Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 22/7): MU chi đậm cho vụ “tiểu Kaka”

Thứ Sáu 22/07/2011 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 22/7.

Barca hoàn tất việc chiêu mộ Alexis Sanchez: Sau khoảng thời gian dài và tốn khá nhiều công sức theo đuổi Alexis Sanchez, Barca được hưởng niềm vui trong thương vụ này. Theo xác nhận từ phía đội chủ sân Nou Camp và đối tác Udinese, tiền đạo người Chilê đã chính thức gia nhập nhà ĐKVĐ La Liga. Để thuyết phục đội bóng của Italia nhả “Ronaldo mới”, Barca phải chi ra trước 26 triệu euro tiền mặt và 11,5 triệu euro sẽ được thanh toán vào năm 2012. Với việc có được sự phục vụ của Alexis Sanchez, sức mạnh của hàng công Barca sẽ được tăng cường đáng kể. Như đã biết, ở mùa giải vừa qua trong màu áo Udinese, tiền đạo 22 tuổi này có 12 lần lập công cho đội bóng của Italia. Hơn nữa, Alexis Sanchez là cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh, hộ công hoặc tiền vệ. Theo đó, sức hủy diệt của hàng công Barca ở mùa giải tới được đánh giá sẽ rất khủng khiếp, bởi HLV Guardiola có trong tay tới 4 tiền đạo đẳng cấp gồm Lionel Messi, David Villa, Pedro và tân binh Alexis Sanchez.

MU "bồ kết" Ganso của Santos

MU chi đậm cho vụ “tiểu Kaka”:
 Sau khi thất bại trong việc đàm phán với Inter về việc mua lại Wesley Sneijder, MU không còn mặn mà theo đuổi tuyển thủ người Hà Lan. Hiện tại, “quỷ đỏ” đang liên lạc với Santos (Brazil) nhằm có chữ kí của tiền vệ được mệnh danh là “tiểu Kaka”, Henrique Ganso. Như đã biết, nếu muốn chiêu mộ Wesley Sneijder, MU phải bỏ ra không dưới 35 triệu bảng. Trong khi đó, khoản tiền chi ra để có sự phục vụ của Henrique mềm hơn khá nhiều. Tuy nhiên, với mục đích muốn nhanh chóng có được chữ kí của tiền vệ 21 tuổi này, MU thông báo sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 26 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng của Brazil nhả người. Hiện tại, Santos đang giữ quan điểm sẽ không để “tiểu Kaka” ra đi trong mùa hè này. Nhưng với đề nghị đầy sức nặng từ phía “quỷ đỏ”, đội bóng chủ quản của Henrique Ganso sẽ khó lòng cưỡng lại được.

Chelsea tính “hút máu” Barca: Theo thông tin từ giới truyền thông Anh, The Blues bắn tin tới đội chủ sân Nou Camp về việc muốn mua lại ngôi sao trẻ Oriol Romeu. Cầu thủ sinh năm 1991 vốn trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và thi đấu sở trường ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Nhưng hiện tại, Sergio Busquets đang đảm trách khá tốt vai trò này, nên Oriol Romeu không có cơ hội được ra sân. Trước tình cảnh đó, Chelsea muốn giải cứu tiền vệ 19 tuổi này khỏi sân Nou Camp. Được biết, hai bên đã thống nhất về mức phí chuyển nhượng dành cho Oriol Romeu, nhưng Chelsea đang còn phân vân về điều kiện của Barca đưa ra là muốn mua lại tiền vệ 19 tuổi này sau 2 năm nữa. Nếu đội bóng của tỉ phú người Nga, Abramovich chấp nhận yêu cầu trên từ phía gã khổng lồ xứ Catalan, thì hợp đồng của thương vụ trên sẽ nhanh chóng được kí kết.

Arsenal khó lòng giữ chân Fabregas: Dù HLV của Arsenal, Wenger muốn Cesc gắn bó với sân Emirates, nhưng tiền vệ 24 tuổi này nhất quyết đòi trở về Barca. Mới nhất, Fabregas tiếp tục đề nghị Giáo sư được rút khỏi danh sách tham dự trận giao hữu với Cologne (Đức) vào ngày 24/7. Trong khi đó, Barca đã cử đại diện đến Anh để đàm phán với Arsenal nhằm tìm tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng của F4. Hiện tại, gã khổng lồ xứ Catalan mới chỉ chồng lên bàn đàm phán 40 triệu euro. Trong khi đó, Pháo thủ khẳng định chỉ để tiền vệ 24 tuổi này ra đi khi nhận đủ 45 triệu euro. Khoảng cách 5 triệu euro sẽ là vấn đề chính trong cuộc hội đàm sắp tới giữa hai bên. Với tham vọng đưa Fabregas trở lại Nou Camp, vấn đề trên được xem là trở ngại không quá lớn đối với đội bóng xứ Catalan. Theo đánh giá của các chuyên gia, việc tiền vệ sinh năm 1987 trở lại Barca chỉ còn là vấn đề thời gian.

Sergio Aguero trên đường đến Man City: Sau nhiều lần gặp gỡ với Atletico Madrid, đội bóng vùng Eastlands sắp có chữ kí của Sergio Aguero. Để đưa tiền đạo người Argentina về sân The City of Manchester, Man City chấp nhận chi ra 38 triệu bảng. Về các điều khoản cá nhân với El Kun, The Citizens đã thống nhất xong với Sergio Aguero và hứa sẽ trả cho tuyển thủ người Argentina mức lương không dưới 7,5 triệu euro/mùa. Trên lí thuyết, khoản thu nhập của tiền đạo 23 tuổi này cao hơn so mức lương hiện tại ở Atletico (7 triệu euro/mùa), nhưng khoản tiền thực lĩnh của El Kun lại thấp hơn do mức thuế thu nhập ở Anh cao hơn so với ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Sergio Aguero chấp nhận giảm lương để được khoác áo Man City. Theo thông tin từ báo chí Anh, nhiều khả năng The Citizens sẽ giải quyết dứt điểm thương vụ trên trong tuần này.

Barca được đề nghị nhượng lại sao trẻ Jeffren Suarez: Sau khi biết tin gã khổng lồ xứ Catalan đã chiêu mộ được Alexis Sanchez, nhân sự trên hàng công của Barca đang trong tình trạng dư thừa. Chính vì vậy, đội bóng của Anh, Bolton đánh tiếng hỏi mua cầu thủ trẻ Jeffren Suarez của đội chủ sân Nou Camp. Dù được đôn lên đội 1 của Barca từ năm 2008, nhưng tiền đạo 23 tuổi này không có nhiều cơ hội được cho ra sân, bởi các chân sút như Pedro luôn thi đấu ổn định. Theo báo chí Anh, Bolton đã chính thức gửi lời đề nghị mức phí 5 triệu euro dành cho Jeffren Suarez tới Blaugrana . Hiện tại, nhà ĐKVĐ La La Liga chưa đưa ra phản hồi đến đối tác, nhưng Barca có thể sẽ nhượng lại Jeffren Suarez cho Bolton nhằm giảm sự ngột ngạt trên hàng công.

 

Lê Mạnh (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves lột xác mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Mùa hè này, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đang tạo nên những cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng. Với việc bán Max Kilman cho West Ham thu về 40 triệu bảng, Bầy Sói đã có đủ nguồn lực để xây dựng lại đội hình và hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, "Bầy sói" đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Xem thêm
top-arrow
X