Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 18/7): Dimitar Berbatov chỉ đáng giá 8 triệu bảng

Thứ Hai 18/07/2011 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 18/7.

Barca được đề nghị nhượng lại Jeffren Suarez với giá 5 triệu bảng: Hiện tại, HLV Guardiola có khá nhiều tiền đạo đẳng cấp trong tay gồm Lionel Messi, David Villa, Pedro. Chính vì vậy, Jeffren Suarez không có cơ hội tìm được chỗ đứng trên hàng công của đội bóng xứ Catalan. Dù được đôn lên đội 1 của Barca từ năm 2008, nhưng khả năng săn bàn của tiền đạo sinh năm 1988 phát triển với tốc độ như… rùa bò. Theo đó, trong 3 năm qua, Jeffren Suarez chỉ được ra sân 23 trận và ghi 3 bàn thắng cho gã khổng lồ xứ Catalan. Trước tình cảnh tiền đạo 23 tuổi này bị thất sủng ở Nou Camp, Bolton (Anh) lên tiếng hỏi mua Jeffren Suarez với mức phí chuyển nhượng 5 triệu bảng. Rất có thể sau khi để Bojan Krkic đến với Roma, Barca sẽ tiếp tục bán Jeffren để lấy tiền chiêu mộ 2 mục tiêu theo đuổi từ đầu Hè là Fabregas (Arsenal) và Alexis Sanchez (Udinese).

Berbatov đã mất điểm nghiêm trọng trong mắt Alex Ferguson

Dimitar Berbatov chỉ đáng giá 8 triệu bảng: Đó là khoản tiền mà Juve sẽ dành để thuyết phục MU bán lại chân sút người Bulgaria. Dù cựu cầu thủ Tottenham là Vua phá lưới ở ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua với 20 bàn thắng, nhưng Berbatov đã để mất vị trí chính thức trong đội hình “quỷ đỏ” vào tay đàn em Chicharito. Nếu tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, nhiều khả năng tuyển thủ người Bulgaria chỉ đóng vai trò “kép phụ”. Thế nên, có thông tin tiền đạo 30 tuổi này muốn ra đi để được ra sân thường xuyên hơn. Nhưng với việc MU đã chi 30,75 triệu bảng để mua Berbatov từ Tottenham vào năm 2008, thì e rằng khoản tiền 8 triệu bảng của Juve khó lòng thuyết phục được “quỷ đỏ” nhả người.

Liverpool thỏa thuận xong mức giá hỏi mua Aly Cissokho: Mùa hè này, HLV Dalglish muốn chiêu mộ một hậu vệ trái có chất lượng nhằm gia cố hàng thủ của Liverpool. 2 năm gần đây, cánh trái luôn được xem là tử huyệt của đội chủ sân Anfield. Trong nỗ lực tìm kiếm, The Kop đạt được thỏa thuận với Lyon về việc mua lại Aly Cissokho. Dù mới 23 tuổi, nhưng tuyển thủ người Pháp đã thi đấu 60 trận cho Lyon. Với lối chơi mạnh mẽ và quyết liệt của Aly Cissokho, HLV Dalglish hoàn toàn có thể yên tâm với chốt chặn bên phía cánh trái ở mùa giải tới. Trong vài ngày tới, Liverpool và Lyon sẽ chính thức hoàn tất điều khoản của thương vụ này.

Arsenal chiêu mộ thành công sao trẻ Joel Campbell: Với danh tiếng của mình, Pháo thủ thành London không gặp quá nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Joel Campbell gia nhập sân Emirates. Tiền đạo 19 tuổi này đã gây chú ý khi cùng ĐT Costa Rica tham dự Cup vàng Concacaf và Copa America. Với 2 bàn thắng ở 2 giải đấu kể trên và nhờ lối chơi mạnh mẽ của mình, Joel Campbell đã lọt vào mắt xanh của tuyển trạch viên đến từ Arsenal. Do đó, đội chủ sân Emirates nhanh chóng xúc tiến đàm phán với đội bóng chủ quản của Joel Campbell. Được biết, Arsenal chỉ phải chi ra khoảng 1,5 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền đạo 19 tuổi này. Như vậy, đây là tân binh thứ ba của đội chủ sân Emirates trong mùa hè năm nay. Trước đó, Pháo thủ đã có chữ kí của tiền đạo Gervinho và hậu vệ Carl Jenkinson.

Barca chỉ cách Alexis Sanchez 1 triệu euro: Dường như việc đội chủ sân Nou Camp chính thức sở hữu Alexis Sanchez chỉ còn là vấn đề thời gian. Theo thông tin mới nhất từ giới truyền thông Tây Ban Nha, Barca đã chồng lên bàn đàm phán 26 triệu euro để thuyết phục Udinese nhả “Ronaldo mới”. Tuy nhiên, đội bóng của Italia dứt khoát khẳng định chỉ để tiền đạo người Chilê ra đi khi nhận đủ 27 triệu euro tiền mặt. Được biết, khoản tiền 18 triệu euro còn lại đã được Barca và Udinese thống nhất hình thức thanh toán. Trong đó,12 triệu euro là dựa vào đóng góp của Alexis Sanchez cho đội bóng xứ Catalan ở mùa giải tới, ngoài ra Udinese còn thu khoản tiền từ trận đấu giao hữu với Barca ước tính khoảng 6 triệu euro.

Juve tống khứ Felipe Melo khỏi sân Delle Alpi: Tiền vệ người Brazil được Lão phu nhân chiêu mộ từ Fiorentina vào năm 2009 với mức phí chuyển nhượng lên tới 25 triệu bảng. Thế nhưng, chuyên gia đánh chặn 28 tuổi này không chứng tỏ được giá trị của mình trong màu áo Juve. Vì vậy, sau khi tân HLV Antonio Conte ngồi vào ghế nóng ở sân Delle Alpi, Felipe Melo được thông báo không còn nằm trong kế hoạch sử dụng ở mùa giải tới. Theo đó, tiền vệ người Brazil có thể tự tìm cho mình bến đổ mới. Hiện tại, Villarreal đang để mắt đến cựu cầu thủ Fiorentina. Nếu nhận được lời đề nghị mức phí chuyển nhượng hợp lí (khoảng 10 triệu bảng), đội bóng thành Turin sẽ để Felipe Melo ra đi ngay.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, Bầy sói đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Xem thêm
top-arrow
X