Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 27/6): MU gây sốc khi nâng giá Samir Nasri

Thứ Hai 27/06/2011 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 27/6.

Inter sắp chốt hạ vụ “Maicon mới”: Ở mùa giải vừa qua, Maicon không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như cách đây 2 năm. Nguyên nhân xuất phát từ việc hậu vệ người Brazil đã bước sang tuổi 30. Vì thế, Inter nghĩ đến việc tìm nhân tố mới đảm nhận vai trò của Maicon trong tương lai. Với phong độ xuất sắc khi thi đấu cho Santos, Jonathan được đánh giá là “Maicon mới” của bóng đá Brazil. Theo đó, các tuyển trạch viên của Nerazzurri đã đến đất nước Nam Mỹ này để kiểm tra khả năng của hậu vệ sinh năm 1986. Được biết, Jonathan không chỉ phòng thủ xuất sắc mà còn hỗ trợ tấn công khá tốt. Trong 17 trận khoác áo Santos, “Maicon mới” đã ghi được 2 bàn thắng. Rõ ràng, lối chơi của Jonathan phù hợp với triết lí bóng đá tấn công của tân HLV Inter, Gasperini. Chính vì vậy, đội chủ sân Giuseppe Meazza đã nhanh chóng kết thúc chuyện đàm phán khi thuyết phục đối tác với lời đề nghị 5,5 triệu euro cho Jonathan. Theo kế hoạch, “Maicon mới” sẽ đến Italia để thực hiện buổi kiểm tra y tế vào cuối tuần này.


MU sẵn sàng chi 20 triệu bảng cho Nasri

MU gây sốc khi nâng giá Samir Nasri: Kể từ đầu Hè, MU chi tiêu khá mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ Phil Jones (17 triệu bảng), Ashley Young (gần 20 triệu bảng). Tuy nhiên, “quỷ đỏ” chưa có ý định dừng việc mua sắm ở đó. Hiện tại, MU đang theo đuổi ít nhất 3 mục tiêu gồm: thủ môn De Gea (Atletico), tiền vệ Samir Nasri (Arsenal), tiền vệ Wesley Sneijder (Inter). Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford gây bất ngờ cho nhiều người khi nâng giá Samir Nasri lên 20 triệu bảng. Như vậy, khoản tiền MU dùng để chiêu mộ tiền vệ người Pháp đã tăng gấp đôi (từ 10 lên 20 triệu bảng). Qua đó cho thấy HLV Ferguson đang tỏ ra lo lắng cho vị trí dẫn dắt lối chơi của “quỷ đỏ” ở mùa giải tới sau khi Paul Scholes tuyên bố giải nghệ. Dù MU trả giá Samir Nasri “khủng” như vậy, nhưng Arsenal chưa chắc đã bán cầu thủ trụ cột của mình, bởi HLV Wenger từng tuyên bố sẽ tìm mọi cách để giữ chân tiền vệ người Pháp ở lại Emirates.

Bojan Krkic chưa xác nhận là người của Roma: Sau khi trở về từ giải vô địch U21 châu Âu, Bojan Krkic đang tận hưởng niềm vui cùng đồng đội khi giành chức vô địch. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Barca khẳng định anh chưa kí vào bản hợp đồng với Roma. Trước đó, giới truyền thông loan tin gã khổng lồ xứ Catalan đã bán Bojan Krkic cho Roma với giá 10 triệu euro theo bản hợp đồng 2 năm. Thông tin trên được cho là có cơ sở, bởi Bojan Krkic chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của Barca ở mùa giải trước. Trong khi đó, việc Blaugrana đang theo đuổi Alexis Sanchez (Udinese) báo hiệu tương lai mờ mịt của Bojan Krkic ở Nou Camp. Do đó, việc tiền đạo của ĐT U21 Tây Ban Nha về dưới trướng cựu HLV Barca B, Luis Enrique là chuyện dễ hiểu.

Nani vẫn nằm trong tầm ngắm của Bayern: Dù Nani đã lên tiếng muốn tiếp tục gắn bó với MU, nhưng “quỷ đỏ” chưa khẳng định bất cứ điều gì về tương lai của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Sau khi MU chiêu mộ Ashley Young với mức giá gần 20 triệu bảng, tương lai của Nani ở sân Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn. Từ mùa giải trước, HLV Ferguson thường không tin dùng tiền vệ 24 tuổi này trong những trận đấu quan trọng. Bằng chứng rõ nhất là Sir Alex đã cất Nani trên băng ghế dự bị trong trận chung kết Champions League với Barca. Trước tình cảnh đó, Bayern bắn tin muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Để thuyết phục “quỷ đỏ” nhả Nani, đội bóng xứ Bavaria sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng. Cho đến thời điểm tại, Bayern vẫn đang theo dõi diễn biến ở Old Trafford nhằm có thể chiêu mộ được Nani.

Barca đang tính đến chuyện mua Javier Pastore: Nhiều khả năng Barca sẽ không có được chữ kí của tiền đạo Alexis Sanchez, bởi Man City đã nhảy vào cuộc với lời đề nghị giá chuyển nhượng tiền đạo người Chilê lên tới 38 triệu bảng. Theo đó, gã khổng lồ xứ Catalan đang tính quay lại đàm phán với Palermo để có sự phục vụ của tiền vệ Javier Pastore. Trong mùa hè năm nay, ngôi sao trẻ người Argentina được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu theo đuổi. Thế nên, khoản tiền chi ra để thuyết phục Palermo nhả người cũng không nhỏ chút nào. Được biết, đội bóng của Italia đã ra giá 45 triệu euro cho tiền vệ 22 tuổi của mình. Thế nên, gã khổng lồ xứ Catalan đang còn xem xét những diễn biến tiếp theo trong vụ Alexis Sanchez.

Roma theo đuổi Podolski: Sau khi trở thành vị thuyền trưởng mới của Roma, HLV Luis Enrique gấp rút tìm cầu thủ phục vụ cho sơ đồ tấn công 4-3-3 ở mùa giải tới. Mới nhất, cựu HLV Barca B muốn BLĐ đội chủ sân Olimpico chiêu mộ Podolski, bởi đây là mẫu tiền đạo mà HLV Enrique rất kết. Chân sút đang khoác áo Cologne sở hữu tốc độ cao, có tầm hoạt động rộng và khả năng săn bàn tốt (13 bàn thắng trong mùa giải vừa qua). Tuy nhiên, nếu muốn có chữ kí của Podolski, Roma cần thuyết phục được Cologne nhả người. Điều này là rất khó, bởi tiền đạo người Đức có vai trò quan trọng trong lối chơi của Cologne. Được biết, đội bóng áo bã trầu định dùng 15 triệu euro để thuyết phục đối tác nhả người.

 

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn:
CLIP 812358 gửi 6589
Để ngắm các Siêu mẫu Hàn Quốc nóng bỏng với nội y. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves lột xác mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Mùa hè này, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đang tạo nên những cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng. Với việc bán Max Kilman cho West Ham thu về 40 triệu bảng, "Bầy Sói" đã có đủ nguồn lực để xây dựng lại đội hình và hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, "Bầy sói" đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

Xem thêm
top-arrow
X