Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 27/7): MU bất ngờ gặp gỡ Mirko Vucinic

Thứ Tư 27/07/2011 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 27/7.

Arsenal chính thức bị cướp mất Santi Cazorla: “Gã nhà giàu mới nổi ở La Liga”, Malaga đã vượt mặt Arsenal trong cuộc đua giành chữ kí của Santi Cazorla. Tiền vệ 26 tuổi này vốn là mục tiêu mà Pháo thủ nhắm đến phòng trường hợp không giữ chân được Samir Nasri. Với việc chi ra 30 triệu euro, Malaga thuyết phục được Villarreal nhượng lại Santi Cazorla. Còn với Arsenal, đội chủ sân Emirates đang tìm mọi cách trói chân Samir Nasri trước sự quan tâm của Man City dành cho tiền vệ người Pháp. Cho đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ thành London mới chỉ có bản hợp đồng đáng giá trong mùa hè năm nay, Gervinho từ Lille với mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng. Rõ ràng, nếu muốn đủ sức cạnh tranh chức vô địch với MU, Chelsea, Liverpool vào mùa tới, HLV Wenger cần đưa về sân Emirates thêm nhiều bản hợp đồng chất lượng.

MU bất ngờ quan tâm đến Mirko Vucinic (Roma)?

MU bất ngờ gặp gỡ Mirko Lucinic: Mới nhất, người đại diện Alessandro Lucci của chân sút người Montenegro lên tiếng cho biết đã có buổi làm việc với BLĐ MU. Dù cuộc gặp gỡ chưa mang lại kết quả cụ thể, nhưng đây là thông tin khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Trước đó, HLV Ferguson từng chia sẻ “quỷ đỏ” đã mua sắm đủ cho mùa giải tới. Trái lại, GĐĐH của MU, David Gill thông báo đội chủ sân Old Trafford sẽ chiêu mộ thêm ít nhất một cầu thủ trong mùa hè năm nay. Thực tế, các manucian tưởng rằng “quỷ đỏ” sẽ giải quyết dứt điểm vụ theo đuổi Wesley Sneijder. Chính vì vậy, việc nhà ĐKVĐ giải ngoại hạng Anh quan tâm đến Mirko Lucinic làm CĐV MU bất ngờ, bởi vị trí trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford đã có chủ nhân (nếu không muốn nói là MU đang thừa tiền đạo).

Liverpool rao bán Lucas Leiva: Hiện tại, khu trung tuyến của đội chủ sân Anfield khá ngột ngạt với ít nhất 10 cầu thủ. Thế nên, HLV Dalglish muốn bán đi vào vài cầu thủ để trả lại sự thông thoáng cho hàng tiền vệ. Mới nhất, “quỷ đỏ” vùng Merseyside đăng tin rao bán Lucas Leive. Đến với Liverpool vào năm 2007, tuyển thủ người Brazil chỉ dừng lại ở mức độ thực hiện tròn vai vị trí của mình. Do đó, HLV Dalglish thông báo sẽ để Lucas Leiva ra đi trong mùa hè này. Hiện tại, The Kop đang mở cửa nhận lời đề nghị từ phía đối tác. Nếu đẩy được tiền vệ 24 tuổi này khỏi sân Anfield, HLV Dalglish vẫn còn trong tay tới 9 cầu thủ ở khu trung tuyến. Theo đó, trong thời gian tới, nhà cầm quân người Scotland có thể sẽ tiếp tục nghĩ cách giảm nhân sự ở hàng tiền vệ.

Chelsea quan tâm đến Adam Johnson: Đề phòng thương vụ Luka Modric (Tottenham) không thành công, Chelsea đang lên kế hoạch đưa Adam Johnson về sân Stamford Bridge. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ 24 tuổi này phần nào chứng tỏ được khả năng của mình trong màu áo Man City. Tuy nhiên, nếu theo đuổi Adam Johnson, The Blues sẽ gặp khá nhiều khó khăn, bởi tuyển thủ người Anh còn hơn 3 năm hợp đồng với Man City. Hơn nữa, đội bóng vùng Eastlands cũng không có ý định bán tiền vệ 24 tuổi này. Thế nên, khả năng thành công của Chelsea trong thương vụ này là rất nhỏ. Rõ ràng, việc chiêu mộ một tiền vệ chất lượng ở Premier League trong phiên chợ Hè đang trở thành thách thức lớn đối với đội bóng của tỉ phú người Nga, Abramovich, bởi đối tác không bán hoặc chào bán các tiền vệ với “mức giá trên trời”.

Inter đi tiền trạm trong vụ Carlos Tevez: Dù lịch đàm phán về tương lai của Carlos Tevez giữa Inter và Man City được thông báo sẽ diễn ra vào ngày 31/7. Tuy nhiên, theo tin từ giới truyền thông Anh, giám đốc kỹ thuật của Nerazzurri, Marco Branca đã gặp gỡ với quan chức cấp cao của Man xanh. Dĩ nhiên, nội dung chính của buổi nói chuyện lần này xoay quanh về thương vụ Carlos Tevez. Hiện tại, chưa có thêm thông tin gì về kết quả của lần gặp này giữa hai bên. Nhưng có lẽ từ hôm nay cho đến ngày 31/7, tương lai của tiền đạo người Argentina sẽ được biết rõ. Với việc gần như chắc chắn có sự phục vụ của Sergio Aguero, Man City cũng không còn mặn mà thuyết phục Carlos Tevez tiếp tục gắn bó với sân The City of Manchester.

Tottenham có ý định bán Peter Crouch: Dù chưa hoàn thành mục tiêu đưa về sân White Hart Lane một chân sút thượng, nhưng HLV Harry Redknapp đã lên kế hoạch thực hiện cuộc cách mạng trên hàng công của Tottenham. Theo tin từ báo chí Anh, Spurs thông báo sẵn sàng để Peter Crouch ra đi nếu nhận được lời đề nghị với mức phí 9 triệu bảng. Sở dĩ, “sếu vườn” không còn chiếm được niềm tin của HLV Harry Redknapp, bởi tiền đạo 30 tuổi này đã thể hiện phong độ thiếu sức thuyết phục ở mùa giải vừa qua khi chỉ đóng góp 4 bàn thắng trong 29 trận ra sân tại giải ngoại hạng Anh. Hiện tại, Newcastle bày tỏ quan tâm đến Peter Crouch, nhưng “chích chòe” còn lăn tăn về khoản tiền chuyển nhượng của “sếu vườn”. Được biết, Spurs muốn thu về 9 triệu bảng từ thương vụ này. Còn với đội chủ sân White Hart Lane, HLV Harry Redknapp đang nhắm tiền đạo Adebayor của Man City.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Xem thêm
top-arrow
X