Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 1/7): MU gây sốc khi đưa Xabi Alonso vào tầm ngắm

Thứ Sáu 01/07/2011 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 1/7.

Juve sắp cán đích vụ Sergio Aguero: Chỉ ít ngày nữa thôi Juve sẽ khiến không ít ông lớn châu Âu phải kinh ngạc vì thực hiện cú nước rút thần tốc trong việc đàm phán với Atletico để có sự phục vụ của Sergio Aguero. Nên nhớ, Lão phu nhân tham chiến sau Real trong việc theo đuổi tiền đạo người Argentina, nhưng đội bóng thành Turin đã có pha bứt tốc ngoạn mục để sắp có chữ kí của chân sút thượng trong phiên chợ Hè. Mới nhất, Juve đã hoàn thành việc đàm phán những điều khoản cá nhân với Sergio Aguero. Theo đó, El Kun sẽ khoác áo sọc đen-trắng 5 năm với mức lương 7,5 triệu euro/mùa (cao hơn khoản thu nhập của anh ở Atletico 500 nghìn euro). Hiện tại, Juve đang đàm phán với đối tác về mức phí chuyển nhượng khi hai bên chỉ còn cách tiếng nói chung 5 triệu euro. Song, vấn đề này không khó giải quyết khi Juve tính các thêm cho Atletico một trong những cầu thủ sau đây:

Melo, Sissoko, Grosso, Grygera, Martinez, Motta. Như vậy, việc Juve chính thức sở hữu Sergio Aguero chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

MU đưa Xabi Alonso (trái) vào danh sách mua sắm trong mùa hè này

MU gây sốc khi đưa Xabi Alonso vào tầm ngắm: Ở mùa giải vừa qua, Xabi Alonso là tiền vệ đánh chặn hàng đầu của Real. Thế nhưng MU cho biết đã bắn tin tới đội bóng Hoàng gia về việc muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha. Mới nghe thông tin trên có vẻ như “quỷ đỏ” đang nằm mơ, nhưng xem ra đội chủ sân Old Traford hoàn toàn có lí do để thực hiện cú áp phe này. Thứ nhất, Real mới chiêu mộ tân binh Nuri Sahin (Dortmund) và cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa giải vừa qua đang được xem sẽ cùng Khedira tạo thành bộ đôi ở khu trung tuyến của Real. Thứ hai, Xabi Alonso đã bước sang tuổi 30 nên tiền vệ người Tây Ban Nha không còn phù hợp với mục tiêu trẻ hóa lực lượng của Los Blancos. Chính vì vậy, MU không ngần ngại khi đặt vấn đề hỏi mua Xabi Alonso với Real. Theo đó, chỉ cần đội bóng Hoàng gia gật đầu thì ngay lập tức MU sẽ soạn thảo hợp đồng. Ngoài ra, “quỷ đỏ” định dùng mức lương khủng để dụ cựu cầu thủ Liverpool. Tuy nhiên, khoản tiền phá vỡ hợp đồng trước thời hạn của Xabi Alonso không nhỏ chút nào (ước tính MU cần chuẩn bị không dưới 30 triệu euro). Nếu chiêu mộ thành công tiền vệ người Tây Ban Nha, đây có thể được xem là phương án tạm thời thay thế cho Paul Scholes ở mùa giải tới, bởi Xabi Alonso có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Champions League và Premier League nên nhiệm vụ dẫn dắt lối chơi cho đội chủ sân Old Trafford là chuyện không khó để thực hiện.

Milan nhảy vào cuộc đua giành Samir Nasri: Tiền vệ của Arsenal đang trở thành món “hàng hot” trong phiên chợ Hè. Sau MU, Inter, Juve đến lượt Milan lên tiếng đưa tiền vệ người Pháp vào danh sách mua sắm. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với những ông lớn khác của châu Âu. Hiện tại, MU đã trả giá Samir Nasri lên tới 20 triệu bảng. Tất nhiên, nếu Milan muốn qua mặt các đối thủ cần chồng lên bàn đàm phán khoản tiền lớn hơn 20 triệu euro. Ngoài ra, đội chủ sân San Siro cần đáp ứng mức lương 120 nghìn bảng/tuần cho tiền vệ người Pháp. Không biết Milan có chịu chơi để thể hiện đẳng cấp nhà ĐKVĐ Serie A hay không thì cần phải chờ xem mới biết được.

