Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 11/7): MU huy động đủ 35 triệu bảng để mua Wesley Sneijder

Thứ Hai 11/07/2011 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường trong ngày 11/7.

Chelsea chi đậm nhằm chiêu mộ Luka Modric: Đội bóng của tỉ phú Abramovich đang muốn giải quyết vụ mua Luka Modric sớm nhất có thể. Trong bối cảnh mối quan hệ giữa tiền vệ 25 tuổi này và Tottenham đang “cơm chẳng lành canh chẳng ngọt”, BLĐ Chelsea họp bàn và thống nhất sẵn sàng chi 30 triệu bảng để có chữ kí của Luka Modric. Chưa hết, đội chủ sân Stamford Bridge còn dùng lương khủng để dụ tuyển thủ người Croatia. Theo tin từ nội bộ Chelsea, The Blues hứa sẽ trả 150 nghìn bảng/tuần nếu tiền vệ sinh năm 1985 đồng ý gia nhập sân Stamford Bridge. Trước sự tấn công mạnh mẽ của Chelsea, e rằng Tottenham khó lòng giữ chân cầu thủ trụ cột của mình. Hơn nữa, Luka Modric cũng nhiều lần lên tiếng muốn khoác áo đội bóng thành London.

Sneijder có thể sẽ sớm chia tay Inter

MU huy động 35 triệu bảng để mua Wesley Sneijder: Sau khi chi tới 55 triệu bảng cho 3 tân binh Phil Jones (20 triệu bảng từ Blackburn), Ashley Young (17 triệu bảng từ Aston Villa), David de Gea (18 triệu bảng từ Atletico Madrid), MU quyết định dồn tiền để chiêu mộ Wesley Sneijder (Inter). Có thể nói phần lớn vị trí trong đội hình của “quỷ đỏ” đã có chủ, nhưng vai trò dẫn dắt lối chơi của đội chủ sân Old Trafford vẫn đang bỏ trống kể từ khi Paul Scholes tuyên bố giải nghệ. Dù HLV Ferguson vẫn còn trong tay lão tướng Ryan Giggs, nhưng tiền vệ người xứ Wales phù hợp với vị trí chạy cánh hơn là làm nhạc trưởng của MU. Thế nên, Sir Alex quyết đưa Wesley Sneijder về Old Trafford bằng mọi giá. Như đã biết, Nerazzurri đã “bật đèn xanh” cho phép đội chủ sân Old Trafford tiếp xúc với tiền vệ người Hà Lan. Tất nhiên, không bỏ lỡ cơ hội để có sự phục vụ của một trong những tiền vệ kiến thiết hàng đầu châu Âu, MU gom đủ 35 triệu bảng để chờ ngày đón Wesley Sneijder về “nhà hát của những giấc mơ”. Nếu sở hữu cựu cầu thủ Real trong tay, HLV Ferguson xem như đã có mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện đội hình của MU.

Liverpool đưa Philippe Coutinho vào tầm ngắm: Thực tế, HLV Dalglish rất cần tăng cường lực lượng ở khu trung tuyến cho đội hình của The Kop ở mùa tới. Do đó, nhà cầm quân người Scotland đã theo đuổi thương vụ Stewart Downing khá quyết liệt . Thế nhưng, vụ mua bán này đang có nguy cơ đổ vỡ, bởi Aston Villa hét giá tuyển thủ 26 tuổi người Anh quá cao (20 triệu bảng). Theo đó, Liverpool đã nhắm

Philippe Coutinho như phương án thay thế. Hiện tại, tuyển thủ người Brazil đang bị bỏ quên ở Inter. Mùa giải vừa qua, Philippe Coutinho dành phần lớn thời gian trên băng ghế dự bị khi chỉ được ra sân 11 trận ở Serrie A. Nếu muốn có chữ kí của tiền vệ  19 tuổi này, Liverpool chỉ cần bỏ ra khoảng 6 triệu euro. Rõ ràng, đây là giá mềm hơn rất nhiều so với mức phí chuyển nhượng của Stewart Downing.

