Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 28/6): MU sắp hoàn thành mục tiêu

Thứ Ba 28/06/2011 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 28/6.

Real áp sát Ashley Cole: Thông tin Ashley Cole rời Chelsea đã rộ trên các mặt báo ở Anh trong những ngày gần đây. Điểm dừng chân tiếp theo của hậu vệ trái người Anh là Real. Nếu câu chuyện trên trở thành sự thực, Ashley Cole sẽ được đoàn tụ với thầy cũ Mourinho. Như đã biết trong 3 năm (từ 2004 đến 2007) “người đặc biệt” dẫn dắt Chelsea, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha thực sự rất tin tưởng vào tài năng và phong độ của Ashley Cole trên sân cỏ, dù cựu cầu thủ Arsenal có tính cách ngỗ ngáo ở ngoài đời khi thường gây ra những vụ scandal. Rõ ràng, nếu thành công trong việc đưa hậu vệ 30 tuổi này về Bernabeu, HLV Mourinho hoàn toàn có thể yên tâm hành lang bên cánh trái, bởi Ashley Cole có khả năng lên công về thủ toàn diện. Được biết, Chelsea cũng đã “bật đèn xanh” để hậu vệ sinh năm 1980 ra đi. Theo thông tin từ giới truyền thông, Real dùng mức lương 150 nghìn bảng/tuần (cao hơn 30 nghìn bảng so với thu nhập của hậu vệ người Anh ở Chelsea) để thuyết phục Ashley Cole gia nhập sân Bernabeu.

David De Gea sắp trở thành ngườii của  MU

MU sắp hoàn thành mục tiêu: Sau khi mùa giải 2010/11 khép lại, HLV Ferguson tích cực đi chợ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Sở dĩ, Sir Alex bận rộn trong việc tuyển quân như vậy, bởi các cầu thủ trụ cột như tiền vệ Paul Scholes, thủ môn Van Der Saar tuyên bố giải nghệ sau trận đấu cuối cùng ở mùa giải vừa qua. Với tinh thần làm việc tích cực, HLV Ferguson gần như chiêu mộ được những mục tiêu theo đuổi lâu nay. Sau bản hợp đồng với Phil Jones, Ashley Young, “ông già gân” chuẩn bị có chữ kí của thủ môn De Gea (Atletico) với mức phí chuyển nhượng 17,8 triệu bảng. Được biết, thủ môn 20 tuổi người Tây Ban Nha đã vượt qua buổi kiểm tra y tế trong ngày hôm nay. Theo đó, việc David De Gea chính thức trở thành người của MU chỉ còn là vấn đề thủ tục. Như vậy, HLV Ferguson gần như chiêu mộ được những cầu thủ theo đuổi từ đầu Hè. Sau bản hợp đồng với De Gea, có thể MU sẽ nối lại đàm phán với Inter nhằm thuyết phục đối tác nhả Wesley Sneijder. Với việc đảm bảo về lực lượng, “quỷ đỏ” quyết tâm bảo vệ ngôi vương ở giải ngoại hạng Anh mùa giải tới trước sự cạnh tranh quyết liệt của Chelsea.

Barca không nhả David Villa cho Chelsea: Nói thẳng ra là gã khổng lồ xứ Catalan khuyên Chelsea đừng mơ có sự phục vụ của David Villa. Trước đó, Chelsea đã trả 27 triệu bảng để có chữ kí của cựu tiền đạo Valencia, nhưng đội bóng xứ Catalan cho biết chỉ để David Villa ra đi khi nhận đủ 180 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng trước thời hạn. Rõ ràng, tuyên bố trên chẳng khác gì thách đố Chelsea, dù ông chủ của đội bóng thành London, Abramovich có chịu chơi đến cỡ nào đi chăng nữa. Qua đó, có thể thấy Blaugrana đang tính tăng chất cho hàng công ở mùa giải tới khi đồng ý nhượng Bojan Krkic cho Roma và có kế hoạch đón Alexis Sanchez về Nou Camp. Nhiều khả năng, bộ ba tiền đạo của Barca ở mùa giải tới sẽ là M-S-V (Lionel Messi-Alexis Sanchez- David Villa).

