Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 5/10: Arsenal chuẩn bị "trói chân" Bukayo Saka

Thứ Tư 05/10/2022 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Arsenal, Chanathip không dự AFF Cup 2022, World Cup 2022 tiếp tục bị tẩy chay là một số tin nóng tối 5/10.

Saka chuẩn bị ký hợp đồng khủng với Arsenal

Kể từ mùa giải 2021/2022, Saka đã trở thành một trong những nhân tố không thể thiếu của Arsenal. Sao trẻ người Anh thường xuyên được Arteta sử dụng và luôn tỏa sáng ở những giờ phút quan trọng.

Thậm chí cầu thủ này còn được một số đội bóng lớn như Man City đặt vào tầm ngắm. Arsenal chắc chắn không muốn để viên ngọc quý của mình ra đi dễ dàng nên đang bắt đầu đàm phán với cầu thủ sinh năm 2001.

Tin bóng đá tối 510 Arsenal chuẩn bị trói chân Bukayo Saka 1
Arsenal chuẩn bị gia hạn với Saka

Theo Football Insider, "Pháo thủ" được cho là đề nghị Saka ký vào bản hợp đồng 5 năm với mức lương 200 nghìn Bảng Anh/tuần. Đây là con số khá hấp dẫn, nhất là với một cầu thủ ở lứa tuổi U23 như Saka. Dự kiến bản hợp đồng giữa hai bên sẽ được công bố trước thềm World Cup.

Chanathip quyết định không dự AFF Cup 2022

Điều mà nhiều CĐV Thái Lan lo lắng cuối cùng cũng đã thành sự thật. Trong ngày sinh nhật tuổi 29, tiền vệ Chanathip tuyên bố mình sẽ không cùng ĐT Thái Lan tham gia AFF Cup cuối năm nay. Cầu thủ này không muốn cơ thể bị "quá tải" nên chấp nhận làm khán giả ở giải đấu năm nay.

Cầu thủ của Kawasaki cũng cho biết mình muốn dừng lại để trao cơ hội cho những cái tên trẻ đang lên của bóng đá Thái Lan. Tuy vậy, người hâm mộ xứ Chùa vàng hẳn sẽ rất thất vọng khi biết tin ngôi sao sáng nhất của mình sẽ không về hội quân.

Tin bóng đá tối 510 Arsenal chuẩn bị trói chân Bukayo Saka 2
Chanathip Songkrasin sẽ không dự AFF Cup 2022

Trước đó, lãnh đạo bóng đá Thái Lan xác nhận sẽ tìm mọi cách thuyết phục Chanathip về dự AFF Cup 2022. Nhưng sự cứng rắn của cầu thủ này có thể biến mọi nỗ lực thành vô nghĩa.

Paris tẩy chay World Cup 2022

Làn sóng tẩy chay World Cup 2022 diễn ra mạnh mẽ ở châu Âu. Sau khi ĐT Đan Mạch có những động thái phản đối giải đấu này, tới lượt thành phố Paris đưa ra hành động. 

Ông Pierre Rabadan, Phó thị trưởng Paris, phụ trách lĩnh vực thể thao, xác nhận thành phố này sẽ không muốn phát sóng giải đấu năm nay tại nơi công cộng. Cụ thể, các trận đấu sẽ không được phát sóng trên màn hình lớn ở nơi công cộng.

Quyền chủ tịch VFF kiến nghị AFF Cup tổ chức trên sân cỏ tự nhiên

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2022, BTC giải đấu đã có buổi họp để lắng nghe ý kiến từ đại diện các liên đoàn thành viên. Trong đó, phía VFF, Quyền chủ tịch Trần Quốc Tuấn kiến nghị chủ nhà Singapore lựa chọn sân cỏ tự nhiên để tổ chức các trận đấu tại sân nhà.

Tin bóng đá tối 510 Arsenal chuẩn bị trói chân Bukayo Saka 3
Ông Trần Quốc Tuấn kiến nghị Singapore tổ chức trận đấu ở AFF Cup 2022 trên mặt cỏ tự nhiên

Theo ý kiến của ông Trần Quốc Tuấn, việc tổ chức các trận đấu trên mặt cỏ tự nhiên sẽ giúp đảm bảo tốt các yếu tố về chuyên môn đối với tất cả các đội tuyển tham dự giải, đồng thời cũng giảm thiểu những chấn thương đáng tiếc có thể xảy đến với các cầu thủ so với khi phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo.

Phía BTC AFF Cup cũng như chủ nhà Singapore đã lắng nghe lời đề xuất của ông Trần Quốc Tuấn. Thông báo cuối cùng sẽ được đưa ra trong thời gian sớm nhất.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X