Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 25/10: Ronaldo nối lại đàm phán với Napoli

Thứ Ba 25/10/2022 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo đàm phán với Napoli, đại diện Việt Nam chuẩn bị đối đầu đội trẻ PSG là một số tin tức bóng đá đáng chú ý buổi tối ngày 25/10.

Ronaldo đàm phán với Napoli

Tương lai của Ronaldo tiếp tục trở thành chủ đề được quan tâm, nhất là sau những vấn đề mới đây của tiền đạo này ở MU. Nhiều nguồn tin cho hay MU sẵn sàng để Ronaldo ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do ngay tháng 1 tới.

Bến đỗ tiếp theo của Ronaldo cũng là đề tài được quan tâm đặc biệt. Không nhiều đội bóng tỏ ra hứng thú với việc chiêu mộ tiền đạo người Bồ lúc này. Tuy vậy, theo thông tin từ Sky Sports, Ronaldo và người đại diện đang nối lại đàm phán với Napoli.

Tin bóng đá tối 2510 Ronaldo nối lại đàm phán với Napoli 1
Ronaldo làm việc với Napoli

Trước đó, vào hè 2022, đội bóng vùng Naples cũng là một trong số những CLB quan tâm tới việc chiêu mộ CR7. Tuy vậy, mức lương lớn được cho là trở ngại khiến Napoli không mặn mà với tiền đạo người Bồ. Hiện Napoli đang bay cao tại Serie A cũng như Champions League. Với đội hình giàu sức trẻ, cơ hội để Ronaldo tới với nước Ý là không cao.

Sao trẻ SLNA lên tiếng sau khi “vạ miệng”

Ở trận đấu giữa CLB TP.HCM vs SLNA trên sân Thống Nhất, chỉ có rất ít CĐV đội khách tới cổ vũ đoàn quân của HLV Huy Hoàng. Nguyên nhân được cho là do thái độ thiếu tích cực của SLNA ở những vòng đấu đã qua. Sau trận, đội trưởng Quế Ngọc Hải có đăng tải bức hình cảm ơn sự quan tâm từ số ít những khán giả tới sân Thống Nhất.

Cũng trong bài đăng của Quế Ngọc Hải, trung vệ trẻ Thái Bá Sang gây tranh cãi với phát ngôn “Chỉ cần chất lượng, không cần số lượng”. Lời nói đó của cầu thủ 23 tuổi khiến CĐV xứ Nghệ không khỏi bất bình và có những lời lẽ không hay tới Bá Sang.

Tin bóng đá tối 2510 Ronaldo nối lại đàm phán với Napoli 2
Thái Bá Sang xin lỗi CĐV

Ngay lập tức, trung vệ này đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Trong bài viết được đăng tải trên trang cá nhân, Bá Sang cho biết mình không có ý xúc phạm bất cứ cá nhân nào mà chỉ muốn nói tới sự cổ vũ của người hâm mộ, bất chấp số lượng.

Đại diện Việt Nam có cơ hội chạm trán đội trẻ PSG

Trong những ngày cuối tháng 10, Học viện bóng đá PVF được mời góp mặt ở giải giao hữu SuperMokh Cup 2022 tại Malaysia. Đây là giải đấu dành cho lứa tuổi U13 với 17 học viện trên khắp thế giới.

Đây là giải đấu quy tụ 17 đội bóng tham dự, là sân chơi bổ ích để những cầu thủ trẻ học hỏi, cọ xát, từ đó có những bước trưởng thành về sự nghiệp. Trong đó có sự góp mặt của những đội trẻ các CLB mạnh là Cerezo Osaka và PSG.

U13 PVF được dẫn dắt bởi cựu tuyển thủ quốc gia Lê Bật Hiếu đã lên đường sang Malaysia từ ngày 23/10. Đây cũng không phải lần đầu PVF đại diện Việt Nam tham dự giải Supermokh Cup. Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ này từng cử 2 đội U12 và U14 tham dự giải Supermokh Cup được tổ chức vào năm 2019. 

Son Heung Min được Real Madrid quan tâm

Phong độ ấn tượng của Son Heung Min ở những mùa giải đã qua không chỉ giúp Tottenham hưởng lợi mà còn giúp tiền đạo này được nhiều đội bóng lớn theo đuổi. Năm nay, dù khởi đầu có phần chậm chạp, Son vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn.

Tin bóng đá tối 2510 Ronaldo nối lại đàm phán với Napoli 3
Son Heung Min được Real quan tâm

Thậm chí Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm của mình tới tiền đạo người Hàn. Được biết, HLV Carlo Ancelotti hứng thú với viễn cảnh tiền đạo này khoác áo Real và đang cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ 30 tuổi,

Rào cản với Real trong thương vụ này là độ tuổi 30 cùng thời hạn hợp đồng tới năm 2025 của Son. Real Madrid đang lên kế hoạch xây dựng một “Galaticos mới” và một cầu thủ đã mấp mé “đầu ba” như Sonny khó có thể đáp ứng lâu dài cho Los Blancos.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X