Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng chuyển nhượng Bongda24h (ngày 10/8): MU liên hệ với Wesley Sneijder

Thứ Tư 10/08/2011 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng trong ngày 10/8.

Samuel Eto’o sắp hưởng lương cao nhất thế giới: Người đại diện của Samuel Eto’o cho biết thân chủ của mình đã đạt được thỏa thuận với CLB giàu có của Nga, Anzhi Makhachkala.Vấn đề còn lại là chờ xem liệu Inter có chấp nhận khoàn tiền chuyển nhượng 30 triệu bảng dành cho tiền đạo người Cameroon hay không? Nếu điều này xảy ra, cựu cầu thủ Barca sẽ rời sân Giussepe Meazza đến thi đấu tại giải bóng đá xứ sở Bạch Dương. Ở đây, Samuel Eto’o sẽ hưởng mức lương 20 triệu euro/mùa (khoản thu nhập kỷ lục của cầu thủ). Hiện tại, Inter vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên. Trước đó, Nerazzurri từng có ý định dùng “báo đen” làm vật tế thần nhằm đổi lấy sự phục vụ của Carlos Tevez. Dù sao đi nữa, tương lai của Samuel Eto’o cũng không còn ở sân Giuseppe Meazza vào mùa tới.

MU vẫn đang quan tâm đến Wesley Sneijder

MU liên hệ với Wesley Sneijder: Khi mùa giải ngoại hạng Anh 2011/12 chỉ còn ít ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh, MU đang cố gắng hoàn tất mục tiêu chuyển nhượng đã lên danh sách từ đầu Hè. Sau khi David de Gea, Ashley Young, Phil Jones được đưa về sân Old Trafford, HLV Ferguson chỉ còn bận tâm về vị trí tiền vệ dẫn dắt lối chơi của “quỷ đỏ” ở mùa giải tới thay cho Paul Scholes đã giải nghệ. Từ năm ngoái, MU đã xem Wesley Sneijder là mục tiêu quan trọng cần được chiêu mộ trong Hè năm nay. Tuy nhiên, khúc mắc về mức phí chuyển nhượng và khoản tiền lương của tiền vệ 27 được xem là nguyên nhân chính khiến MU chưa thể đón tuyển thủ người Hà Lan về sân Old Trafford. Nhưng mới đây, Wesley Sneeijder cho biết đang liên lạc qua điện thoại với đại diện của MU nhằm đạt thỏa thuận về khoản thù lao sẽ được hưởng sau khi chính thức khoác áo Quỷ đỏ. Trong vài ngày tới, rất có thể nhà ĐKVĐ ngoại hạng Anh sẽ đạt được mục tiêu của mình, bởi đối tác Inter thông báo đang cần tiền nên quyết định để Wesley Sneijder ra đi.

Tottenham tính bán Wilson Palacios: Mùa giải vừa qua, vị thuyền trưởng của Tottenham, Harry Redknapp ít sử dụng Wilson Palacios trong đội hình chính của Spurs. Hiện tại, hàng tiền vệ của đội chủ sân White Hart Lane đang có sự góp mặt của khá nhiều cầu thủ chất lượng như Gareath Bale, Lennon, Luka Modric. Vì vậy, HLV Harry Redknapp muốn bán Wilson Palacios nhằm giảm quỹ lương của đội bóng. Cách đây 2 năm, tiền vệ 27 tuổi này thi đấu khá hay, nhưng tuyển thủ người  Honduras đã đánh mất phong độ của mình ở mùa giải vừa qua. Trước thông tin Spurs muốn nhượng lại Wilson Palacios, Stoke City đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cầu thủ đánh chặn 27 tuổi này. Dự đoán, mức phí chuyển nhượng của Wilson Palacios rơi vào khoảng 7 triệu bảng.

Juve hết cơ hội chiêu mộ Michel Bastos: Tân HLV Antonio Conte rất muốn đưa về Juve một chuyên gia đá cánh trái nhằm xây dựng lối chơi tấn công dựa trên sơ đồ chiến thuật 4-3-3. Sau khi mua được chân sút Mirko Vucinic, Lão phu nhân lên kế hoạch mua Michel Bastos. Trong khoảng thời gian vừa qua, đội bóng thành Turin đã có những buổi làm việc với người đại diện của Michel Bastos, nhưng Juve chưa thuyết phục được tuyển thủ người Brazil về với mình. Trong khi đó, để tránh sự chèo kéo của Juve đối với Michel Bastos, Lyon đã quyết định gia hạn hợp đồng thêm 4 năm với cầu thủ chạy cánh trái 28 tuổi này. Theo đó, Lão phu nhân buộc phải tìm kiếm mục tiêu khác trong thời gian 20 ngày còn lại của phiên chợ Hè.

"Man City của nước Pháp", PSG tiếp tục chơi sang: Ở Serie A, tiền đạo Gilardino của Fiorentina chỉ được xếp vào nhóm 2. Thế nhưng, PSG cho biết sẵn sàng chi 30 triệu bảng để có sự phục vụ của chân sút 29 tuổi này (gồm 15 triệu tiền phá hợp đồng và phần còn lại sẽ được dùng thanh toán tiền lương cho Gilardino trong 3 năm). Đây không phải là lần đầu tiên "Man City của nước Pháp" chơi sang như vậy. Trước đó, PSG đã bỏ ra 42 triệu bảng để biến Javier Pastore thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử giải Ligue 1. Với sự ủng hộ về mặt tài chính của các ông chủ, PSG đang sở hữu đội hình có lực lượng khá đồng đều. Tuy nhiên, trong trận ra quân ở mùa giải 2011/12, “Man City của nước Pháp” đã thất thủ 0-1 trước Lorient ngay trên sân nhà “Công viên các Hoàng tử”.

 

Lê Mạnh  (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Xem thêm
top-arrow
X