Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 28/7): Chelsea chốt giá Luka Modric 30 triệu bảng

Thứ Năm 28/07/2011 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 28/7.

Sergio Aguero chính thức cập bến Man City: Cuối cùng, đội bóng vùng Eastlands cũng đã kết thúc thương vụ Sergio Aguero. Sau khi chân sút người Argentina hoàn tất buổi kiểm tra y tế, Man City chính thức thông báo có sự phục vụ của El Kun trong 5 năm với mức lương 200 nghìn bảng/tuần dành cho tiền đạo 23 tuồi này. Như vậy, đây là tân binh thứ 3 của The Citizens trong phiên chợ Hè. Trước đó, HLV Mancini đưa về sân The City of Manchester hai hậu vệ Gael Clichy (từ Arsenal) và Stefan Savic (từ Partizan Belgrade). Sắp tới, Man City có kế hoạch giải quyết dứt điểm vấn đề liên quan đến tiền đạo Carlos Tevez. Như tin đã đưa, The Citizens sẽ gặp Inter vào ngày 31/7 để cùng bàn bạc về tương lai của El Apache.

Chelsea chốt giá Luka Modric 30 triệu bảng

Chelsea chốt giá Luka Modric 30 triệu bảng: Mới nhất, tân HLV Villas-Boas tuyên bố Chelsea không cần mua sắm nhưng vẫn đủ khả năng để cạnh tranh chức vô địch cùng MU, Arsenal, Liverpool. Tuy nhiên, xem ra đó chỉ là đòn gió của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Thực tế, đội chủ sân Stamford Bridge đang theo đuổi Luka Modric gắt gao. Lần này, The Blues tiếp tục nâng giá hỏi mua tiền vệ của Tottenham lên 30 triệu bảng. Theo tin từ nội bộ Chelsea, đây là mức phí cao nhất mà Chelsea dành để chiêu mộ Luka Modric. Hiện tại, Tottenham chưa đưa ra phản hồi sau thông tin trên. Trước đó, HLV Harry Redknapp từng bóng gió cho biết The Blues đừng mơ có được Luka Modric với khoản tiền dưới 35 triệu bảng. Căn cứ vào lời phát biểu của HLV Tottenham, khả năng Chelsea đưa tiền vệ người Croatia về sân Stamford Bridge là rất khó.

Arsenal để mắt đến Alvaro Pereira: Sau khi Gael Clichy rời Arsenal để gia nhập Man City với bản hợp đồng trị giá 7 triệu bảng, hành lang bên cánh trái của đội chủ sân Emirates trở thành nỗi lo của HLV Wenger. Do đó, nhà cầm quân người Pháp muốn chiêu mộ Alvaro Pereira về để lấp khoảng trống do Gael Clichy để lại. Xét về khả năng, cầu thủ của Porto hoàn toàn có thể thay thế vai trò của tiền vệ người Pháp. Trong 49 trận khoác áo đội bóng của Bồ Đào Nha, Alvaro Pereira đã chứng tỏ được khả năng của mình khi góp công giúp Porto giành cú ăn ba ở mùa giải vừa qua. Được biết, Liverpool cũng tính nhảy vào tranh giành Alvaro Pereira với Pháo thủ thành London.

Chelsea gặp khó khi theo đuổi Hulk: Dù đang sở hữu ít nhất 4 chân sút, nhưng tân HLV Villas-Boas vẫn muốn bổ sung cho đội hình Chelsea thêm một tiền đạo thượng hạng. Ngay sau khi được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng ở sân Stamford Bridge, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tính đưa học trò cũ ở Porto, Hulk cùng đến Anh. Tuy nhiên, Chelsea khó lòng có được chữ kí của tuyển thủ người Brazil, bởi Porto không có ý định để cầu thủ trụ cột của mình ra đi. Ở mùa giải vừa qua, Hulk chính là chân sút chủ lực của đội bóng Bồ Đào Nha (ghi 36 bàn thắng trong 51 trận ra sân). Theo đó, Chelsea đang gặp nhiều khó khăn để sở hữu những mục tiêu trong tầm ngắm. Ngoài việc không nhận được sự hợp tác của Porto, đội chủ sân Stamford Bridge còn sa lầy trong vụ Luka Modric.

“Hàng hot” Javier Pastore sẽ được bán: Đó là lời khẳng định của chủ tịch Palermo, Zamparini. Tuy nhiên, danh tính của đại gia sẽ có được chữ kí của Javier Pastore chưa được tiết lộ. Hiện tại, danh sách ông lớn ở châu Âu theo đuổi Javier Pastore gồm Chelsea, Man City, Inter, Real. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Palermo đưa tin như vậy nhằm thăm dò mức độ nhiệt tình của các đại gia dành cho cầu thủ của mình. Như đã biết, sau khi tiền vệ 22 tuổi này gây thất vọng trong màu áo ĐT Argentina ở Copa America 2011 khi chỉ được ra sân tổng cộng 61 phút.

Diego sẵn sàng chia tay Wolfsburg: Mùa hè năm 2010, Wolfsburg phải chi ra 15,5 triệu bảng để chiêu mộ Diego từ Juve (mức phí chuyển nhượng kỷ lục dành cho cầu thủ của đội bóng Đức), nhưng tuyển thủ người Brazil không đóng góp được nhiều cho “Sói xám”. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ 26 tuổi này chỉ có 6 lần lập công cho Wolfsburg trong 30 trận ra sân. Không những thế, Diego thường xuyên gây rắc rối cho đội bóng vì tính vô kỷ luật của mình. Đây là điều khiến cựu cầu thủ Juve không còn nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV nổi tiếng với kỷ luật thép Magath. Chính vì vậy, Wolfsburg thông báo Diego có thể tìm cho mình đội bóng mới. Hiện tại, Atletico đang quan tâm đến tiền vệ 26 tuổi này. Tuy nhiên, nếu muốn gia nhập đội chủ sân Vicente Calderon, Diego phải chấp nhận giảm lương từ 4,5 xuống 2,5 triệu euro/mùa. Theo giới truyền thông Đức, tiền vệ sinh năm 1985 dường như đã sẵn sàng chấp nhận điều đó nhằm sớm được rời khỏi Wolfsburg.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X