Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 17/7: Chelsea nâng giá Luka Modric lên 30 triệu bảng

Chủ Nhật 17/07/2011 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 17/7.

Barca đổ bể trong việc hỏi mua “hàng hot” Alexis Sanchez: Tưởng rằng việc gã khổng lồ xứ Catalan kí hợp đồng với Alexis Sanchez chỉ còn là vấn đề thủ tục. Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha và Italia đồng loạt đưa tin Barca đã thống nhất mức phí chuyển nhượng (bằng miệng) với Udinese về việc mua tiền đạo người Chilê. Theo đó, đội bóng của Italia sẽ nhận trước 27 triệu euro tiền mặt + 12 triệu euro tùy thuộc vào đóng góp của Alexis Sanchez cho Barca ở mùa tới, và một trận giao hữu với gã khổng lồ xứ Catalan được định giá 6 triệu euro. Tuy nhiên, sau buổi gặp gần đây nhất, Udinese lên tiếng cho biết đội chủ sân Nou Camp đã lật kèo, dẫn đến thương vụ trên đang gặp ách tắc. Hiện tại, đội bóng chủ quản của Alexis Sanchez đang mở cửa nhận lời đề nghị mới. Còn với Barca, nhà ĐKVĐ La Liga tính chuyển hướng sang mục tiêu hỏi mua Sergio Aguero (Atletico), nhưng đây cũng là món hàng không rẻ chút nào khi mà đội chủ sân Vicente Calderon hét giá El Kun lên tới 45 triệu bảng.

Chelsea đang "thàm khát" Luka Modric (phải)

Chelsea nâng giá Luka Modric lên 30 triệu bảng: Đội chủ sân Stamford Bridge đang theo sát thương vụ Luka Modric. Sau khi lời đề nghị 27 triệu bảng bị Tottenham khước từ, BLĐ Chelsea họp và thống nhất tăng thêm khoản tiền dành để chiêu mộ tiền vệ người Croatia lên 3 triệu bảng. Xem ra, The Blues muốn nhanh chóng dứt điểm vụ mua bán tốn khá nhiều thời gian và công sức này. Nếu có sự phục vụ của Luka Modric, tân HLV Villas-Boas sẽ yên tâm hơn về lực lượng ở khu trung tuyến. Hiện tại, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tỏ ra khá lo lắng cho nhân sự ở hàng tiền vệ, bởi Michael Essien dính chấn thương và phải rời xa sân cỏ 6 tháng. Do đó, việc chiêu mộ Luka Modric sẽ trở thành nguồn tiếp đạn khá lớn cho tiền đạo đắt giá Torres ở mùa giải tới.

Inter quyết cướp Hamsik trước mũi Milan: Để thuyết phục Napoli nhả Hamisk, đội chủ sân Giuseppe Meazza gửi đến đối tác lời đề nghị đầy sức nặng. Theo báo chí Italia, Nerazzurri sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 15 triệu euro trong thương vụ này. Chưa hết, Inter còn tiết lộ để Thiago Motta và Pandev đến Napoli như điều kiện kèm thêm nhằm sớm có sự phục vụ của Hamsik. Rõ ràng, Napoli sẽ được hưởng lợi khá nhiều từ vụ làm ăn này khi tổng giá trị của bản hợp đồng ước tính không dưới 35 triệu euro. Trước thông tin trên, Milan cần phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Napoli nếu không muốn mất mục tiêu theo đuổi từ đầu hè vào tay đối thủ cùng thành phố. Như đã đưa tin, nhà ĐKVĐ Serie A nhắm Hamsik thay vai trò của Andrea Pirlo (đã chuyển đến Juve) ở khu trung tuyến.

Barca chưa từ bỏ việc theo đuổi Fabregas: Trước thái độ rắn mặt của Arsenal trong những buổi đàm phán về thương vụ Fabregas, đội bóng xứ Catalunya vẫn kiên quyết theo đuổi F4 đến cùng. Hiện tại, Barca giữ nguyên mức giá chuyển nhượng 35 triệu bảng (cùng lắm là thêm 2 triệu bảng nữa) dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Thế nhưng, Pháo thủ chỉ đồng ý để Fabregas trở về Nou Camp khi nhận đủ 40 triệu bảng. Dù khoản tiền chênh lệnh không lớn, nhưng đó là nguyên nhân chính tốn khá nhiều thời gian của Barca trong thương vụ này. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ La Liga tin rằng việc họ chiêu mộ được tiền vệ sinh năm 1987 chỉ còn là vấn đề thời gian. Được biết, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn dành áo số 4 cho Fabregas. Động thái trên cho thấy trước sau Barca cũng sẽ đón được F4 trở lại mái nhà xưa Nou Camp.

Tottenham chi đậm để có chữ kí của Mirko Vucinic: Dù HLV Harry Redknapp đang sở hữu khá nhiền chân sút như Jermain Defoe, Peter Crouch, Robbie Kean, nhưng nhà cầm quân 64 tuổi này chưa thực sự hài lòng với những nhân tố hiện có. Chính vì vậy, HLV Harry Redknapp muốn tăng cường cho hàng công của Tottenham một chân sút chất lượng trong mùa hè năm nay. Từ lâu, Mirko Vucinic được nhắm đến như sự bổ sung lí tưởng cho hàng tiền đạo của đội chủ sân White Hart Lane. Mới nhất, Tottenham bắn tin sẵn sàng trả 17 triệu euro cho Roma để có sự phục vụ của chân sút 27 tuổi này. Tuy nhiên, đội bóng của Italia chưa có phản hồi trước lời đề nghị của Spurs. Thực tế, Mirko Vucinic đang là tiền đạo chủ lực của Roma khi tuyển thủ người Montenegro ghi 63 bàn cho đội chủ sân Olimpico trong 5 mùa giải gần đây. Chính vì vậy, Roma đang phải tính toán thận trọng trước khi để Mirko Vucinic ra đi.

Chelsea muốn đổi hàng với Man City: Khi Torres gia nhập sân Stamford Bridge từ Liverpool với mức giá chuyển nhượng kỉ lục 50 triệu bảng ở giải ngoại hạng Anh, vị trí chính thức trên hàng công của Chelsea luôn dành cho El Nino sự ưu tiên nhất định. Theo đó, Drogba phải làm bạn với băng ghế dự bị nhiều hơn. Hơn nữa, HLV Villas-Boas muốn có sự thay đổi nhân sự trên hàng tiền đạo của Chelsea. Từ hai lí do trên, đội chủ sân Stamford Bridge đã đề nghị Man City đổi “Voi rừng” lấy Carlos Tevez. Nếu chấp nhận phương án trên, The Citeizens còn nhận thêm 30 triệu bảng từ phía Chelsea như điều khoản trong bản hợp đồng. Theo giới truyền thông xứ sở sương mù, đội bóng vùng Eastlands có vẻ rất kết cách này, bởi HLV Mancini đang muốn tống khứ cầu thủ hay nổi loạn như Carlos Tevez khỏi sân The City of Manchester để ổn định lòng quân. Thế nên, trong những ngày tới, nhiều khả năng Chelsea và Man City sẽ gặp nhau để nói chuyện cụ thể về vụ trao đổi này.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X