Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 25/6): MU chưa ngó ngàng đến 30 triệu bảng của Bayern

Thứ Bảy 25/06/2011 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 25/6.

Udinese thổi giá Alexis Sanchez lên tới 50 triệu euro: Điều đó cho thấy Udinese đang tăng giá trị chuyển nhượng cầu thủ số 1 của mình lên theo từng ngày. Trước đó, tưởng rằng Barca đã có sự phục vụ của  Alexis Sanchez khi thuyết phục Udinese nhượng lại tiền đạo người Chilê với khoản tiền 39 triệu euro. Nhưng Man City bất ngờ nhảy vào cuộc khiến đội bóng của Italia nảy ra ý định phản kèo. Mới nhất, Udinese thổi giá Alexis Sanchez lên tới 50 triệu euro. Chủ tịch của Udinese,

Giampaolo Pozzo lí giải: Tiền đạo người Chilê xuất sắc không kém gì Ronaldo, trong khi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2008 có giá chuyển nhượng gần 100 triệu euro, thì 50 triệu euro để có chiêu mộ Alexis Sanchez xem ra vẫn còn rẻ.

MU chưa quyết định tương lai của Nani

MU chưa ngó ngàng đến 30 triệu bảng của Bayern: Sau khi có chữ kí của Ashley Young từ Aston Villa với giá chuyển nhượng 17 triệu bảng, hàng tiền vệ của MU trở nên chật chội hơn rất nhiều khi HLV Ferguson có trong tay tới 9 tiền vệ. Theo đó, nhiều khả năng Sir Alex cần để một vài cầu thủ ra đi trước khi tính chuyện tiếp tục đàm phán với Inter nhằm chiêu mộ Wesley Sneijer. Trước đó, Inter hét giá tuyển thủ người Hà Lan 40 triệu bảng, nhưng MU mới chồng lên bàn đàm phán 30 triệu bảng. Thế nên, thương vụ trên chưa có tín hiệu lạc quan. Trước tình thế đó, Bayern thuyết phục đội chủ sân Old Trafford nhượng lại Nani với giá 30 triệu bảng, nhưng “quỷ đỏ” chưa đưa ra phản hồi trước đề nghị của đối tác. Mới nhất, Nani tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bới với MU. Tuy nhiên, đó mới là ý kiến của tiền vệ người Bồ Đào Nha, nếu “quỷ đỏ” cần tiền để theo đuổi các mục tiêu khác, Nani có thể sẽ phải nói lời chia tay với “nhà hát của những giấc mơ”.

Milan gây sốc với lời đề nghị dành cho Chelsea: Kể từ đầu Hè, nhà ĐKVĐ Serie A khá im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng, nhưng mới đây Milan đưa ra tuyên bố gây bất ngờ cho nhiều người khi muốn dùng 50 triệu euro để thuyết phục Chelsea nhượng lại 4 cầu thủ gồm: Bộ đôi tiền đạo Anelka , Drogba, Alex (trung vệ), Essien (tiền vệ). Nhưng xem ra khả năng thành công của Milan là rất thấp, bởi trong số những cầu thủ kể trên, Bayern từng trả giá Alex lên tới 15 triệu euro nhưng The Blues chưa muốn bán. Thế nên, để có trọn bộ tứ của Chelsea, nhà ĐKVĐ Serie A cần chịu chơi hơn nữa.

Arsenal tìm người chuẩn bị cho cuộc sống không Fabregas: Trước việc Barca quyết tâm theo đuổi mục tiêu Fabregas, Arsenal có thể sẽ không giữ chân được tiền vệ người Tây Ban Nha trong mùa hè này. Mới nhất, gã khổng lồ xứ Catalan tăng số tiền đặt trên bàn đàm phán lên 31 triệu bảng. Dù khoản tiền này chưa chạm mốc 40 triệu bảng như phía Arsenal mong đợi, nhưng việc Cesc không còn thể hiện được phong độ đỉnh cao như mùa giải 2009/10 khiến Pháo thủ bị đuối lí trong việc làm giá Fabregas. Chính vì vậy, The Gunners đã nhanh chóng hỏi mua

Ricardo Alvarez (Velez Sarsfield) với mức giá 7 triệu bảng. Đây được xem là phương án nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới không có sự phục vụ của Fabregas. Nếu chiêu mộ được tiền vệ thuận chân trái người Argentina, HLV Wenger hoàn toàn có thể yên tâm, bởi ông sẽ sở hữu hai cầu thủ trẻ có thể đảm nhận vai trò của Fabregas gồm Jack Wilshere và Ricardo Alvarez. Tuy nhiên, đội bóng của Argentina chỉ đồng ý nhả người khi nhận đủ 11 triệu euro. Được biết, Pháo thủ đang xúc tiến giải quyết dứt điểm thương vụ này trong tuần tới.

Juve quan tâm đến Lass Diarra: Với việc bộ đôi Xabi Alonso và Sami Khedira chơi hiểu ý nhau và luôn duy trì được phong độ ổn định trong suốt mùa giải vừa qua, Lass Diarra không tìm được vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho. Do đó, tiền vệ người Pháp có kế hoạch tìm bến đổ mới để có cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Mới nhất, Juve đã bắn tin hỏi mua Lass Diarra. Trước đó, Real ra giá 20 triệu euro cho cựu cầu thủ của Arsenal và Chelsea. Nếu hai bên thống nhất được giá chuyển nhượng, tiền vệ người Pháp sẽ sớm trở khoác áo đội bóng thành Turin.

Bayern chuyển hướng đầu tư vào cầu thủ trẻ: Trong những năm qua, việc đầu tư vào các tài năng trẻ của Hùm xám xứ Bavaria không thành công bằng các đội bóng ở Bundesliga như Dortmund hay Mainz. Vì thế, Bayern quyết định khởi động lại việc chiêu mộ những ngôi sao còn ở dạng tiềm năng này. Mới nhất, đội bóng giàu thành tích của Đức đã hỏi mua một lúc 3 cầu thủ mới 18 tuổi gồm: Dale Jennings (Tranmere Rovers), Takashi Usami (Gamba Osaka), Tony Vastic. Trong đó, tiền vệ Dale Jennings được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải hạng nhì của bóng đá Anh. Được biết, nhiều khả năng ba cầu thủ này sẽ trở thành người của Bayern vào tuần tới.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X