Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 25/7): Chelsea gây sốc với mức phí mới dành cho Luka Modric

Thứ Hai 25/07/2011 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 25/7.

“Hoàng tử” Diego Milito lọt vào “mắt xanh” của Galatasaray: Vào mùa hè năm 2009, chân sút người Argentina chuyển đến Inter từ Genoa với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro. Ngay mùa giải đầu tiên khoác áo đội chủ sân Giuseppe Meazza, Milito thi đấu khá thành công bằng việc ghi tới 30 bàn thắng trong 51 trận ra sân để giúp Nerazzurri giành cú ăn ba ở mùa giải 2009/10 (Champions League, Scudetto, Cup quốc gia Italia). Tuy nhiên, ở mùa giải vừa qua, chấn thương khiến tiền đạo 32 tuổi này không thể hiện được nhiều khi cựu cầu thủ Genoa chỉ có 8 lần lập công cho Inter. Với phong độ như vậy, Milito đánh mất vị trí chính thức trong đội hình của Nerazzurri. Thế nên, ra đi được xem là giải pháp tốt cho chân sút người Argentina. Hiện, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ, Galatasaray đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Milito. Dù thời hạn hợp đồng của tiền đạo 32 tuổi này với Inter còn đến năm 2014, nhưng xem ra Milito muốn tìm bến đổ mới trước khi từ giã sự nghiệp.

Chelsea khát khao có sự phục vụ của Luka Modric

Chelsea gây sốc với mức phí mới dành cho Luka Modric:
Thực tế cho thấy tân HLV Villas-Boas đang rất lo lắng cho hàng tiền vệ của Chelsea ở mùa tới. Dù mới tậu được cầu thủ trẻ Oriol Romeu từ Barca với mức phí chuyển nhượng 5 triệu bảng, nhưng rõ ràng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không thể đặt niềm tin vào tiền vệ mới 19 tuổi và chưa có kinh nghiệm thi đấu tại giải ngoại hạng Anh. Chính vì vậy, cựu HLV Porto đã thúc giục BLĐ Chelsea bằng mọi cách đưa tiền vệ chất lượng Luka Modric về sân Stamford Bridge trước khi mùa giải mới khởi tranh vào ngày 13/8. Sau khi mức giá 30 triệu bảng dành cho tuyển thủ người Croatia bị Tottenham khước từ, Chelsea gửi đến đối tác lời đề nghị mới: 27 triệu bảng kèm thêm tiền đạo trẻ Daniel Sturridge (ước tính tổng giá trị không dưới 33 triệu bảng). Động thái trên cho thấy The Blues đã “xuống nước” trong vụ này, nhưng Tottenham vẫn chưa thèm đoái hoài đến nhã ý của đội chủ sân Stamford Bridge.

Milan có thể cướp Fabregas trước mũi Barca: Vài ngày trước, gã khổng lồ xứ Catalan đã cử phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu và giám đốc thể thao Raul Sanllehi sang London nhằm giải quyết dứt điểm việc mua Fabregas. Tuy nhiên, Barca chưa thể chốt hạ với Arsenal về thương vụ trên. Hiện tại, nhà ĐKVĐ La Liga đã nâng mức giá hỏi mua F4 lên 33,5 triệu bảng. Trong khi đó, có nguồn tin cho biết Milan đạt được thỏa thuận nhất định với đội chủ sân Emirates về việc mua lại Cesc. Dù thông tin trên chưa được các bên liên quan lên tiếng xác nhận, nhưng khả năng Rossoneri chiêu mộ thành công tiền vệ người Tây Ban Nha rất có thể sẽ xảy ra, bởi báo chí Italia từng xem Fabregas là Mr. X (mục tiêu chuyển nhượng bí mật của Milan) trong phiên chợ Hè năm nay. Quả thật, nếu Barca không sớm tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán với Arsenal, việc F4 bị cướp trước mũi Blaugrana là chuyện không quá bất ngờ.

Real sẽ không có Neymar trong mùa hè năm nay: Đó là tuyên bố mới nhất từ phía đội bóng chủ quản của Neymar, Santos. Về mức phí chuyển nhượng của “tiểu Pele”, Real và đối tác đã chốt hạ ở mức 45 triệu euro. Nhưng vụ làm ăn trên vẫn tốn khá nhiều thời gian và công sức của hai bên, bởi đội bóng Hoàng gia không thống nhất được với Santos về thời gian Neymar sẽ chính thức gia nhập sân Bernabeu. Trong khi Real muốn có sự phục vụ của tiền đạo 19 tuổi này trước khi mùa giải 2011/12 khởi tranh, thì đối tác khẳng định chỉ để Neymar ra đi vào đầu năm 2012. Lí do là đội bóng của Brazil muốn khai thác giá trị hình ảnh của Neymar ở giải VĐTG các CLB diễn ra từ ngày 8 đến 18/12 tại Nhật Bản.

Liverpool đứng trước nguy cơ mất Aquilani: Cách đây 2 năm, The Kop phải chi ra 17 triệu bảng để thuyết phục Roma nhả Aquilani. Thế nhưng chỉ sau một năm, đội chủ sân Anfield đã cho tuyển thủ người Italia đi ở nhờ tại Juve. Mùa hè năm nay, Liverpool có ý định để tiền vệ 27 tuổi này ra đi vì không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Dalglish. Hiện, Fiorentina đã lên tiếng hỏi mua Aquilani nhằm thay thế vị trí của Montolivo (có thể sẽ chuyển sang Milan). Dù Livepool và đối tác chưa chính thức ngồi vào bàn đàm phán, nhưng căn cứ vào tình hình ở trên thì mong muốn trở lại Serie A thi đấu của Aquilani có thể sớm trở thành hiện thực.

Juve quan tâm đến Diego Perotti: Năm nay 23 tuổi, Diego Perotti trở thành cầu thủ trụ cột của Sevilla trong 2 mùa giải gần đây. Không chỉ có vị trí sở trường bên cánh trái, tuyển thủ người Argetina có thể thi đấu như một tiền vệ dẫn dắt lối chơi. Đặc biệt, Diego Perotti có khả năng chơi tốt cả hai chân. Chính vì vậy, Juve kết tuyển thủ người Argentina. Hiện, Lão phu nhân cho biết sẵn sàng chi 10 triệu euro để có chữ kí của tiền vệ 23 tuổi này. Trong khi đó, Diego Perotti cũng muốn tìm bến đổ mới, bởi mức lương hiện tại của anh ở Sevilla quá thấp (200 nghìn bảng/mùa). Theo đó, khả năng thành công của Bianconeri trong thương vụ này là khá cao. Hiện tại, đội bóng đang thi đấu tại La Liga, Sevilla chưa đưa ra phản hồi gì về thông tin Juve muốn mua Diego Perotti.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X