thu về khoản tiền trên để có thêm ngân lượng phục vụ cho việc mua sắm trong phiên chợ Hè. Tuy nhiên, Sir Alex đã từ chối nhã ý của Hùm xám xứ Bavaria. Nhưng mới đây, “quỷ đỏ” lại nhận được lời đề nghị khủng hơn về mức phí chuyển nhượng của Nani. Từ Itlaia, Inter khẳng định sẽ chuyển vào két của MU 40 triệu bảng nếu Red Devils đồng ý để tiền vệ người Bồ Đào Nha gia nhập sân Giuseppe Meazza. Có thể lần này HLV Ferguson sẽ để Luis Nani ra đi, bởi “ông già gân” vừa chiêu mộ được Ashley Young (từ Aston Villa với giá khoảng 17 triệu bảng). Hơn nữa, khu trung tuyến của MU đang khá chật chội khi có ít nhất 8 cầu thủ. Ngoài ra việc bán Luis Nani sẽ giảm quỹ lương của “quỷ đỏ” vốn đang ngày càng phình to.

Juve dạm hỏi Raul Meireles: Vào tháng 8/2010, Liverpool đưa Raul Meireles về sân Anfield với mức phí chuyển nhượng 13 triệu bảng. Với bản hợp đồng từ Porto, The Kop hi vọng tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ thay thế xứng đáng vai trò của Mascherano (chuyển đến Barca). Thực tế, Raul Meiresles cũng đã thể hiện được khả năng đánh chặn từ xa của mình. Tuy nhiên, HLV Dalglish muốn tiến hành “thay máu” ở Anfield trong mùa hè này nhằm giúp The Kop sở hữu lối chơi tấn công hiệu quả và hấp dẫn hơn ở mùa giải tới. Trước kế hoạch trên của “King Kenny”, dường như phong cách thi đấu của Raul Meireles không phù hợp với chiến thuật của HLV Dalglish nên nhà cầm quân người Scotland có ý định để anh ra đi. Hiện tại, Juve đã đánh tiếng theo đuổi tiền vệ người Bồ Đào Nha. Theo tin từ giới truyền thông Italia, Lão phu nhân sẵn sàng chi 20 triệu euro để có sự phục vụ của Raul Meireles.

Chelsea và Man City đua nhau giành chữ kí của “tiểu Pele” Neymar: Trong khi Real gặp vướng mắc về giá chuyển nhượng của tiền đạo Neymar khi đàm phán với Santos, thì gần như cùng lúc Chelsea và Man City bắn tin sẽ chi 40 triệu euro để chiêu mộ “tiểu Pele”. Như vậy, hai đại gia của giải ngoại hạng Anh chỉ còn cách tiền đạo 18 tuổi người Brazil 5 triệu euro theo như lời thách giá trước đó của Santos. Tuy nhiên, đội bóng vừa giành chức vô địch Copa Libertadores chưa đưa ra phản ứng trước lời đề nghị hấp dẫn trên. Có lẽ Santos muốn nhân cơ hội có nhiều ông lớn xếp hàng để giành chữ kí của Neymar nên có ý định thổi giá ngôi sao của mình. Rõ ràng, điều đó sẽ khiến cuộc đua giành “tiểu Pele” giữa các đại gia của châu Âu thêm phần căng thẳng. Nếu Neymar tỏa sáng giúp Brazil lên ngôi ở giải Copa America sắp diễn ra, khi đó giá chuyển nhượng của tiền đạo Santos sẽ tăng lên chóng mặt. Thế nên, theo giới thạo tin ở xứ sở sương mù, Chelsea và Man City nóng lòng muốn sớm chấm dứt cuộc đua trước khi giải đấu khởi tranh.

Arsenal muốn nhanh chóng kí hợp đồng với Arturo Vidal: Trước nguy cơ mất bộ đôi tiền vệ Fabregas-Nasri, Arsenal đang gấp rút tiến hành bổ sung nhân sự ở khu trung tuyến. Được biết, Pháo thủ đã cử đại diện sang Đức đàm phán với Leverkusen để có chữ kí của Arturo Vidal. Dù tiền vệ người Chilê mới 24 tuổi, nhưng anh đã trở thành cầu thủ trụ cột của Leverkusen từ năm 2007. Mùa giải vừa qua, Arturo Vidal thi đấu xuất sắc khi đóng góp 10 bàn thắng cho đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga. Được biết, Arsenal đã duyệt 15 triệu bảng nhằm có sự phục vụ của tiền vệ người Chilê.

Chelsea sắp “đá đít” Florent Malouda: Khi HLV Villas-Boas trở thành tân HLV trưởng của Chelsea, nhiều người dự báo sẽ có cuộc cách mạng mạnh mẽ về nhân sự ở Stamford Bridge. Với việc theo đuổi triết lí bóng đá tấn công, HLV người Bồ Đào Nha muốn bổ sung nhân tố mới trong đội hình của The Blues ở mùa giải tới. Theo đó, những cầu thủ không còn giữ được phong độ như Florent Malouda đã nhận được lệnh tìm cho mình bến đổ mới ngay trong mùa hè này. Hơn nữa, Chelsea cũng đang tìm ngôi sao thay thế vai trò chạy cánh của tuyển thủ người Pháp ở mùa giải tới (mục tiêu là “tiểu Pele” Neymar). Hiện tại, hai ông lớn ở Serie A là Milan và Inter đã bày tỏ sự quan tâm dành cho Malouda. Theo đánh giá của các chuyên gia, giá chuyển nhượng của tuyển thủ 31 tuổi này rơi vào khoảng 10 triệu bảng.

 

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812309 gửi 6589
Để tham dự Bữa tiệc bikini của các siêu mẫu Hàn Quốc. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X