Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 15/9: Hoàng Đức không lên ĐT Việt Nam

Thứ Năm 15/09/2022 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hoàng Đức dính chấn thường không lên hội quân cùng ĐT Việt Nam, Quang Hải hội quân muộn là một số tin tức nổi bật tối 15/9.

Quang Hải hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân chuẩn bị cho giải Tam hùng từ ngày 17/9 tới tại TP. HCM. Đợt tập trung này cũng là lần đầu Quang Hải trở lại Việt Nam kể từ thời điểm chuyển tới Pau FC.

Theo lịch thi đấu, Pau FC sẽ có cuộc đối đầu với Valenciennes vào 0h ngày 18/9 (giờ Việt Nam). Lẽ đó, cầu thủ sinh năm 1997 chỉ có thể trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam sau khi trận đấu trên khép lại.

Tin bóng đá tối 159 Hoàng Đức không lên ĐT Việt Nam 1
Quang Hải hội quân muộn 1 ngày

Dự kiến, Quang Hải sẽ mất khoảng 7h30 để có thể từ Pháp về TP.HCM. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ 25 tuổi sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 20h ngày 19/9 trước khi bắt đầu tập luyện cùng đồng đội vào sáng hôm sau.

Hoàng Đức lỡ đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam

Sau thắng lợi 4-0 của Viettel trước Nam Định ở vòng đấu vừa qua, người hâm mộ không khỏi lo lắng khi tiền vệ Hoàng Đức dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1998 phải rời sân ngay từ hiệp 1 với những bước chân tập tễnh vì chấn thương đầu gối.

Trước đó, tiền vệ này có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu sắp tới. Tuy vậy, với chấn thương này, HLV Park đã gạch tên cầu thủ của Viettel khỏi danh sách. Hoàng Đức sẽ phải nghỉ ít nhất 10 ngày để dưỡng thương và HLV Park không muốn mạo hiểm với học trò.

Tin bóng đá tối 159 Hoàng Đức không lên ĐT Việt Nam 2
Hoàng Đức sẽ vắng mặt trong đợt tập trung tới của ĐT Việt Nam vì chấn thương

Ronaldo chưa chắc được ra sân trước Sheriff

Chấn thương mới đây của Rashford khiến MU gặp tổn thất lớn về lực lượng trước thềm cuộc hành quân tới sân của Sheriff. Hiện trong tay HLV Erik ten Hag không còn nhiều lựa chọn trên hàng công. Người hâm mộ kỳ vọng Ronaldo sẽ được ten Hag xếp đá chính trong trận đấu tới.

Tuy vậy, HLV người Hà Lan đã nói: "Tôi xin lỗi, người hâm mộ Moldova sẽ phải đợi đến ngày mai, trước giờ bóng lăn để biết câu trả lời". Rất có thể, Elanga hay Sancho mới là lựa chọn của ten Hag chứ không phải Cr7. Ở trận thua trước Sociedad tuần trước, Ronaldo gần như không để lại chút dấu ấn nào và đó là lí do khiến ten Hag chần chừ.

Tin bóng đá tối 159 Hoàng Đức không lên ĐT Việt Nam 3
Cristiano Ronaldo khó có cơ hội đá chính trận Sheriff 

ĐT futsal Việt Nam xếp thứ 5 ở giải giao hữu

Sau hai thất bại trước những đối thủ mạnh là Phần Lan và Iran, ĐT futsal Việt Nam đối đầu ĐT futsal Mozambique ở trận tranh hạng 5. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của thầy trò Diego Giustozzi trên đất Thái.

Đại diện châu Phi nhập cuộc đầy tự tin và có bàn mở tỷ số sớm ở phút thứ 4 bằng pha đánh đầu cận thành. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, ĐT futsal Việt Nam vùng lên và thắng ngược 3-1. Đây cũng là thắng lợi đầu tiên dưới triều đại HLV Diego Giustozzi.

Tin bóng đá tối 159 Hoàng Đức không lên ĐT Việt Nam 4
ĐT futsal Việt Nam xếp hạng 5 giải giao hữu tại Thái Lan

Với thắng lợi này, ĐT futsal Việt Nam về hạng 5 chung cuộc tại Continental Futsal Championship 2022, thu về những kinh nghiệm bổ ích để hướng đến VCK Futsal châu Á 2022, sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 này.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X