Juve thanh lí hành tồn: Mới đây, Lão phu nhân đã rao bán một số cầu thủ không còn đóng góp nhiều cho đội bóng nhưng vẫn hưởng lương cao trong đó tiền vệ Sissoko. Trước tình cảnh khu trung tuyến của Juve đang khá ngột ngạt (không dưới 10 tiền vệ), HLV Antonio Conte muốn tống khứ hàng thừa Sissoko khỏi sân Delle Alpi. Được biết, Juve muốn thu lại khoản tiền 11 triệu euro đã chi ra khi mua tiền vệ người Mali từ Liverpool vào năm 2008. Hiện tại, Marseille đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Sissoko. Nếu đội bóng Pháp trả được giá, Juve sẽ không ngần ngại để tiền vệ 26 tuổi này ra đi nhằm giảm quỹ lương của đội bóng.

MU chưa thể bán Darron Gibson cho Sunderland: Tưởng rằng sau khi Wes Brown và John O’Shea rời MU đến với đội chủ sân Ánh sáng, đến lượt Darron Gibson theo bước hai đồng đội cũ ở MU khoác áo “mèo đen”, nhưng thương vụ trên đã bị đứt gánh giữa đường. Dù MU đồng ý nhượng lại tiền vệ 23 tuổi này cho Sunderland với mức phí 3 triệu bảng, tuy nhiên Darron Gibson không chấp nhận khoản lương 30 nghìn bảng mà phía “Mèo đen” đưa ra. Được biết, tuyển thủ người Ireland muốn Sunderland tăng thêm 10 nghìn bảng nữa mới đồng ý về thi đấu cho đội chủ sân Ánh sáng. Như vậy, MU chưa thể đẩy hàng thừa thứ 3 cho “mèo đen” ở mùa hè năm nay.

Man City phải chi 45 triệu bảng nếu muốn có Sergio Aguero: Đội chủ sân The City of Manchester đang gặp bế tắc trong việc đàm phán với Atletico về việc mua lại Sergio Aguero. Trước khả năng thủ quân Carlos Tevez ra đi là rất cao, HLV Mancini phải gấp rút đưa về Man City một chân sút thượng hạng. Theo đó, tiền đạo người Argentina đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng vùng Eastlands. Gần đây, báo chí xứ sở sương mù loan tin Man City sẵn sàng chồng 35 triệu bảng để thuyết phục đối tác nhả người. Tuy nhiên, CLB của Tây Ban Nha, Atletico muốn nhận đủ 45 triệu bảng mới đồng ý để ngôi sao của mình ra đi. Hiện tại, đội chủ sân The City of Manchester vẫn chưa có ý định nâng mức giá hỏi mua El Kun nhằm sớm giải quyết thương vụ này.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Wolves và Brentford cùng khát điểm: Trận đấu căng thẳng ngày 5/10

Trận đấu ngày 5/10/2024 giữa Bầy Sói Wolves và Bầy Ong Brentford là cuộc đọ sức quan trọng khi cả hai đội đều gặp khó khăn sau khởi đầu không suôn sẻ. Cả Wolves và Brentford đều cần một chiến thắng để thoát khỏi chuỗi trận thất bại, hứa hẹn một cuộc đấu căng thẳng và đầy kịch tính.

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Bia Việt đóng góp 3,5 tỷ đồng nhằm chung tay cùng đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả bão lũ

Tháng 9 vừa qua, siêu bão Yagi với sức tàn phá kinh hoàng đã đổ bộ miền Bắc Việt Nam kèm theo theo tình trạng lũ quét, sạt lở đất và ngập lụt sau bão, để lại những hậu quả nặng nề cho nhiều cộng đồng địa phương. Hướng về đồng bào miền Bắc, Thủ tướng Chính phủ, các cơ quan ban ngành, doanh nghiệp và mạnh thường quân trên khắp mọi miền đất nước đã và đang quyết liệt thực hiện nhiều giải pháp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do bão lũ trong những ngày qua.

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Xem thêm
top-arrow
X