Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 1/8): Chelsea sắp trở lại vụ Luka Modric

Thứ Hai 01/08/2011 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 1/8.

Arsenal săn hàng nội: Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của học trò ở Emirates Cup, HLV Wenger buộc phải tăng cường lực lượng cho Pháo thủ. Ngoài những mục tiêu theo đuổi lâu nay, Giáo sư đưa thêm Matt Jarvis của Wolverhampton vào danh sách tuyển dụng. Năm nay 25 tuổi, tiền vệ người Anh đang là cầu thủ trụ cột của Wolvers. Tuy nhiên, Matt Javis vừa mới dính phải chấn thương trong trận đấu giao hữu mới đây của đội nhà. Vì vậy, HLV Wenger đang theo dõi sát sao tiền vệ sinh năm 1986 trước khi gửi lời hỏi mua đến đối tác. Tuy nhiên, vấn đề của Arsenal đang gặp phải là thiếu thủ lĩnh ở hàng thủ. Đây là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của đội chủ sân Emirates trong 6 năm qua.

Chelsea vẫn đang theo đuổi Luka Modric

Chelsea sắp trở lại vụ Luka Modric: Dù Tottenham từ chối nhượng lại Luka Modric với mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge chưa buông vụ này. Theo giới truyền thông Anh, Chelsea sắp gửi đến Spurs đề nghị lần thứ 3. Tất nhiên, The Blues sẽ thuyết phục đối tác bằng mức giá khủng hơn dành cho Luka Modric. Được biết, Chelsea sẽ chi thêm 3 triệu bảng để mua tiền vệ người Croatia. Nhưng chưa chắc The Blues nhận được sự đồng ý từ phía đối tác, bởi trước đó Tottenham từng bóng gió cho biết chỉ bán Luka Modric nếu nhận được lời đề nghị không dưới 35 triệu bảng. Tuy nhiên, khả năng Chelsea chiêu mộ được tiền vệ 26 tuổi này vẫn khá cao, bởi Luka Modric rất muốn khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Real chuẩn bị bán Sergio Canales cho Valencia: Theo người đại diện của Sergio Canales, tiền vệ người Tây Ban Nha rời Real chỉ còn là vấn đề thời gian. Hiện tại, Valencia gần như hoàn thành đàm phán với Kền kền trắng về việc mượn lại Sergio Canales. Mùa hè năm nay, tiền vệ 20 tuổi này phải tìm bến đổ mới là điều không quá bất ngờ, bởi cựu cầu thủ của Racing Santander không tìm được vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho. Một năm vừa qua, Sergio Canales ra sân 15 trận, nhưng tuyển thủ người Tây Ban Nha thi đấu nhạt nhòa và không để lại nhiều ấn tượng đối với “người đặc biệt”. Thế nên, Real muốn để Sergio Canales đến Valencia nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Trong tuần này, nhiều khả năng đội bóng Hoàng gia và Los Che sẽ hoàn tất thương vụ này.

Tottenham đưa Miralem Pjanic vào tầm ngắm: Đề phòng khả năng không giữ chân được Luka Modric, Tottenham lên kế hoạch đưa Miralem Pjanic về sân White Hart Lane. Dù mới chỉ 21 tuổi, nhưng tiền vệ công người Bosnia là trụ cột của Lyon. Kể từ khi khoác áo đội bóng Pháp vào năm 2008, Miralem Pjanic thi đấu cho Lyon 115 trận, có 15 pha lập công và thực hiện 13 đường chuyền thành bàn cho đồng đội. Hiện tại, Tottenham chuẩn bị sẵn 10 triệu bảng nhằm thuyết phục Lyon nhượng lại tiền vệ 21 tuổi này. Được biết, đội bóng của Pháp chưa đưa ra phản hồi trước thông tin trên. Nhưng với việc Spurs đang ráo riết tìm tiền vệ tấn công, khả năng Luka Modric đến với Chelsea là khá lớn.

Juve chính thức có Mirko Vucinic: Do quá trình đàm phán với Villarreal về việc mua lại Giuseppe Rossi gặp trở ngại, Juve chuyển sang theo đuổi Mirko Vucinic. Sau thời gian ngắn quan tâm đến tiền đạo 27 tuổi này, bản hợp đồng nhanh chóng được Lão phu nhân và Roma kí kết, bởi hai bên cùng hài lòng với mức phí chuyển nhượng 15 triệu euro dành cho chân sút người Montenegro. Theo thỏa thuận, Mirko Vucinic sẽ khoác áo đội bóng thành Turin trong 3 năm với mức lương 3,5 triệu euro/mùa. Với việc sở hữu tiền đạo 27 tuổi này, tân HLV Antonio Conte sẽ có thêm sự lựa chọn để phục vụ cho sơ đồ chiến thuật 4-4-2 mà ông đang xây dựng ở Juve.

Diego bày tỏ nguyện vọng được khoác áo Atletico Madrid: Ở Wolfsburg, Diego đang bị HLV Magath đối sử lạnh nhạt. Nguyên nhân xuất phát từ tính vô kỷ luật của tiền vệ người Brazil. Sau khi mùa giải 2010/11 khép lại, Wolfsburg chính thức thông báo Diego có thể tìm cho mình CLB mới. Trước tình cảnh đó, Atletico Madrid muốn ra tay nghĩa hiệp cứu tiền vệ được “sói xám” mua về từ Juve với giá 15,5 triệu bảng. Tuy nhiên, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ không phải chi ra khoản tiền lớn như vậy để mua Diego. Được biết, Wolfsburg sẵn sàng bán tiền vệ người Brazil với mức giá chuyển nhượng 10 triệu euro (lỗ 5,5 triệu euro sau 1 mùa giải). Theo tin tức từ giới truyền thông Tây Ban Nha, thỏa thuận giữa Atletico và Wolfsburg sắp được thống nhất. Còn với Atletico, dù không giữ chân được Sergio Aguero, nhưng đội chủ sân Vicente Calderon sẽ không mất đi sức mạnh tấn công. Như đã biết, Diego là tiền vệ công có kỹ thuật cá nhân khá tốt. Rõ ràng, đây là sự bổ sung cần thiết cho Atletico ở mùa tới.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves lột xác mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Mùa hè này, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đang tạo nên những cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng. Với việc bán Max Kilman cho West Ham thu về 40 triệu bảng, Bầy Sói đã có đủ nguồn lực để xây dựng lại đội hình và hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, "Bầy sói" đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Xem thêm
top-arrow
X