Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 14/7): MU không bán sao trẻ

Thứ Năm 14/07/2011 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 14/7.

Juve để mắt đến Joan Capdevila: Không chỉ bổ sung lực lượng cho hàng tiền đạo, tân HLV Antonio Conte còn có kế hoạch tăng cường nhân sự cho hàng thủ của Juve. Trong khi tiêu chuẩn của các tiền đạo là lực lượng trẻ, thì dường như nhà cầm quân 41 tuổi này lại có nhu cầu chiêu mộ hậu vệ có nhiều kinh nghiệm. Theo đó, HLV Antonio Conte tỏ ra kết

Joan Capdevila (Villarreal). Gia nhập “tàu ngầm vàng” từ năm 2007, tuyển thủ người Tây Ban Nha trở thành một trong những cầu thủ trụ cột ở hàng thủ Villarreal khi ra sân 140 trận và ghi 15 bàn. Năm nay 33 tuổi, nhưng Capdevila vẫn giữ được phong độ thi đấu ổn định. Chính vì vậy, Juve đã đề nghị Villarreal nhượng lại hậu vệ trái sinh năm 1978. Hiện tại, “tàu ngầm vàng” chưa phản đáp lại nhả ý của đối tác. Nhưng nếu nhận được lời đề nghị với mức giá chuyển nhượng hợp lí, Villarreal có thể sẽ để Capdevila ra đi.

Sir Alex giữ chân Danny Welbeck (trái) ở Old Trafford

MU không bán sao trẻ: Sau mùa giải tu nghiệp ở Sunderland, Danny Welbeck có sự trưởng thành vượt bậc. Trong màu áo của đội chủ sân Ánh sáng, tiền đạo 20 tuổi này ghi được 6 bàn trong 20 lần ra sân. Chính vì vậy, HLV Ferguson đã gọi Welbeck trở lại Old Trafford sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Thế nhưng, hàng công của “quỷ đỏ” đang khá ngột ngạt với sự góp mặt của ít nhất 5 chân sút, do đó có thông tin MU sẽ tiếp tục cho Welbeck đi “du học”. Tuy nhiên, Sir Alex khẳng định sẽ giữ chân tiền đạo sinh năm 1990 ở lại Old Trafford. Dù được “ông già gân” tin tưởng như vậy, nhưng Welbeck sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới mong có cơ hội cạnh tranh suất đá chính trên hàng công của MU với Rooney, Berbatov, Chicharito, Michael Owen, Macheda

Liverpool mua Stewart Downing với giá 20 triệu bảng: Mục tiêu tăng cường nhân sự cho khu trung tuyến của đội chủ sân Anfield đang được tiến hành mạnh mẽ. Dù đã đưa hai tiền vệ Charlie Adam và Jordan Henderson về Liverpool, nhưng HLV Dalglish muốn có thêm một chuyên gia đá cánh trái trong tay ở mùa giải tới. Thế nên, nhà cầm quân người Scotland đã phải chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để có chữ kí của Stewart Downing. Mới nhất, GĐĐH của Liverpool,

Paul Faulkner cho biết bản hợp đồng giữa tiền vệ 26 tuổi này với The Kop sẽ được kí trong vài ngày tới. Như vậy, đây là tân binh thứ 3 của đội chủ sân Anfield trong mùa hè năm nay và đó là những gương mặt mới ở khu trung tuyến của Liverpool.

Juve quyết tâm chiêu mộ Giuseppe Rossi: Dù tuyển thủ người Italia không được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm như Alexis Sanchez, Neymar hay Sergio Aguero, nhưng Giuseppe Rossi đang là chân sút trụ cột của “tàu ngầm vàng”. Ở mùa giải vừa qua, Rossi ghi tới 32 bàn thắng cho đội bóng của Tây Ban Nha. Chính vì vậy, Villarreal đã định giá ngôi sao của mình 45 triệu euro. Nhưng Juve ước tính chân sút sinh năm 1987 này chỉ có giá khoảng từ 25 đến 30 triệu euro. Được biết, Lão phu nhân đề nghị Villarreal nhượng lại tiền đạo người Italia theo phương thức: tiền + cầu thủ. Nếu đồng ý để Rossi đến với sân Delle Alpi, “tàu ngầm vàng” sẽ nhận 20 triệu euro kèm thêm một trong 4 cầu thủ Motta, Sissoko, Amauri hoặc Felipe Melo. Theo tin từ báo chí Tây Ban Nha, Villarreal tỏ ra khá hài lòng với cách mà Juve đề xuất. Thế nên, trong vài ngày tới, có thể Juve và “tàu ngầm vàng” sẽ ngồi lại với nhau để bàn về tương lai của Giuseppe Rossi.

MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Wesley Sneijder: Thông tin này được chính GĐĐH của đội chủ sân Old Trafford, David Gill tiết lộ trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây. Vị quan chức cấp cao của “quỷ đỏ” còn cho biết nhà ĐKVĐ giải ngoại hạng Anh đã thống nhất với Inter về mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng dành cho Wesley Sneijder. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford sẽ trả cho tiền vệ người Hà Lan 190 nghìn bảng/tuần. Như vậy, đây sẽ là tân binh thứ 4 của MU kể từ đầu Hè. Theo đó, HLV Ferguson mua được những cầu thủ mình cần nhằm phục vụ cho tham vọng bảo vệ ngôi vương ở mùa giải tới.

Inter gặp khó trong việc theo đuổi Rodrigo Palacio: Sau khi rời Genoa đến Inter đảm nhận vị trí thuyền trưởng của đội chủ sân Giuseppe Meazza, HLV Gasperini muốn đem theo cậu học trò cũ Rodrigo Palacio để hoàn thiện sơ đồ chiến thuật 3-4-3 của mình. Ở Genoa, tiền đạo 29 tuổi này có thể thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công hoặc đá dạt sang hai cánh. Chính lối chơi đa năng của Palacio khiến HLV Gasperino rất muốn có sự phục của anh. Để thuyết phục Genoa nhượng lại chân sút người Argentina, Inter tính đưa Pandev vào như một phần của bản hợp đồng, nhưng tiền đạo 27 tuổi người Macedonia từ chối đến Genoa với lí do không chấp nhận thi đấu cho đội bóng kém đẳng cấp hơn Inter. Thế nên, mong muốn đưa học trò cũ Rodrigo Palacio cùng đến sân Giuseppe Meazza của HLV Gasperini đang gặp khó khăn thực sự.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X