Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 24/6): MU có thêm tân binh

Thứ Sáu 24/06/2011 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 24/6.

Barca giữ quan điểm kiện Udinese: Theo đuổi Alexis Sanchez từ đầu Hè, tưởng rằng gã khổng lồ xứ Catalan đã có được chứ kí của tiền đạo Udinese khi thống nhất giá chuyển nhượng 39 triệu euro với CLB của Italia. Nhưng bất ngờ đã xảy ra do Udinese có ý định phản kèo bằng cách hét giá Alexis Sanchez lên tới 45 triệu euro. Sau lời tuyên bố của đối tác, Barca đã xuống nước khi đưa ra phương án chồng 31 triệu euro tiền mặt cộng với

Jeffren Suarez, nhưng Udinese vẫn không đồng ý. Hiện tại, Barca chỉ mới thông báo sẽ nhờ UEFA can thiệp nếu đội bóng chủ quản của Alexis Sanchez có ý định đánh tháo vụ này.

Ashley Young chia tay Aston Villa để đến với MU

MU có thêm tân binh: Sau nhiều lần đàm phán với Aston Villa, MU đã thuyết phục đội chủ sân Villa Park nhả Ashley Young với phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Được biết, tiền vệ người Anh sẽ phục vụ “quỷ đỏ” theo bản hợp đồng 5 năm với mức lương 80 nghìn bảng/tuần. Như vậy, sau khi chiêu mộ Phil Jones từ Blackburn cũng bằng khoản tiền 20 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng chính thức thứ hai của HLV Ferguson kể từ khi mùa giải 2010/11 khép lại.

Bayern hỏi mua Gabriel Milito: Sau khi không đáp ứng được mức giá mà phía Man City hét giá hậu vệ Jerome Boateng (20 triệu euro), Hùm xám xứ Bavaria quyết định chuyển hướng mục tiêu. Được biết, đội chủ sân Allianz Arena đã đánh tiếng hỏi mua Gabriel Milito của Barca. Kể từ khi gia nhập sân Nou Camp vào năm 2007 từ Zaragora với phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng (20 triệu euro), hậu vệ người Argentina không tìm được vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Guardiola. Theo đó, nhiều khả năng Bayern sẽ thuyết phục được Barca nhượng lại Gabriel Milito.

Adebayor từ chối Zenit St Petersburg: Hiện tại, Adebayor đã kết thúc thời hạn hợp đồng cho mượn từ Man City đến Real, nhưng dường như đội bóng Hoàng gia không có ý định giữ chân tiền đạo người Togo. Theo đó, Adebayor sẽ phải quay trở về Man City. Rõ ràng, đây là điều mà cựu tiền đạo của Arsenal không mong muốn, bởi chuyện này đồng nghĩa với việc anh phải đá dự bị cho Tevez và Balotelli ở Man xanh. Mới đây, CLB Zenit St Petersburg bắn tin muốn có sự phục vụ của Adebayor, nhưng tuyển thủ người Togo từ chối đến giải bóng đá Nga thi đấu.

Roma vẫn chưa giải quyết xong vụ Bojan Krkic: Giới truyền thông Italia khẳng định đội chủ sân Olimpico đã thuyết phục được Barca nhượng lại tiền đạo Bojan Krkic với giá 10 triệu bảng. Tuy nhiên, nguồn tin từ Tây Ban Nha lại có nội dung gã khổng lồ xứ Catalan chỉ đồng ý cho Roma mượn trong khoảng thời gian 1 năm. Sở dĩ thông tin của thương vụ trên còn mập mờ, bởi Barca chưa biết chắc chắn có chiêu mộ được tiền đạo Alexis Sanchez từ Udinese hay không. Nếu bán Bojan Krkic và không có sự phục vụ của chân sút người Chilê, thì Barca chỉ còn 3 tiền đạo “xịn” cho mùa giải tới gồm Messi, Villa, Pedro.

Arsenal lắc đầu trước đề nghị của Barca về Fabregas: Pháo thủ kiên quyết giữ mức giá 45 triệu bảng mới đồng ý để Fabregas ra đi. Mới nhất, Barca đã chồng lên bàn đàm phán 31 triệu bảng để nói chuyện với Arsenal về thương vụ này. Tất nhiên, The Gunners không đời nào chịu nhả thủ quân của mình với mức giá chuyển nhượng như vậy. Về phía Barca, chủ tịch Rosell của nhà ĐKVĐ La Liga khẳng định sẽ không mua Fabregas với mức giá trên 40 triệu bảng. Theo tin mới nhất từ Italia, Milan có thể sẽ nhảy vào giành F4 với Barca, bởi Rossoneri xem Fabregas là mục tiêu chuyển nhượng bí mật trong mùa hè năm nay.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X