Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 23/12: ĐT Việt Nam vững vàng trong top 100 FIFA

Thứ Sáu 23/12/2022 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam có 5 năm liên tiếp nằm trong top 100 FIFA, sao trẻ Indonesia nguy cơ mất AFF Cup 2022, Hoàng Đức thận trọng trước Malaysia là một số tin nóng tối 23/12.

ĐT Việt Nam kết thúc năm 2022 trong top 100 FIFA

Theo bảng xếp hạng mới nhất được FIFA công bố, ĐT Việt Nam xếp thứ 96. Đây cũng là đợt cập nhật bảng xếp hạng cuối cùng trong năm. Ở đợt tính điểm này, tuyển Việt Nam được cộng 1,98 điểm, không cao nhưng vẫn đủ để giữ vị trí thứ 96.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp tuyển Việt Nam nằm trong top 100. Ở những năm trước đó, thứ hạng của ĐT Việt Nam lần lượt là 100, 94, 93 và 98. Năm 2017, khi HLV Park Hang-seo chưa ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội tuyển đứng ở vị trí thứ 117.

Tin bóng đá tối 2312 ĐT Việt Nam vững vàng trong top 100 FIFA 1
ĐT Việt Nam duy trì vị trí trong top 100 FIFA

ĐT Morocco là đội được cộng nhiều điểm nhất . Nhờ việc vào đến bán kết World Cup 2022 và đánh bại Bỉ, Bồ Đào Nha cũng như Tây Ban Nha, đại diện Bắc Phi được cộng 108,85 điểm, nhảy vọt lên hạng 11 thế giới (tăng 11 bậc).

Sao trẻ Indonesia dính chấn thương

ĐT Indonesia có chiến thắng quan trọng trước Campuchia ở trận ra quân AFF Cup 2022. Hai bàn thắng của bộ đôi Egy Maulana - Witan Sulaeman giúp đội bóng xứ Vạn đảo có 3 điểm đầu tay.

Witan là cầu thủ ghi bàn ấn định thắng lợi cho Indonesia. Tuy vậy, đây không phải trận đấu trọn vẹn với tiền vệ 21 tuổi. Witan sau đó chấn thương và phải rời sân bằng cáng. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ này nhưng đó rất có thể là vấn đề không nhỏ.

Tin bóng đá tối 2312 ĐT Việt Nam vững vàng trong top 100 FIFA 2
Witan Sulaeman không có trận đấu trọn vẹn khi dính chấn thương không lâu sau khi ghi bàn

Hoàng Đức thận trọng trước trận gặp Malaysia

Trận đấu tiếp theo của ĐT Việt Nam ở AFF Cup là trận gặp Malaysia trên sân nhà. Trước thềm trận đấu quan trọng, Hoàng Đức tỏ ra thận trọng trước đối thủ: “Chúng tôi mới trở về sau trận đấu với Lào. Trong vài ngày tới, toàn đội sẽ xem băng hình và phân tích kỹ hơn về đối thủ Malaysia.

Tôi thì có xem trước vài tình huống của đối thủ này ở trận đấu vừa rồi. Họ có nhiều nhân tố mới, những cầu thủ trẻ vừa dự SEA Games 31 và cầu thủ nhập tịch nguy hiểm."

Malaysia có thể coi là đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng. Lẽ đó, thầy trò Park Hang Seo sẽ rất quyết tâm ở trận đấu tới.

Tiền vệ Morocco tăng giá 7 lần sau World Cup

Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Morocco ở World Cup 2022 biến Ounahi trở thành cái tên được săn đón trên thị trường chuyển nhượng mùa đông. Theo tính toán từ Transfermarkt, giá chuyển nhượng của cầu thủ này đã tăng 7 lần, từ 3,5 triệu Euro hồi đầu mùa tới 25 triệu Euro vào lúc này.

Tin bóng đá tối 2312 ĐT Việt Nam vững vàng trong top 100 FIFA 3
Azzedine Ounahi (bên phải) tăng giá mạnh sau World Cup

CLB chủ quản của Ounahi là Angers sẵn sàng bán Ounahi cho bất cứ đội bóng nào "chồng" đủ số tiền trên. Hiện cầu thủ người Morocco còn hợp đồng đến năm 2026. Nhiều đội bóng lớn, thậm chí cả Barca cũng đã tới theo dõi tiền vệ này từ thời điểm World Cup diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X