Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chính thức: AC Milan ra giá hỏi mua Kaka

Thứ Bảy 27/08/2011 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi hoàn tất thương vụ Aquilani, AC Milan tiếp tục kế hoạch gây sốc đối với người hâm mộ khi gửi lời đề nghị chính thức đến Real Madrid nhằm mua lại Kaka trong những ngày cuối kì chuyển nhượng.

Còn nhớ vào những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, AC Milan đã hoàn tất hai vụ chuyển nhượng đình đám khi đưa về San Siro bộ đôi tiền đạo Ibrahimovic và Robinho. Một năm sau, AC Milan lại nuôi ý tưởng táo bạo ấy với kế hoạch mang về bộ đôi tiền vệ nhằm bổ sung sức sáng tạo cho khu trung tuyến. Sau khi thành công trong việc chiêu mộ Aquilani, AC Milan đã gửi lời đề nghị trị giá 15 triệu euro cho Kaka, con số quá rẻ mạt để Real Madrid chấp nhận nhượng lại tiền vệ người Brazil.

Năm 2009, Real Madrid đã lập nên một kỉ lục chuyển nhượng khi đưa Kaka về Bernabeu với mức giá 67 triệu euro. Khi ấy, người ta cho rằng AC Milan đã tạo nên một cú lừa ngoạn mục trong lịch sử bóng đá thế giới khi bán một bệnh binh như Kaka để lấy một khoản tiển khổng lồ. Ban đầu ít người tin chuyện ấy và hi vọng Kaka sẽ tỏa sáng trong màu áo Los Blancos. Thế nhưng càng ngày càng có nhiều người tin đó là sự thật, bởi những chấn thương đã khiến phong độ của Kaka sa sút khá nhiều và thậm chí suýt chút nữa "thiên thần" phải giải nghệ sớm nếu không được phẫu thuật kịp thời.

Liêu Kaka có thể tái hợp với AC Milan trong kì chuyển nhượng hè này?

Real Madrid cũng đã chán Kaka bởi tuyến giữa của họ đang có khá nhiều cái tên tài năng khác, như Mesut Oezil chẳng hạn. Vậy nên chủ tịch Florentino Perez không còn ép HLV Jose Mourinho phải trao nhiều cơ hội cho Kaka nữa, "bố già" Perez sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị liên quan đến Kaka. Real Madrid cũng chỉ mong thu về khoảng 30 triệu euro, bằng một nửa những gì họ bỏ ra năm 2009 cho Kaka.

Tuy nhiên, AC Milan lại khiến Real Madrid khó nghĩ khi chỉ đưa ra còn số bằng một nửa những gì Real Madrid yêu cầu, tức là 15 triệu euro. Biết con số ấy là quá thấp, AC Milan còn đưa thêm một lựa chọn nữa khi hỏi mượn Kaka trong một mùa, sau đó sẽ mua đứt tiền vệ này vào mùa hè năm sau với mức giá 20 triệu euro.

Real Madrid vẫn chưa có phản hồi gì thêm trong thương vụ này, còn bản thân Kaka dù muốn trở lại AC Milan thi đấu - nơi đã giúp tiền vệ này tạo dựng tên tuổi nhưng vấn đề tiền bạc cũng là một rào cản không nhỏ. Nếu chấp nhận tới AC Milan, Kaka sẽ phải giảm lương từ 9 triệu euro/ mùa xuống còn 6 triệu euro/ mùa để phù hợp với cấu trúc lương bổng của Rossoneri.

Hơn nữa, AC Milan cũng đang gặp khó khăn trong thương vụ này bởi Kaka đang nhận được sự quan tâm của "đại gia mới nổi" Paris Saint Germain. Tất nhiên là nhiều người mong Kaka sẽ tái hợp với AC Milan, nhưng với động thái hiện tại thì chuyện ấy là quá khó.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X