Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 11/10: Haaland bị cấm gia nhập các đội bóng Anh

Thứ Ba 11/10/2022 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Haaland không được gia nhập đối thủ tại Premier League của Man City, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan nguy cơ mất việc là một số tin nóng tối 11/10.

Haaland không được đến các đội bóng tại Premier League

Hè 2022, Man City dễ dàng mua được Erling Haaland từ Dortmund và tiền đào này nhanh chóng trở thành cơn ác mộng với mọi hàng thủ. Chân sút người Na Uy liên tục nổ súng từ đầu mùa và giúp Man City có những điểm số quan trọng.

Dù mới tới Man City nhưng nhiều nguồn tin đã đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của Haaland. Trong đó, tờ The Athletic cho biết cầu thủ này sẽ không được gia nhập bất cứ đội bóng Anh nào, ngay cả khi đã hết hợp đồng với Man City.

Tin bóng đá tối 1110 Haaland bị cấm gia nhập các đội bóng Anh 1
Haaland không được đến bất cứ đội bóng Anh nào trong tương lai

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc dù Man Utd, Chelsea hay Tottenham có chồng ra số tiền khổng lồ cũng không thể sở hữu Haaland từ Man City, thậm chí khi tiền đạo này rời The Citizens.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan sẵn sàng từ chức nếu cần

Sau những thất bại liên tiếp thời gian qua ở các giải đấu cấp độ khu vực và châu lục, người hâm mộ Thái Lan cảm thấy không hài lòng. Họ muốn cải tổ bộ máy lãnh đạo để hướng tới những giải đấu trong tương lai.

Thậm chí, LĐBĐ Thái Lan (FAT) và Ủy ban Olympic Thái Lan (NOC) đạt chỉ tiêu giành HCV cả bóng đá nam và nữ tại SEA Games 32. Lẽ đó, sức ép với Chủ tịch đương nhiệm của FAT, Somyot Poompanmoung là rất lớn.

Tin bóng đá tối 1110 Haaland bị cấm gia nhập các đội bóng Anh 2
Chủ tịch FAT - Somyot sẵn sàng từ chức

Đối diện sóng gió dư luận, vị này tỏ ra bình thản. Chia sẻ trên Siamsport, ông Somyot tuyên bố sẵn sàng từ chức. Chỉ cần giúp đội bóng có kết quả tốt hơn, ông sẵn sàng rời ghế chủ tịch FAT, nhường một người khác.

Mbappe lại bị chỉ trích vì cái tôi cao

Những lùm xùm xung quanh Mbappe thời gian qua luôn thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Tiền đạo người Pháp chật vật khởi đầu mùa giải mới. Chưa kể, việc cầu thủ này liên tiếp tỏ thái độ ở những trận đấu của PSG cũng như ĐT Pháp khiến anh phải nhận nhiều chỉ trích.

Tin bóng đá tối 1110 Haaland bị cấm gia nhập các đội bóng Anh 3
Kylian Mbappe lại bị chỉ trích

Emmanuel Petit là người mới nhất công khai chỉ trích chân sút của PSG. Chia sẻ với RMS Sport, cựu tuyển thủ Pháp cho biết: "Kylian làm mọi người phiền lòng khi khiến mọi thứ trở nên rắc rối. Cậu ta thậm chí còn đặt mình lên trên tập thể."

Phát biểu trên của Petit được đưa ra sau khi Mbappe đăng tải dòng chữ "Pivot Gang" trên trang cá nhân với hàm ý chỉ trích chiến thuật của HLV trưởng Christophe Galtier. Đây được cho là dấu hiệu của sự bất mãn khi Galtier không để anh chơi ở cánh kể từ đầu mùa. Trước đó, ban lãnh đạo PSG từng hứa hẹn về điều này trước khi ký hợp đồng mới hồi tháng 5.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X