Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 1/2: Barca mua hụt tân binh vì lí do khó đỡ

Thứ Tư 01/02/2023 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca không thể đăng ký tân binh vì chậm một phút, CLB Hà Nội công bố ngoại binh cuối cùng, Văn Toàn về thăm nhà trước thềm K.League 2 là một số tin nóng tối 2/1.

Barca mua hụt tân binh chỉ vì chậm một phút

Những ngày cuối của TTCN mùa đông, Barcelona dồn sức hiêu mộ tài năng trẻ Julian Araujo của LA Galaxy. Hai bên không gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán, thậm chí Araujo còn ký hợp đồng tới năm 2026 với đội bóng xứ Catalan.

Tuy vậy, thương vụ lại đổ bể vào giờ chót vì lí do rất khó đỡ. Cụ thể, các giấy tờ liên quan tới thương vụ đã đến chậm...một phút, chính vì thế, bản hợp đồng không thể hoàn tất. Hiện Barca đang gửi yêu cầu lên FIFA để xem xét tạo tiền lệ cho Barca đăng ký tân binh.

Tin bóng đá tối 12 Barca mua hụt tân binh vì lí do khó đỡ 1
Julian Araujo không thể tới Barca

Cũng trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng, thương vụ Ziyech tới PSG cũng không thể hoàn tất vì lí do tương tự. Tuy vậy, PSG đổ lỗi Chelsea cố tình "làm trò" để ngăn cản Ziyech tới Paris.

CLB Hà Nội công bố ngoại binh cuối cùng trước V.League 2023

Chiều 1/2, trang chủ CLB Hà Nội chính thức ra mắt ngoại binh cuối cùng của mùa giải mới. Cụ thể, tiền vệ Marcos Antonio Almeida Silva sẽ là cái tên cuối cùng cập bến sân Hàng Đẫy ở mùa giải năm nay.

Marcao Silva sẽ là cầu thủ Brazil thứ ba trong đội hình Hà Nội FC mùa giải năm nay. Trước đó, đội bóng của HLV Bandovic nhắm tới Jean Carlos de Souza Irmer, tuy vậy, thương vụ này không thể hoàn thành vì những lí do khác nhau.

Tin bóng đá tối 12 Barca mua hụt tân binh vì lí do khó đỡ 2
CLB Hà Nội ra mắt tân binh cuối cùng

Cùng ngày, CLB Hà Nội công bố gia hạn hợp đồng với hai lão tướng là Thành Lương cùng Tấn Trường. Cả hai sẽ gắn bó với đội bóng này thêm lần lượt một và hai mùa giải.

Văn Toàn về nước trước thềm K.League 2

Sau khi kết thúc hợp đồng với HAGL, Văn Toàn gia nhập đội bóng Hàn Quốc là Seoul E-Land. Kết thúc AFF Cup 2022, tiền đạo sinh năm 1996 đã có mặt và tập luyện cùng đội bóng mới. Ở dịp Tết âm lịch vừa qua, cầu thủ này không về thăm nhà mà tham gia luyện tập ở Hàn Quốc

Với việc K.League 2 khởi tranh từ 1/3 tới, Văn Toàn đã trở về thăm gia đình trước khi quay lại Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, cựu sao HAGL chia sẻ ảnh mình chụp tại tư gia. Được biết, tiền đạo này sẽ sớm bay tới Hàn Quốc trong thời gian tới để sẵn sàng cho mùa giải đầu tiên cùng Seoul E-Land.

Keylor Navas bất ngờ tới Anh đua...trụ hạng

Ở ngày cuối của phiên chợ đông, Nottingham Forest tiếp tục khiến người hâm mộ phải bất ngờ khi chiêu mộ thành công thủ môn Keylor Navas của PSG. Kể từ mùa giải trước, Navas đã không thể cạnh tranh với Donnaruma tại PSG và anh muốn tìm đội bóng mới nơi có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Tin bóng đá tối 12 Barca mua hụt tân binh vì lí do khó đỡ 3
Keylor Navas là tân binh của Nottingham Forest

Bến đỗ mới của thủ môn từng giành 3 Champions League là Nottingham Forest,đội đang...đua trụ hạng tại Premier League. Bên cạnh cựu thủ thành Real Madrid, Forest còn chiêu mộ hai cầu thủ khác là Jonjo Shelvey từ Newcastle cùng Felipe của Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali – Cây thuốc quý từ thiên nhiên

Tongkat Ali (hay còn gọi là Mật Nhân, Bá Bệnh, Bách Bệnh), là một loại cây có nhiều chất dinh dưỡng và công dụng tốt cho sức khoẻ, được coi là cây thuốc quý trong đông y. Trong dân gian, cây mật nhân được sử dụng để chữa rất nhiều bệnh lý khác nhau. Một trong những điểm đặc trưng của Mật Nhân, đó là vị đắng như mật.

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Ngọc Oanh - Gương mặt khả ái ghi dấu ấn trên TikTok

Võ Thị Ngọc Oanh, một biểu tượng của sự kiên cường và sáng tạo trên nền tảng TikTok, đã trải qua một hành trình đầy khó khăn và nỗ lực để đạt được vị trí nổi bật như ngày hôm nay. Với id: oanhcuibap33 trên TikTok Live Việt Nam, cô đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với nghệ danh này.

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Đức DZ - Chàng trai nổi tiếng trên Tiktok Live nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng

Hot Idol Đức Dz được cộng đồng mạng app giải trí TikTok Live biết đến nhờ sở hữu nụ cười tỏa nắng, luôn tràn đầy niềm vui trong mỗi phiên Live. Anh chàng sở hữu kênh ID TikTok: ducdz8880 có nhiều người theo dõi, anh có tên thật là Lê Văn Đức hiện đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Quảng Ninh. Cùng tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết sau nhé!

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Cô nàng Idol live Ngọc Hằng: Sự nỗ lực làm nên thành công

Minh chứng cho câu nói: “Sự nỗ lực làm nên thành công” đã được Idol Live sở hữu ID TikTok: ng__hang chứng minh. Được biết, tên thật của cô là Đào Ngọc Hằng, là một Live Creator tiềm năng trên nền tảng TikTok Live Việt Nam. Cô được cộng đồng mạng biết đến với ngoại hình xinh xắn và những buổi Live tràn đầy năng lượng tích cực. Là gương mặt nổi trội thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ do TikTok tổ chức.

Xem thêm
top-arrow
X