Man City để mắt đến sao trẻ Stefan Savic: Bên cạnh việc bổ sung nhân sự trên hàng công, Man City muốn gia cố hàng thủ ở mùa giải tới. Thế nên, các tuyển trạch viên của Man xanh đã giới thiệu Stefan Savic cho HLV Mancini. Sau khi đọc bản lí lịch của hậu vệ người Montenegro, cựu HLV Inter muốn BLĐ Man City chi tiền nhằm có sự phục vụ của ngôi sao 20 tuổi này. Được biết, hậu vệ của Partizan

(Serbia) thi đấu khá hay khi giúp ĐT Montenegro đạt thành tích ấn tượng trong những trận vừa qua ở vòng loại Euro 2012 (xếp thứ 2 tại bảng G khi cùng được 11 điểm như ĐT Anh nhưng kém hiệu số bàn thắng bại). Theo giá trên thị trường chuyển nhượng, Man City cần chi ra khoảng 7 triệu bảng để có chữ kí của Stefan Savic. Rõ ràng, khoản tiền trên chẳng thấm vào đâu so với túi tiền rủng rỉnh của ông chủ người Arab.

Real đánh bại MU trong vụ Raphael Varane: Dù MU phát hiện tài năng của Raphel Varane khá lâu, nhưng hậu vệ 18 tuổi này không chọn Old Trafford làm điểm dừng chân tiếp theo, thay vào đó là CLB Real. Đội bóng Hoàng gia kết thúc việc theo đuổi ngôi sao trẻ của Lens một cách khá chóng vánh khi thuyết phục đối tác nhượng lại với mức phí chuyển nhượng 9 triệu euro (có thể tăng lên 10 triệu euro tùy vào phong độ của Raphael Varane). Như vậy, đây là tân binh thứ 4 cập bến Bernabeu trong Hè năm nay (trước đó gồm có: Nuri Sahin, Hamit Altintop và Jose Callejon). Được biết, hậu vệ trẻ người Pháp sẽ thi đấu cho Real 5 năm với mức lương 1 triệu euro trong mùa giải đầu tiên, sau đó khoản thu nhập có thể được nâng lên 1,2 triệu euro tùy vào đóng góp của Raphael Varane cho Kền kền trắng. Với việc chiêu mộ được “viên ngọc thô” của Lens, HLV Mourinho hi vọng Raphael Varane sẽ là phương án thay thế hiệu quả cho trung vệ Carvalho ở những mùa giải tới.

Arsenal sẽ mất Fabregas trong tuần này? Thông tin trên cần thời gian để kiểm chứng, nhưng nếu phân tính những diễn biến mới nhất, có thể thấy điều đó không quá vô lí. Hiện tại, Arsenal vẫn giữ quan điểm chỉ nhả Fabregas khi nhận đủ 40 triệu bảng. Như vậy, Barca cần chi thêm 5 triệu bảng nữa mới mong có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha. Sau lời đề nghị 35 triệu từ phía gã khổng lồ xứ Catalan, xuất hiện không tin F4 sẽ bỏ ra khoản tiền còn lại để được trở về mái nhà xưa Nou Camp. Rõ ràng, với khát khao sát cánh bên những người anh em lớn lên từ lò đào tạo La Masia, rất có thể Fabregas sẽ tự bỏ tiền túi để chuộc thân. Quả thực, thông tin trên càng khiến NHM Pháo thủ hiểu rằng ngày họ mất thủ quân của mình không còn xa nữa.

 

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812322 gửi 6589
Để đốt mắt với màn trình diễn bikini gợi cảm. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Lê Mạnh    (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X