Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 24/7): Arsenal khá “rắn mặt” trong vụ Fabregas

Chủ Nhật 24/07/2011 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24 điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 24/7.

Số phận của Carlos Tevez sẽ được biết vào ngày 31/7: Theo giới truyền thông Anh, Man City và Inter hẹn gặp nhau vào cuối tháng này để đàm phán về thương vụ Carlos Tevez. Hiện tại, đội bóng vùng Eastlands vẫn giữ quan điểm chỉ nhượng lại tiền đạo người Argentina khi nhận đủ 50 triệu bảng. Trong khi đó, Inter có ý định muốn mượn El Apache một mùa giải trước khi mua đứt vào Hè năm sau. Nếu phương án trên không nhận được sự đồng ý từ phía Man City, Nerazzurri sẽ đề nghị đổi Samuel Eto’o lấy Carlos Tevez. Dĩ nhiên, Inter phải trả cho The Citizens thêm khoản tiền chênh lệch. Sau khi những tấm hình về cuộc gặp gỡ giữa Carlos Tevez và giám đốc kỹ thuật của Inter, Marco Branca được đăng tải trên các mặt báo, nhiều người hiểu rằng cựu cầu thủ MU có thể sẽ khoác áo đội chủ sân Giuseppe Meazza vào mùa tới.

HLV Arsene Wenger khó lòng giữ được chân Fabregas

Arsenal khá “rắn mặt” trong vụ Fabregas: Đội chủ sân Emirates không thèm đếm xỉa đến lời đề nghị đầy sức nặng 33,5 triệu bảng dành cho Fabregas từ phía Barca. Động thái trên cho thấy gã khổng lồ xứ Catalan đã “xuống nước” trong vụ theo đuổi tiền vệ 24 tuổi này, nhưng Arsenal vẫn giữ quan điểm không nhả Cesc nếu chưa thu về 40 triệu bảng. Dù thái độ của Pháo thủ khá rắn, nhưng Barca chưa có ý định từ bỏ vụ làm ăn này. Được biết, nhà ĐKVĐ La Liga đã cử phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu và giám đốc thể thao Raul Sanllehi sang London để giải quyết dứt điểm thương vụ trên. Hiện tại, khoản tiền chênh lệch giữa hai bên đang là 6,5 triệu bảng. Tuy nhiên, với 5 triệu bảng có được từ việc bán Oriol Romeu cho Chelsea, nhiều khả năng Barca sẽ “xuống nước” một lần nữa bằng cách sử dụng khoản tiền trên để đưa bằng được Fabregas trở lại Nou Camp.

Inter không có sức hấp dẫn đối với Ever Banega: Từ lâu, đội chủ sân Giuseppe Meazza nhòm ngó đến tiền vệ trụ cột của Valencia, Ever Banega. Dù mới 23 tuổi, nhưng tuyển thủ người Argentina đã trở thành trụ cột của đội chủ sân Mestalla trong ít nhất 2 mùa giải gần đây. Được đưa về Los Che khi mới 20 tuổi với giá 18 triệu euro, nhưng Ever Banega nhanh chóng tìm được vị trí chính thức ở Valencia. Chính vì vậy, tiền vệ sinh năm 1988 lọt vào tầm ngắm của Inter. Tuy nhiên, Ever Banega đã từ chối lời mời từ Nerazzurri và cho biết muốn tiếp tục gắn bó với sân Mestalla cho đến khi hết hạn hợp đồng vào năm 2013 rồi mới tính tiếp.

Man City lên kế hoạch bổ sung người gác đền: Hiện tại, Joe Hart đang là thủ thành số 1 của  đội bóng vùng Eastlands. Tuy nhiên, nếu thủ môn 24 tuổi này phải nghỉ thi đấu vì lí do bất khả kháng, HLV Mancini chỉ còn trong tay Stuart Taylor. Chính vì chưa yên tâm với phương án dự phòng này, nên nhà cầm quân người Italia đã lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho vị trí chấn giữ khung thành của Man City ở mùa tới. Và Timo Hildebrand chính là mục tiêu mà HLV Mancini muốn đưa về sân The City of Manchester trong phiên chợ Hè. Sau 11 năm thi đấu cho Stuttgart, Valencia, Hoffenheim, hiện tại thủ môn người Đức đang đầu quân cho Sporting Lisbon. Với kinh nghiệm thi đấu ở nhiều môi trường bóng đá khác nhau, đây chính là thế mạnh giúp Timo Hildebrand có thể trở thành “kép phụ” cho Joe Hart trong màu áo của Man City ở mùa giải 2011/12.

Arsenal đưa Santi Cazorla vào tầm ngắm:  Dù Fabregas vẫn đang là cầu thủ của Arsenal, nhưng đội chủ sân Emirates đã lên phương án phòng trường hợp không giữ chân được Cesc. Mới nhất, Pháo thủ đã liên hệ với Villarreal về việc mua lại Santi Cazorla. Gia nhập “tàu ngầm vàng” vào năm 2007, tiền vệ 26 tuồi này thi đấu 127 trận cho Villarreal và ghi được 23 bàn thắng. Hiện tại, Santi Cazorla đang là một trong những cầu thủ trụ cột ở sân El Madrigal. Chính vì vậy, “tàu ngầm vàng” hét giá tiền vệ sinh năm 1984 khá cao (30 triệu euro). Trước đó, Villarreal từ chối đề nghị 20 triệu euro của gã nhà giàu mới nổi ở La Liga, Malaga. Được biết, Arsenal đã chuẩn bị 25 triệu euro (đây cũng là mức phí thấp nhất mà Villarreal chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán) dành cho thương vụ Santi Cazorla. Rõ ràng, nếu thu về 40 triệu bảng từ vụ bán Fabregas cho Barca, HLV Wenger sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc đưa tiền vệ Santi Cazorla về sân Emirates.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X