Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 2/10: Lukaku có thể trở lại Chelsea

Chủ Nhật 02/10/2022 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lukaku có thể trở lại Chelsea, thêm nhiều người thiệt mạng sau vụ bạo loạn sân bóng ở Indonesia là một số tin tức nổi bật tối 2/10.

HLV Graham Potter có thể đưa Lukaku trở lại Chelsea

Sau khi đẩy Lukaku tới Inter, Chelsea gần như không còn lựa chọn ở hàng tiền đạo. Đội bóng này thậm chí phải chờ tới những ngày cuối TTCN mới có thể mua được cầu thủ đã ngoài 30 tuổi là Aubameyang. Sau đó ít lâu, The Blues gây bất ngờ khi chốt thành công bản hợp đồng với sao trẻ Nkunku từ Leipzig.

Tuy vậy, HLV Potter vẫn muốn thêm những lựa chọn cho hàng tiền đạo. Truyền thông Anh cho biết tân thuyền trưởng Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ lại Lukaku ở mùa hè năm sau. Tuy vậy, cơ hội để thương vụ này thành hiện thực không cao khi Lukaku còn hợp đồng tới 2026 với Inter.

Tin bóng đá tối 210 Lukaku có thể trở lại Chelsea 1
Romelu Lukaku có thể trở lại Chelsea một lần nữa

Thêm nhiều người thiệt mạng vì bạo loạn bóng đá Indonesia

Như đã đưa tin, tối 1/10 (giờ địa phương), trong trận đấu giữa Arema FC và Persebaya Surabaya tại vòng 11 giải vô địch quốc gia Indonesia (Liga 1 2022/23) đã xảy ra một trong những thảm kịch đáng quên nhất lịch sử. Hàng ngàn CĐV đã gây rối, giẫm đạp lên nhau và khiến rất nhiều người thiệt mạng.

Đến tối ngày 2/10, giới chức địa phương công bố con số tử vong đã lên tới 174 người. Thậm chí con số nêu trên được dự báo sẽ còn tăng trong thời gian tới. Hiện những bệnh viện tại khu vực đang ở trong tình trạng quá tải.

Tin bóng đá tối 210 Lukaku có thể trở lại Chelsea 2
Số người thiệt mạng vì sự cố bạo lực bóng đá ở Indonesia tối 1/10 đã lên tới 174 

Chủ tịch AFC, VFF cùng các liên đoàn bóng đá trực thuộc AFF đã gửi điện chia buồn tới Indonesia. Trong khi đó, Tổng thống Indonesia Widodo cũng đã lên tiếng yêu cầu chấn chỉnh công tác tổ chức giải.

Madam Pang nỗ lực đưa Chanathip về đá AFF Cup

Vì AFF Cup 2022 không nằm trong khuôn khổ FIFA Days, chính vì thế các CLB có quyền không nhả quân cho các ĐTQG và Chanathip cũng không ngoại lệ. Năm ngoái, LĐBĐ Thái Lan đã phải rất nỗ lực mới có thể thuyết phục Consadole Sapporo nhả người, mọi chuyện ở mùa giải năm nay được dự báo sẽ rất khó khăn.

Tuy vậy Madam Pang thừa nhận sẽ nỗ lực để có thể đưa "Messi Jay" về dự AFF Cup. Ở King's Cup vừa rồi, tiền vệ 29 tuổi dính chấn thương và dự kiến mất thời gian tương đối để hồi phục.

Tin bóng đá tối 210 Lukaku có thể trở lại Chelsea 3
Madam Pang nỗ lực đưa Chanathip về đá AFF Cup

Thầy cũ Theerathon có thể dẫn dắt Liverpool thay Klopp

Mặc dù là một trong những HLV xuất sắc nhất lịch sử Liverpool nhưng ở mùa giải năm nay, Klopp lại đang gặp nhiều khó khăn. Khả năng HLV này "bay ghế" là không cao nhưng vào lúc này, đã có một vài phương án thay thế HLV người Đức nếu Klopp mất việc.

Một trong số những cái tên được gợi ý là HLV Postecoglou của Celtic. Thú vị hơn, HLV này từng có thời gian dẫn dắt Yokohama F.Marinos trước khi chuyển tới Scotland. Trong màu áo đội bóng Nhật Bản, HLV người Australia từng dẫn dắt tuyển thủ Thái Lan Theerathon trong mùa giải 2020/2021.

Tin bóng đá tối 210 Lukaku có thể trở lại Chelsea 4
HLV Postecoglou bất ngờ được nhắc đến như ứng viên thay thế Klopp

Mọi chuyện vẫn đang dừng lại ở mức tin đồn khi hợp đồng giữa Klopp và Liverpool còn hiệu lực tới năm 2026. Chưa kể, HLV Postecoglou cũng chưa chứng minh năng lực ở những giải đấu lớn, lẽ đó, BLĐ The Kop sẽ cân nhắc trong việc tuyển chọn HLV mới. 

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X