Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 26/6): Arsenal sẵn sàng nhả Fabregas cho Barca

Chủ Nhật 26/06/2011 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng ngày 26/6.

Real tính phá két để chiêu mộ Neymar: Real đang ngày càng xa mục tiêu theo đuổi từ đầu hè Sergio Aguero kể từ khi Juve nhảy vào cuộc. Chính vì vậy, đội bóng Hoàng gia đã chuyển sang quan tâm nhiều hơn tới tiền đạo Neymar. Dù mới 19 tuổi, nhưng chân sút được mệnh danh là “tiểu Pele” trở thành “hàng hot” trên thị trường chuyển nhượng, bởi nhiều đội bóng mạnh ở châu Âu trong đó có Chelsea và Real theo đuổi. Mới nhất, chủ tịch Perez của Real quyết định chi đậm nhằm đón Neymar về làm đối trọng với Messi (Barca). Được biết, để chiêu mộ “tiểu Pele”, đội bóng Hoàng gia cần chuẩn bị 45 triệu euro mới có hi vọng thuyết phục được Santos nhả người. Với tham vọng đưa Real trở lại kỉ nguyên thống trị ở La Liga, ông chủ ngành xây dựng Perez sẽ không ngại chứng tỏ sự chịu chơi của mình.

Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ không giữ chân Fabregas nữa

Arsenal sẵn sàng nhả Fabregas cho Barca: Từ mùa hè 2009, Barca đã đánh tiếng muốn đưa Fabregas trở lại Nou Camp. Lúc đó, do gã khổng lồ xứ Catalan sử dụng phần lớn khoản ngân sách dùng cho chuyển nhượng để chiêu mộ David Villa từ Valencia với giá 40 triệu euro, nên Blaugrana đành đầu hàng trước lời thách giá 50 triệu bảng dành cho Cesc từ phía Arsenal. Tuy nhiên, Pháo thủ không thể cứ mãi ngăn cản mối tình Fabregas – Barca. Mới nhất, chủ tịch của Pháo thủ,
Peter Hill-Wood cho biết: “Arsenal không bao giờ muốn để Cesc ra đi, tuy nhiên Fabregas đến từ Barca và cậu ấy có quyền trở lại đó”. Qua lời phát biểu trên, CĐV Arsenal hiểu rằng đội bóng con cưng sắp phải nói lời chia tay với thủ quân của mình. Hiện tại, Barca chưa tăng thêm khoản tiền 31 triệu bảng đã chồng lên bàn đàm phán trước đó, nhưng báo chí xứ sở sương mù bất ngờ đưa tin Fabregas có thể sẽ bỏ tiền túi để chuộc thân. Rõ ràng, với khát khao được trở về mái nhà xưa Nou Camp của Cesc, thông tin trên nhiều khả năng sẽ sớm trở thành sự thật.

Đại gia ở ngoại hạng Anh thi nhau chèo kéo Diego: Vào ngày 27/8/2010, CLB ở giải Bundesliga, Wolfsburg chính thức có chữ kí của Diego, khi phải chi ra 15,5 triệu euro ( khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục của CLB). Tuy nhiên, sau một mùa giải khoác áo “sói xám”, tiền vệ người Brazil khiến CĐV và BLĐ Wolfsburg thất vọng, bởi cựu cầu thủ Juve từng hành xử vô kỉ luật và bị đội bóng phạt tới 500 nghìn euro (khoản tiền phạt kỉ lục của CLB). Ngay sau khi mùa giải 2010/11 khép lại, báo chí Đức loan tin Diego sẽ phải rời Wolfsburg vì những hành động ngỗ ngược của mình. HLV Magath từng tuyên bố sẽ bán cho đối tác nào trả 10 triệu bảng. Hiện tại, nhiều đội bóng hàng đầu của Anh như MU, Arsenal hay Liverpool đã lên tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil. Rất có thể, với việc gây ra những vụ “lùm xùm” như vậy, Diego sẽ phải nhanh chóng rời khỏi Wolfsburg trong mùa hè năm nay.

MU có khả năng cho De Gea ra rìa: Dù đang theo đuổi De Gea (Atletico), nhưng “quỷ đỏ” vẫn để mắt tới những mục tiêu khác cho vị trí của người gác đền. Theo thông tin từ giới truyền thông xứ sở sương mù, đội chủ sân Old Trafford đang lên kế hoạch đàm phán với CLB của Bồ Đào Nha, Sporting CP nhằm chiêu mộ thủ thành Rui Patricio. Dù mới chỉ 23 tuổi, nhưng Rui Patricio đã trở thành thủ môn số 1 của CLB Sporting trong 4 mùa giải gần đây. Được biết, giá trị chuyển nhượng của thủ thành sinh năm 1988 cũng khá phải chăng (khoảng 10 triệu euro). Rõ ràng, trong khi De Gea tỏ ra làm cao trước đề nghị của MU, thì chiêu mộ Rui Patricio được xem là phương án dễ thở hơn nhiều.

Park-Ji Sung sẽ không chuyển đến Juve: Đội chủ sân Delle Alpi đang chi mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. Sau khi HLV Antonio Conte được cấp 100 triệu euro cho việc mua sắm trong mùa hè này. Nhà cầm quân sinh năm 1969 thực hiện việc tuyển quân rầm rộ để phục vụ cho lối đá tấn công ở mùa giải tới. Bên cạnh đó, Juve muốn lấy lại hình ảnh của mình sau vụ Calciopoli. Theo giới truyền thông Italia, Lão phu nhân tính sẽ bắt đầu từ châu Á. Do đó, nếu chiêu mộ Park-Ji Sung, đội bóng thành Turin sẽ đạt được hai mục tiêu của mình. Về chuyên môn, HLV Antonio Conte hoàn toàn có thể yên tâm giao vị trí tiền vệ cánh cho Park, bởi tuyển thủ người Hàn Quốc sở hữu thể lực tốt cộng tinh thần thi đấu nhiệt tình sẽ rất hữu ích cho lối chơi tấn công mà HLV Conte dự định xây dựng cho Juve. Nhưng giám đốc thể thao của Lão phu nhân, Giuseppe Marotta bất ngờ tuyên bố: “Juve không quan tâm đến Park-Ji Sung”.

Man City nâng giá cho vụ Alexis Sanchez: Với quyết tâm có được chữ  kí của Alexis Sanchez, Man City tăng khoản tiền dùng để thuyết phục Udinese nhượng lại tiền đạo người Chilê lên 38 triệu bảng (hơn 45 triệu euro). Trước đó, đội bóng đang thi đấu ở Serie A đã lật kèo với Barca khi hét mức giá Alexis Sanchez lên tới 50 triệu euro. Cho đến thời điểm hiện tại, chỉ còn Man City theo đuổi tiền đạo người Chilê. Rõ ràng, dù chưa chạm mốc khoản tiền mà phía đối tác đưa ra, nhưng nhiều khả năng Man xanh sẽ thành công với lời đề nghị mới của mình.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves lột xác mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Mùa hè này, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đang tạo nên những cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng. Với việc bán Max Kilman cho West Ham thu về 40 triệu bảng, "Bầy Sói" đã có đủ nguồn lực để xây dựng lại đội hình và hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, "Bầy sói" đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

Xem thêm
top-arrow
X