Liverpool đến Milan để cướp Antonio Cassano: Trong tay HLV Dalglish mới chỉ có  2 chân sút xịn là Andy Carroll và Luis Suarez (The Kop đang tính để Luis Suarez nghỉ một thời gian ở giai đoạn đầu mùa giải vì sợ tiền đạo người Uruguay bị quá tải sau khi tham dự Copa America), nên nhà cầm quân người Scotland muốn chiêu mộ thêm một tiền đạo chất lượng để phục vụ cho mục tiêu giúp Liverpool trở lại đỉnh cao bóng đá Anh ở mùa giải tới. Chính vì vậy, HLV Dalglish đã cử người sang tận Italia để đánh tiếng với Milan về việc muốn chiêu mộ Antonio Cassano. Được biết, Liverpool đã mang theo 15 triệu bảng để thuyết phục nhà ĐKVĐ Serie A nhả tiền đạo 28 tuổi này. Hiện tại, hàng công của Rossoneri khá chật chội với sự có mặt có 5 chân sút thượng hạng gồm:

Ibrahimovic, Pato, Robinho, Inzaghi, Cassano. Do đó, rất có thể Milan sẽ nhượng lại cựu cầu thủ Sampdoria cho “quỷ đỏ” vùng Merseyside. Hơn nữa, nếu bán Antonio Cassano cho Liverpool, nhà ĐKVĐ Serie A cũng sẽ giảm được ngân sách tiền lương dành để chi trả cho cầu thủ. Bên cạnh đó, Milan sẽ có tiền mua sắm những mục tiêu mới. Theo đó, Liverpool hoàn toàn có cơ hội để sở hữu tiền đạo người Italia.

Arsenal nhắm John O’Shea thay Gael Clichy:  Ngày hôm qua, Man City thông báo sẵn sàng trả 7 triệu bảng cho Arsenal để có chữ kí của Gael Clichy. Sau thông tin này, báo chí Anh đồng loạt nhận định ngày hậu vệ trái người Pháp rời Emirates không còn xa. Như đã biết, yêu cầu tăng lương lên 90 nghìn bảng/tuần của Gael Clichy không được BLĐ Arsenal chấp thuận (bởi đây là thu nhập của đội phó Van Persie). Chính vì không được nâng mức lương theo nguyện vọng, nên Gael Clichy đang tính đến việc chia tay Arsenal sau 8 năm. Trước tình cảnh đó, HLV Wenger gấp rút tìm người thay thế và mục tiêu Pháo thủ nhắm đến là John O’Shea. Trước đó, hậu vệ người Irland cho biết có thể sẽ rời MU trong mùa hè năm nay sau 12 năm gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Thực ra, nếu tiếp tục thi đấu cho “quỷ đỏ”, John O’Shea chỉ có vai trò đóng thế cho Patrice Evra.

Tottenham săn Giuseppe Rossi: Kể từ đầu hè, nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu hỏi mua Giuseppe Rossi. Tuy nhiên, trong bối cảnh trên thị trường chuyển nhượng có quá nhiều chân sút thượng hạng, nên việc Villarreal chào bán Giuseppe Rossi với giá 35 triệu bảng e rằng hơi cao. Nhưng “tàu ngầm vàng” có lí do khi hét giá ngôi sao của mình như vậy. Thứ nhất, tiền đạo người Italia đang còn trẻ (24 tuổi) nên thời gian sử dụng còn lâu dài. Thứ hai, Giuseppe Rossi đã chứng tỏ được khả năng săn bàn của mình khi có 32 lần lập công cho Villarreal ở mùa giải vừa qua (trong đó có 18 bàn ở La liga). Mới nhất, đội bóng giàu tham vọng ở giải ngoại hạng Anh, Tottenham thông báo sẵn sàng chi 35 triệu bảng để sở hữu Giuseppe Rossi. Nhưng đội chủ sân White Hart Lane muốn đàm phán với đối tác theo phương án tiền + cầu thủ để đổi lấy chân sút người Italia. Hiện tại, Villarreal chưa đưa phản hồi về thông tin trên, nhưng khả năng Tottenham chiêu mộ được Rossi là rất cao, bởi “tàu ngầm vàng” cũng đang cần tiền để bổ sung lực lượng cho mùa giải tới.

 

Lê Mạnh   (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X