Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 7/1: HLV Deschamps gia hạn với ĐT Pháp

Thứ Bảy 07/01/2023 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Deschamps gắn bó với ĐT Pháp tới 2026, CLB Hà Nội chuẩn bị "nổ" bom tấn Việt kiều, ĐT Indonesia lỡ kế hoạch tập sớm là một số tin tức tối 7/1.

HLV Deschamps gia hạn với ĐT Pháp

Tối ngày 7/1 (giờ Việt Nam), LĐBĐ Pháp chính thức công bố gia hạn hợp đồng với HLV Didier Deschamps. Hai bên sẽ tiếp tục gắn bó tới năm 2026. Như vậy, chiến lược gia sinh năm 1968 có cơ hội làm việc với ĐT Pháp ở 4 kỳ World Cup liên tiếp.

Thông tin xung quanh hợp đồng giữa Deschamps và ĐTQG thu hút nhiều sự quan tâm thời gian qua. Ban đầu, nhiều nguồn tin cho rằng hai bên sẽ dừng hợp tác sau World Cup 2022, bất chấp kết quả của ĐT Pháp. Nhưng khi giải đấu trôi về những ngày cuối, thông tin hai bên gia hạn hợp đồng lại được lan truyền rộng rãi.

Tin bóng đá tối 71 HLV Deschamps gia hạn với ĐT Pháp 1
HLV Deschamps gia hạn với ĐT Pháp tới năm 2026

Việc Deschamps tiếp tục gắn bó với ĐT Pháp có thể là dấu "chấm hết" cho tham vọng dẫn dắt Les Bleus của HLV Zidane. Nhưng cựu HLV Real Madrid vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc ghế thuyền trưởng đội bóng này nếu Deschamps vì lí do nào đó không gắn bó với ĐTQG tới hết hợp đồng.

CLB Hà Nội dự kiến chiêu mộ Jason Quang Vinh?

Theo thông tin từ Dân Việt, CLB Hà Nội dự kiến chiêu mộ hậu vệ trái gốc Việt Jason Quang Vinh Pendant ở kỳ chuyển nhượng tới. Cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Pháp được Hà Nội FC nhắm cho vị trí hậu vệ trái ở mùa giải tới.

Hiện Jason Quang Vinh đang thi đấu cho CLB Quevilly-Rouen tại Ligue 2. Hậu vệ sinh năm 1997 được kỳ vọng sẽ khỏa lấp được vị trí bên hành lang trái của Hà Nội FC sau khi Đoàn Văn Hậu gia nhập Công An Hà Nội. Jason Quang-Vinh có gốc gác Việt Nam nên phù hợp với suất cầu thủ Việt kiều tại V.League 2023.

Tin bóng đá tối 71 HLV Deschamps gia hạn với ĐT Pháp 2
Jason Quang Vinh Pendant bất ngờ được CLB Hà Nội quan tâm

ĐT Indonesia gặp sự cố khi tới Việt Nam

Sau trận lượt đi với ĐT Việt Nam trên sân nhà, ĐT Indonesia bay thẳng từ Jakarta tới Hà Nội trong ngày 7/1. Thầy trò Shin Tae Yong dự kiến sẽ có buổi tập sớm ngay trong ngày 7/1, tuy nhiên, kế hoạch đó không thể diễn ra.

Được biết, chuyên cơ chở ĐT Indonesia hạ cánh muộn hơn dự kiến, nên đội bóng này phải thay đổi kế hoạch. Thay vì tập luyện trên sân, đội bóng xứ Vạn đảo tập trong khuôn viên khách sạn Hyatt, nơi rất gần sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Arsenal gặp khó ở thương vụ Mykhailo Mudryk 

Chân sút của Shakhtar Donetsk là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Đội bóng của HLV Arteta cũng đã gửi đề nghị và đàm phán với đại diện Ukraine về cầu thủ sinh năm 2001.

Tin bóng đá tối 71 HLV Deschamps gia hạn với ĐT Pháp 3
Mykhailo Mudryk có thể tới Chelsea sau cuộc gặp giữa lãnh đạo hai CLB

Tuy vậy, Arsenal liên tục gặp khó khi phía Shakhtar chần chừ trước đề nghị của Arsenal. Cùng lúc, Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua và đưa ra cho Shakhtar những đề nghị khá "hời". Kết quả là trong trận đấu mới đây, Giám đốc Shakhtar Donetsk, Darijo Srna có mặt ở Stamford Bridge và nhiều khả năng hai bên sẽ có những trao đổi để đi tới chốt hạ hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X