Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 20/7): Samir Nasri chuẩn bị rời Arsenal

Thứ Tư 20/07/2011 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 20/7.

Real xả hàng: Sau khi đưa 5 tân binh về Bernabeu trong mùa hè năm nay, HLV Mourrinho đang thúc giục BLĐ Real nhanh chóng thanh lí những cầu thủ không nằm trong kế hoạch sử dụng ở mùa giải tới gồm Sergio Canales, Lass Diarra, Pedro Leon, Royston Drenthe và Fernando Gago. Nếu bán 5 món “hàng thừa” này, đội bóng Hoàng gia sẽ có thêm tiền để chiêu mộ Neymar (45 triệu euro). Đồng thời, Real cũng sẽ giảm được quỹ lương dành cho cầu thủ đang ngày càng phình to. Trong số 5 cầu thủ sắp tới phải bật bãi khỏi Bernabeu, Lass Diarra đang tích cực nhất trong việc tìm cho mình bến đổ mới. Trong khi đó, 4 cầu thủ còn lại cố gắng liên hệ với đội bóng có thể đáp ứng khoản tiền lương đang hưởng ở Real.

Samir Nasri đang trên đường đến Man City

Samir Nasri chuẩn bị rời Arsenal: Dù HLV Wenger quyết tâm giữ tiền vệ người Pháp ở lại Emirates thêm ít nhất một mùa giải nữa, nhưng nỗ lực của Giáo sư đã không mang lại kết quả như mong đợi. Mới nhất, Samir Nasri đồng ý khoác áo Man City ở mùa tới. Theo thông tin từ đội bóng vùng Eastlands, mức giá chuyển nhượng của tiền vệ 24 tuổi này đã được hai bên thỏa thuận xong. Theo đó, The Citizens sẽ chuyển cho Arsenal tờ séc trị giá 21 triệu bảng. Rõ ràng, trong bối cảnh Samir Nasri chỉ còn thời hạn hợp đồng 12 tháng với Pháo thủ, HLV Wenger buộc phải chấp nhận để tuyển thủ người Pháp ra đi nếu không muốn mất trắng vào mùa hè sang năm. Trước đó, Man City cũng đã chiêu mộ hậu vệ Gael Clichy từ Arsenal với mức phí 7 triệu bảng. Quả thật, đội bóng thành London đang trải qua mùa hè đầy biến động khi cầu thủ trụ cột thay nhau đào tẩu khỏi Emirates.

Milan muốn giải quyết đứt điểm vụ Montolivo: Trong bối cảnh tiền vệ Pirlo đã chuyển đến Juve, những lão tướng còn lại như Ambrosini (34 tuổi), Gattuso (33 tuổi), Van Bommel (34 tuổi), Seedorf (35 tuổi), không thể đáp ứng thể lực cho mùa giải kéo dài ở 3 mặt trận (Champions League, Serie A, Cup quốc gia Italia). Chính vì vậy, HLV Allegri phải gấp rút tìm cầu thủ bổ sung cho khu trung tuyến. Ban đầu, mục tiêu của Rossoneri là Javier Pastore, nhưng Palermo hét giá tiền vệ người Argentina khá cao (45 triệu bảng). Do đó, đội chủ sân San Siro chuyển sang theo đuổi Montolivo (Fiorentina). Mới đây, BLĐ Milan đã thuyết phục đối tác nhượng lại tiền vệ 26 tuổi này theo phương án: 8 triệu euro kèm thêm 2 cầu thủ Strasser và Paloschi. Hiện tại, Montolivo chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Fiorentina, nên khả năng thành công của Milan trong vụ mua bán này là khá  cao.

Man City tăm tia De Rossi: Gần đây, đội bóng vùng Eastlands tích cực tiến hành các cuộc đàm phán nhằm chiêu mộ mục tiêu theo yêu cầu của HLV Mancini. Với việc Carlos Tevez đang đòi ra đi, Man City buộc phải tìm kiếm nhân sự cho hàng công ở mùa tới. Dù thương vụ Sergio Aguero (Atletico) đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng (45 triệu euro), nhưng HLV Mancini vẫn muốn chiêu mộ thêm một chân sút thượng hạng nhằm có thêm sự lựa chọn cho hàng tiền đạo. Theo báo chí xứ sở sương mù, The Citizens đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của De Rossi (Roma). Được biết, Man City bắn tin hứa sẽ trả cho chân sút 27 tuổi này mức lương 9 triệu euro/năm nếu đồng ý khoác áo đội chủ sân The City of Manchester.

Arsenal sẽ sớm bán Nicklas Bendtner: Vào năm 2007, tiền đạo người Đan Mạch chính thức kí hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Emirates. Trong khoảng thời gian khoác áo Pháo thủ, dù HLV Wenger ưu ái Bendtner khá nhiều khi thường xuyên tạo điều kiện cho tuyển thủ người Đan Mạch thi đấu. Tuy nhiên, tiền đạo 23 tuổi này đem lại thất vọng cho CĐV Arsenal. Trong 98 trận ra sân, Bendtner chỉ ghi được 28 bàn. Thế nên, khi hợp đồng chỉ còn thời hạn 1 năm, Pháo thủ có ý định để chân sút người Đan Mạch ra đi nhằm thu về khoản tiền để chiêu mộ cầu thủ chất lượng hơn. Hiện tại, Hamburg đã đưa ra lời đề nghị 8 triệu euro cho Bendtner. Theo đó, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ nhượng lại tiền đạo 23 tuổi này cho đối tác của Đức.

“Đại gia” Corinthians chính thức từ bỏ thương vụ Carlos Tevez:  Đội bóng của Brazil đưa ra thông báo không thể chiêu mộ được Carlos Tevez với lí do như sau. Thời hạn kí hợp đồng với cầu thủ ngoại quốc ở Brazil sẽ hết hạn vào hôm nay (20/7). Nhưng hiện tại giữa Corinthians và Man City chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng dành cho cựu cầu thủ MU. Theo đó, đội bóng của Brazil gửi lời cảm ơn đến đối tác trong thời gian qua đã hợp tác tích cực, nhưng vụ làm ăn giữa hai bên chính thức đổ vỡ. Như vậy, Man City sẽ tiếp tục mở cửa nhận lời đề nghị từ các đại gia khác. Tuy nhiên với mức giá 50 triệu bảng dành cho Carlos Tevez, không có nhiều đội bóng chi ra khoản tiền khủng như vậy, dù El Apache có là chân sút thượng hạng đi chăng nữa.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X